0
Du học Hàn Quốc theo nghề diễn viên năm 2016 - Bạn say mê các bộ drama Hàn Quốc? Bạn muốn được trải nghiệm cảm giác học tập và thỏa mãn đam mê điện ảnh tại đất nước có nền điện ảnh top đầu Châu Á này? Vậy thì du học Hàn Quốc tại Cao đẳng nghệ thuật điện ảnh Kongchu chính là một gợi ý nên được ưu tiên với bạn.
Bạn biết gì về Cao đẳng nghệ thuật điện ảnh Kongchu?



Sinh viên Cao đẳng nghệ thuật điện ảnh Kongchu

Nằm tại thành phố Kongchu – nơi nằm giữa đất nước Hàn Quốc với 90 phút đi bằng ô tô từ Seoul và 40 phút từ thành phố TeChon. KongChu là nơi mà bạn có thể cùng một lúc cảm nhận và hiểu biết được cả văn hóa truyền thống và văn hóa hiện đại của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng nói chuẩn Hàn, người dân thân thiện bên cạnh mức chi phí sinh hoạt hợp lý, Kongchu phù hợp với nhiều đối tượng khi muốn du học Hàn Quốc.

Cao đẳng nghệ thuật điện ảnh Kongchu được biết đến là một trong những cơ sở chuyên đào tạo điện ảnh được bộ giáo dục Hàn Quốc công nhận. Với chương trình học chuyên sâu và luôn đề cao tính cạnh tranh trong thế kỷ 21, Cao đẳng nghệ thuật điện ảnh Kongchu xứng đáng là địa chỉ vàng nếu bạn muốn theo học ngành nghệ thuật thứ 7 đầy thách thức này.

Đặc biệt Cao đẳng nghệ thuật điện ảnh KongChu có một môi trường tốt cho sinh viên vừa học vừa thực hành nên tỷ lệ sinh viên của trường tìm được việc sau khi tốt nghiệp luôn cao hơn so với các sinh viên tốt nghiệp trường khác. Trường có mối quan hệ tốt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới và có các trường hợp tác khăng khít với trường. Và cũng có quan hệ tốt với các trường tại Hàn Quốcnhư: Đại học Chung-ang, Đại học HanYang, Đại học Kyonggj. Chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp bạn hoàn toàn có thể chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng này.
Học gì tại Cao đẳng nghệ thuật điện ảnh Kongchu?

Cao đẳng nghệ thuật điện ảnh Kongchu đào tạo đa ngành nhưng các ngành thế mạnh vẫn thuộc lĩnh vực nghệ thuật điện ảnh. Du học Hàn Quốc tại Cao đẳng nghệ thuật điện ảnh Kongchu bạn có thể theo học các chuyên ngành như:
Khoa Sản xuất truyền hình
Khoa Kỹ thuật phim ảnh
Khoa Sản xuất và biên tập
Khoa Phim truyền hình
Khoa Thiết kế hình ảnh quảng cáo
Khoa Phát thanh truyền thông
Khoa Hoạt hình
Khoa Sáng tác truyện tranh
Khoa Tổ chức sự kiện
Khoa Chỉ đạo sân khấu
Khoa Sản xuất Game
Khoa Phát thanh viên
Khoa Kịch nói
Khoa Âm nhạc thực dụng
Khoa Âm nhạc
Khoa Giải trí
Khoa Make-up tổng hợp
Khoa Tạo mẫu tóc
Khoa Du lịch hàng không
Khoa Tiếp viên hàng không
Khoa Cảnh sát hành chính
Khoa Giáo dục mầm non
Khoa Phúc lợi trẻ em
Khoa Bất động sản
Khoa Hàng không Trung Quốc
Khoa Phúc lợi xã hội

Post a Comment

 
Top