0
Mẹo vặt để giữ cà chua được lâu hơn trong tủ lạnh - Mất nước có thể xảy ra khi cho cà chua vào tủ lạnh, thịt là da khô và nhăn nheo.

Cà chua Cà chua mọng nước, các công ty thịt, ngọt, bột hơn. Cà chua chín luôn ép người sành ăn chín trong khóa học.

>>> tu lanh Sanyo

Mẹo vặt để giữ cà chua được lâu hơn trong tủ lạnh


Trong các trường hợp khác, chúng ta thường cà chua, trái cây tươi và rau quả trong tủ lạnh được cho là không còn giúp đỡ. Những gì được bảo quản cà chua nấu chín, tốt nhất là để chúng ở nhiệt độ phòng (25 ° C).

Khi chúng tôi đưa ra, có thể những quả cà chua trong tủ lạnh làm mát đồng nghĩa với một số điểm dừng để ngăn chặn được hương vị tươi của cà chua chín trồng cà chua. Nguyên nhân lạnh của cà chua, vỏ cà chua và co lại, mất đi cắt mỏng manh khi nước cà chua sấy khô. Mặt khác, có một hương vị thơm ngọt của cà chua cũng tàn.

Nó nên được bảo quản trong tủ lạnh thay vì cà chua ở nhiệt độ phòng hoặc nhiệt độ thấp (không lạnh) là. Nhiều cà chua cẩn thận đặt trong tầng hầm. Để tránh cà chua trận bầm tím, bạn không đặt vấn đề tài chính khác. Hoặc nếu việc phân loại cà chua xếp chồng lên nhau trên một khăn ăn hay giấy lót đặt các câu chuyện trên báo.

Mua hoặc làm cho cà chua được lưu trữ trong tủ lạnh, để giúp cà chua, trong khi không được lưu trữ trong tủ lạnh trong một nhà nước với chút phục hồi trong trường hợp của ít nhất một giờ ở nhiệt độ phòng với anh ta.

Nhưng cà chua của bạn đã chín, ăn một vài ngày, hoặc nếu thời tiết nóng, nếu bạn muốn trở thành, tham nhũng, khi cà chua để ngăn tủ lạnh.

Bạn có thể lưu trữ cà chua trong tủ lạnh, mà là một sản phẩm làm từ cà chua, và tại sao? Món súp cà chua trong nước sốt, bạn có một an toàn thực phẩm lâu bị ôi tôi vào tủ lạnh cho viện trợ lương thực nên.

Nếu bạn không ăn với salad cà chua, cũng cần bạn để có được nó trong một container kín trong tủ lạnh. Tất nhiên, cà chua nhưng lại tủ lạnh là cách tốt nhất để giữ gìn cắt cà

Post a Comment

 
Top