0
Với mức giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng, tuy vậy Công ty quản lý Novaland tiếp tục đầu tư ở Chung cu RichStar trọn vẹn chuỗi tiện ích nội khu. Đặc biệt từ nay đến 31/3/2016 quý khách còn có thể nhận ngay bộ tiện nghi bếp đến 65 triệu đồng.

Không phải ai cũng thích ở căn hộ, nhưng chị Minh Nguyệt (Q.11, TP.HCM) đã thuyết phục chồng mình nên chọn chung cư thuộc dự án Richstar Tân Phú
nguyên nhân đầu tiên chị dùng để thuyết phục gia đình là sự thuận lợi của vị trí dự án các khu căn hộ của Novaland. dự án bất động sản mới RichStar tại Q.Tân Phú ngay mặt tiền giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, liền kề UBND và trung tâm y tế Q.Tân Phú, giúp gia đình thuận lợi trong công việc.

Không những thế, từ RichStar chỉ mất khoảng 5-10 phút đi đến Aeon Mall, Co.op mart, Big C, Lotte, giúp chị mua sắm nhanh gọn hơn; địa điểm tại còn liền kề công viên cây xanh văn hóa Đầm Sen, xung quanh có khá nhiều trường học và trung tâm ngoại ngữ lớn, rất có hiệu quả cho con chị khi lên tiểu học.



Căn hộ RichStar của Tập đoàn BĐS Novaland đang bắt mắt những nữ chủ sở hửu gia đình khi quà tặng là bộ nội thất bếp tân tiến, trang nhã. Anh Điệp - chồng chị Nguyệt hạnh phúc nói: “Chúng tôi rất hài lòng khi tham quan Dự án RichStar Novaland, vị trí dự án thuận tiện để đi làm và sinh hoạt, môi trường sống chất lượng và nội thất. Lại thêm được tặng gian bếp đẹp, nên vợ tôi nhất quyết mua luôn”​

Nhìn từ các khu nhà chung cư Novaland đã đi vào hưởng dụng, RichStar cũng sẽ được quản lý gìn giữ nghiêm ngặt, từ đội ngũ giữ luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, đến hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. Đặc biệt, chỉ có người dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính chung cư gach gia re, điều này không chỉ giúp kiểm soát chặt việc người lạ ra vào, mà còn mang đến cảm giác yên tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các căn hộ cấp cao.

Anh Thanh Điệp, chồng chị Nguyệt, vốn là một trưởng xưởng ở Q. Tân Phú hay tăng ca về khuya, cuối cùng cũng đã chấp nhận với vợ. Anh Điệp cho biết, với căn hộ, mỗi tối đi làm về, anh có cách chạy thẳng xe máy vào hầm để xe, rồi bấm thang máy đến cửa nhà.
“Không lo lui cui mở cửa nhà giữa đêm khuya, vừa đắn đo vừa hồi hộp. Tết nhất về quê, cứ thế mà khóa cửa đi, không phải lúc nào cũng lo nơm nớp trộm cắp như ở nhà phố”, anh Điệp cho hay..
Tại Can ho Opal Riverside , Novaland tiếp tục đầu tư trọn vẹn chuỗi tiện ích bên trong: TT Thương Mại lớn, công viên cây xanh nội khu, phòng tập GYM, khu vui chơi trẻ em, độc đáo là hai hồ bơi tràn rộng đến 1700 m². Các RichStar Tân Phú có tổng diện tích đa dạng từ 53 - 94m², mỗi phòng đều được kiến trúc để có ánh sáng và nắng gió thiên nhiên, đem đến một không gian sống trong lành cho ngôi nhà.
Theo anh Điệp, với giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng, giao nhà xong cơ bản, Dự án RichStar Tân Phú là sự khởi điểm “đáng cân nhắc” cho những ai chọn sống tại Q.Tân Phú và những ai đang khai thác một nhà chung cư chất lượng.

Từ nay đến hết ngày 31/03/2016, RichStar ứng dụng nhiều chương trình ưu đãi độc đáo:
- Tặng bộ tiện nghi bếp lên đến 65 triệu đồng
- Nhận ngay “Lộc điền” đến 36 triệu đồng
- chi trả 1%/ tháng
- Ưu đãi lên đến 16%
- Ưu đãi cho khách trong địa điểm tại.
Thông tin SĐT: Chuyên viên tư vấn BĐS Novaland Ms Huyền Trân: 0906911781

Post a Comment

 
Top