0
Học cao đẳng quốc tế chất lượng tại Fraser International College Canada - Chọn học hệ cao đẳng Fraser International College gọi tắt là FIC hoặc cùng hệ thống với trường này ở bậc đại học có trường Simon Fraser Univeristy gọi tắt là SFU. Cùng tìm hiểu về 2 trường này nhé.
Học cao đẳng quốc tế chất lượng tại Fraser International College Canada

Trường cao đẳng quốc tế Fraser (Fraser International College – FIC) cung cấp các chương trình chuyển tiếp vào năm 2 và chương trình Dự bị thạc sỹ cho ngành MBA của Đại học công lập Simon Fraser (SFU) ở Vancouver, Canada.
Đây được là một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu Canada và lọt vào Top 5 trường Đại học tốt nhất cả nước – tạo nên môi trường học tập mơ ước của các sinh viên trên toàn thế giới.

1/ Đặc điểm nổi bật của trường đại học Fraser

– Sinh viên được học tập tại campus Burnaby của trường Đại học Simon Fraser được sử dụng mọi dịch vụ của SFU và ở tại ký túc xá trong khuôn viên trường.
– Chương trình đào tạo của trường được thiết kế riêng để sinh viên chuyển tiếp lên khóa Cử nhân/Thạc sĩ chính thức. Đây là con đường thuận lợi hơn nhiều so với việc các bạn sinh viên phải đáp ứng yêu cầu vào thẳng chính khóa của SFU vốn khá khắt khe.
– Tiêu chuẩn giảng dạy cao, các khóa học được đào tạo và đảm bảo chất lượng do chính giảng viên củatrường Đại học Simon Fraser.
– Lớp học sĩ số nhỏ giúp tương tác dễ dàng với giảng viên và các bạn cùng học.
Cung cấp chương trình gia sư miễn phí và các chương trình Peer Education, giúp sinh viên có thêm nhiều sự trợ giúp trong môi trường học tập thân thiện.

2/ Chương trình đào tạo và học phí tại trường Fraser

Chương trình họcHọc phíKì nhập học
Chương trình chuyển tiếp cử nhân (UTP Stage II)C$22,983Tháng 01, 05, 09
Chương trình dự bị đại học (UTP Stage I)C$17,596Tháng 01, 09
Chương trình dự bị thạc sĩC$14,210Tháng 05
Tiếng AnhC$6,950Tháng 01, 05, 09

3/ Học bổng thường niên của trường Cao đẳng Quốc tế Fraser

Nhằm hỗ trợ học tập cho sinh viên quốc tế du học Canadatrường Cao đẳng Quốc tế Fraser đã đưa ra chương trình học bổng thường niên như sau:
Tên học bổngĐối tượng áp dụngGiá trịĐiều kiện
Học bổng đầu vào FICSinh viên Việt Nam nhập học kì tháng 5 và tháng 09C$2,000GPA lớp 12 trên 8.0
Học bổng NavitasSinh viên đang học UTP Stage 1 và 250% học phíTop 2 học sinh xuất sắc
Học bổng đầu vào SFUSinh viên kết thúc năm nhất với FICC$3,500GPA 3.7 trở lên
Lưu ý: Học bổng trên được trao hàng năm; học sinh nộp đơn xin học bổng cùng với đơn đăng ký học theo mỗi kì nhập học cụ thể.

Post a Comment

 
Top