0

Đang cho con bú có nên dùng kem tan mỡ?

Sau khi sinh người phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Một trong số đó là lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng khiến bạn trông xồ xề, mất thẩm mỹ. Nhưng có nên dùng kem tan mỡ bụng khi cho con bú? Đây là vấn đề đang khiến chị em phân vân, hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây bạn nhé!
Chọn kem tan mỡ bụng sau sinh nguồn gốc thiên nhiên


Sau sinh bao lâu thì dùng được kem tan mỡ?

Đối với phụ nữ sau sinh thường, bắt đầu từ tháng thứ 2 bạn đã có thể thực hiện các liệu pháp đánh tan mỡ tác động từ bên ngoài. Tuy vậy các bài tập phải nhẹ nhàng vì lúc này cơ thể mẹ vẫn chưa khôi phục hoàn toàn.

Lúc này các liệu pháp dùng kem bôi có nguồn gốc từ thiên nhiên là lựa chọn của không ít mẹ bỉm. Được quảng cáo là có thể làm tan mỡ bụng và xóa mờ vết rạn da thế nhưng liệu chúng có thực sự an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé trong thời gian cho con bú?



Sự thật thì các loại kem có thành phần chính là các nguyên liệu như gừng, nghệ, tiêu hồng…hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của mẹ và bé. Các tinh chất tự nhiên có trong các sản phẩm này sẽ thấm thấu qua lỗ chân lông, đánh tan mỡ và khiến chúng được thoát ra ngoài theo đường mồ hôi.

Quá trình này sẽ không ảnh hưởng đến bất kì hoạt động của cơ quan nào trong cơ thể. Chính vì thế mà nó không gây tác động đến chất lượng sữa mẹ cũng như là sức khỏe của hai mẹ con.
Mẹo giảm mỡ sau sinh cho chị em
Những lưu ý khi sử dụng trong thời gian cho con bú

Cần biết rõ nguồn gốc xuất xứ và thành phần chính xác trong sản phẩm mà các bạn đang định mua. Nhiều người vì ham rẻ mà mua những sản phẩm không chất lượng trên thị trường. Điều này rất nguy hiểm vì chính nó sẽ làm sức khỏe của mẹ và bé bị ảnh hưởng nghiêm trọng.sau sinh bao lâu thì được dùng kem tan mỡ

Tuyệt đối khi thoa không để dính vào làn da của bé vì căn bản trong các sản phẩm này ngay cả có nguồn gốc tự nhiên đều có tính nóng để có thể làm tan mỡ nên chúng sẽ không tốt đối với làn da của bé khi động vào. Các mẹ hãy cẩn thận trong khi sử dụng.

Nên sử dụng thử ở một vùng nhỏ để chắc chắn rằng nó không gây kích ứng cho da của bạn.

Nguồn: https://caogung.com.vn/co-nen-dung-kem-tan-mo-bung-khi-cho-con-bu/
► Tiếp ►
►►► Bài Viết Mới Nhất ►►►
◄ Lùi ◄
Older Post

Post a Comment

 
Top