0
Tủ lạnh cỡ lớn LG tiêu chuẩn công nghệ - Tủ lạnh, tủ đông được lu mờ bởi các mô hình cửa Pháp hào nhoáng, nhưng có giá trị để có được bằng cách đi ngược xu hướng và gắn bó với một cái gì đó đơn giản. Đi LG LTCS24223S, ví dụ. Với giá $ 1,200, nó là một trong các tủ đông hàng đầu lớn nhất và loại sang, bạn có thể mua lẻ, nhưng nó vẫn có chi phí ít hơn so với giá rẻ nhất, hầu hết các cửa ra vào Pháp tính năng thưa thớt.

>>> Tủ lạnh Sanyo

Đó là vị trí nó độc đáo như một bản nâng cấp đó sẽ không phá vỡ ngân hàng, nhưng nó không phải là một slam dunk rõ ràng. Mô hình người giống có giá tương đối của Kenmore cung cấp hiệu suất sắc nét hơn và một vài tính năng bổ sung, bao gồm cả một quả nước và trượt ngăn trong các kệ ở cửa. Và, tất nhiên, một tủ đông hàng đầu ít tốn kém như $ 800 GE GTE18GMHES có thể cung cấp giá trị tốt hơn nếu bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp (hoặc nếu bạn không cần con số khổng lồ 24 feet khối của LG không gian lưu trữ).

Tủ lạnh cỡ lớn LG tiêu chuẩn công nghệ


Tuy nhiên, LG LTCS24223S được đủ quyền để đủ điều kiện như là một nâng cấp đáng hơn hầu hết các tủ đông hàng đầu khác trên thị trường. Không giống như nhiều người, nó không cảm thấy giống như một tủ lạnh bạn phải giải quyết cho, và làm cho nó một lựa chọn thú vị trong lớp học của mình.

Thiết kế và tính năng
Các LTCS24223S mương tủ lạnh thông thường xử lý có lợi cho đường rãnh lõm dọc theo phía trên của cửa tủ lạnh và dưới cùng của cửa tủ đông. Điều này, kết hợp với kết thúc bằng thép không gỉ, cung cấp cho nó một hiện đại, căn hộ có khuôn mặt nhìn đó giúp cài đặt nó ngoài một việc tốt của cuộc thi, mặc dù không phải tất cả của nó - cửa hàng xung quanh, và bạn sẽ tìm thấy nhiều mô hình khác sử dụng các thủ thuật tương tự, bao gồm cả một số tủ lạnh cao cấp sử dụng nó hiệu quả để còn lớn hơn.

Kích thước của tủ lạnh cũng giúp để thiết lập nó ngoài. Tại rộng 33 inch, nó như là chất béo như tủ đông hàng đầu đến, và với 24 feet khối tổng không gian lưu trữ, nó cũng là rộng rãi nhất trong lớp của nó. Đó là tuyệt vời nếu bạn cần rất nhiều phòng cho cửa hàng tạp hóa của gia đình bạn, nhưng lớn, số lượng lớn boxy của điều này là một sự đánh đổi rõ ràng.

Cái gì khác đáng nói đến: kết thúc bằng thép không gỉ không phải là nam châm thân thiện. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần phải chuyển nơi ở tác phẩm nghệ thuật và báo cáo thẻ trẻ em của bạn để ở nơi khác (điều đó, hoặc lấy một cuộn băng).

Nội thất của chiếc tủ lạnh là hấp dẫn và rộng rãi, với đèn LED chiếu sáng cửa hàng tạp hóa của bạn và một mô hình đường viền kim cương ở dưới cùng của mỗi kệ ở cửa. Không ai trong số các kệ chính trượt ra, trình chiếu trong, hoặc gấp lên, như bạn có thể tìm thấy trong tủ lạnh đắt tiền hơn, nhưng bạn có được một ngăn kéo deli chạy toàn bộ chiều rộng của nội thất, một tính năng tốt đẹp mà bạn sẽ không tìm thấy trong rất nhiều tủ đông hàng đầu.

Tất cả đã nói, bạn sẽ có được 17,6 feet khối không gian lưu trữ trong ngăn tủ lạnh, đó là khoảng tốt như bạn sẽ nhận được từ một tủ đông hàng đầu, và nhiều hơn bạn sẽ nhận được từ rất nhiều tầm trung mô hình cửa Pháp , bao gồm cả GE GNS23GMHES và Samsung RF263BEAESR. Tại $ 1,200 hoặc ít hơn (tôi không có một thời gian khó tìm các LTCS24223S đánh dấu xuống dưới $ 1,000), tủ lạnh này là một giá trị tốt so với các mô hình như những người nếu tất cả các bạn đang sau là không gian lưu trữ thêm.

Khiếu nại duy nhất của tôi về tủ lạnh từ góc độ thiết kế là khá nhỏ. Ví dụ, các đèn LED dọc theo hai bên ủng hộ phía trước - tủ lạnh sẽ được hưởng lợi từ một vài điốt thêm ở phía sau. Và lớn như LTCS24223S là, bin bơ của nó là đáng ngạc nhiên nhỏ - quá nhỏ cho bồn tắm của bơ thực vật mà chúng ta sử dụng trong các thử nghiệm lưu trữ của chúng tôi.

Băn khoăn khác của tôi đến từ việc so sánh LTCS24223S đến Kenmore 79.432, một tủ đông tủ lạnh hàng đầu được xây dựng ra một mô hình LG tương tự như LTCS24223S (thay vì làm cho các thiết bị của riêng mình, Kenmore mua đối thủ cạnh tranh thiết kế của mình, sau đó rebrands họ và bán chúng tại Sears). Đó tủ lạnh Kenmore về cơ bản là phiên bản của năm trước của LTCS24223S, và trong khi nó không nhìn khá tốt, nó về cơ bản các thiết bị tương tự. Tuy nhiên, nó bao gồm một quả nước và ngăn trượt trong các kệ trong cửa - bạn sẽ không tìm thấy hoặc là một trong những tính năng trong LTCS24223S.

Hiệu suất khá
Tôi đã sẵn sàng để thử nghiệm hiệu suất làm mát của tủ lạnh này vì hai lý do. Đầu tiên, LG tủ lạnh đã liên tục thực hiện tốt trong các thử nghiệm của chúng tôi, cho thấy độ chính xác nhiệt độ lớn và các điểm nóng ít hơn bất kỳ thương hiệu khác mà chúng tôi đã xem xét. Thứ hai, Kenmore đã đề cập trước đó 79.432 là tủ đông đầu thực hành hàng đầu của chúng tôi cho đến nay. Cho rằng 79.432 là phiên bản nhiều hơn hoặc ít hơn năm ngoái của các LTCS24223S, tôi rất lạc quan như tôi bắt đầu thử nghiệm của tôi.

Mặc dù nó không nhất thiết phải thất vọng, các LTCS24223S giảm ngắn mong đợi của tôi. Thiết lập mặc định của nó, nó vẫn giữ được thành phần chính của tủ lạnh dưới 40 độ Fahrenheit, một chuẩn mực về an toàn thực phẩm theo quy định của FDA, nhưng chỉ vừa đủ. Trong cửa kệ và thùng crisper cả hai đều chạy nóng hơn, mà không phải là một kết quả tồi tệ, mỗi se - cửa ra vào và thùng sẽ hầu như luôn luôn được ấm hơn so với cơ thể của tủ lạnh. Tuy nhiên, nó gần như không ấn tượng một mức độ thực hiện như Kenmore 79.432, hoặc như một số mô hình khác của LG, như tủ lạnh dưới LDC24370ST.

Những con số này đến từ một bài kiểm tra làm mát 72 giờ trong buồng kiểm soát khí hậu của chúng ta, nơi mà chúng ta đo phút bởi phút nhiệt độ của từng khu vực trong tủ lạnh phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp. Vẽ đồ thị các kết quả ra, bạn có thể thấy sự chênh lệch giữa các phần khác nhau của nội thất.

Các dòng màu xanh đại diện cho kệ cho cơ quan đầu ngồi thấp nhất, trung bình mỗi người ra dưới 40 (mặc dù nó là giá trị chỉ ra rằng dòng màu xanh đen tối nhất đại diện cho các kệ hàng đầu dành rất nhiều thời gian trên nhiệt độ đó). Các đường màu đỏ đại diện cho crispers và ngăn kéo deli inch chỉ cao hơn một chút, trong khi các đường màu xanh đại diện cho các kệ ở cửa chạy ấm hơn đáng kể, đặc biệt là trên và dưới của cánh cửa. Các dòng màu vàng ở đầu trang? Đó là bin bơ - nó chạy ấm bởi thiết kế để giúp giữ cho bơ của bạn mềm mại và phết.

Bạn cũng sẽ nhận thấy một số va chạm hiệu trong mỗi dòng - những người đang lên kế hoạch mở cửa, mà chúng ta làm gì để mô phỏng sử dụng hàng ngày. Tôi rất vui khi thấy rằng không ai trong số họ đã nâng nhiệt độ tổng thể của hơn một hoặc hai mức độ, và tủ lạnh luôn luôn có thể để làm mát các kệ hàng chính trở lại xuống một cách chớp nhoáng.

Chúng tôi kiểm tra mỗi tủ lạnh ra ở mức lạnh nhất, quá. Các LTCS24223S rõ ràng là đã làm tốt hơn một chút ở đây, nhưng không nhiều như tôi mong đợi. Với hầu hết các tủ lạnh, nhiệt độ mặc định nhằm mục đích cho một cái gì đó gần 37 độ trong khi kim đồng hồ lạnh nhất cài đặt nó xuống khoảng 33 độ - một swing 4 độ. Với mô hình LG này, sự khác biệt thực tế đo giữa hai thiết lập đã được gần 2 độ. Điều đó mang lại những thùng crisper xuống dưới 40, nhưng vẫn còn để lại những điểm nóng ở phía trên và phía dưới của cửa.

Vì vậy, tại sao là tủ lạnh này một diễn kém hơn so với kích cỡ đều và gần như giống hệt Kenmore 79.432? Câu trả lời có thể có để làm với hiệu quả. Các LTCS24223S sử dụng ít năng lượng hơn so với 79.432 (501 kWh mỗi năm để Kenmore của 547), một chỉnh thể dự đoán được rằng các tiêu chuẩn hiệu quả tủ lạnh đang gia tăng. Sự cân bằng là nó dường như không còn mạnh mẽ như mô hình cũ, với những kết quả từ kiểm tra mà lạnh nhất - nơi mà tủ lạnh bề ngoài là nên cho nó tất cả nó đã nhận - phục vụ như là giveaway chết. Các 79.432 đã không gặp khó khăn nhận được cơ thể trong tủ lạnh dưới 34 độ trong cùng một thử nghiệm, và không mang lại bất kỳ điểm nóng trong cửa, một trong hai.

Cho nên. Nhiều. Khoảng trống.
Đôi khi, nó được viết khó khăn về khả năng lưu trữ của tủ lạnh. Chúng tôi có một bộ tiêu chuẩn của cửa hàng tạp hóa kiểm tra cùng với sáu bài kiểm tra căng thẳng có kích thước lớn. Chúng tôi cố gắng và phù hợp với nhiều như chúng tôi có thể vào mỗi tủ lạnh, sau đó chúng tôi mất tất cả mọi thứ ra và sắp xếp lại các kệ để xem nếu chúng ta có thể phù hợp với nhiều hơn một chút. Kết quả là, các takeaways thường cao có điều kiện, có nhiều việc phải làm với kỹ năng tủ lạnh-tetris của bạn hơn với công suất thực tế ở bàn tay.

Đó không phải là trường hợp với tủ lạnh này. Nó to quá. Lớn hơn so với bất kỳ tủ đông hàng đầu khác, chúng tôi đã thử nghiệm. Đủ lớn để chứa tất cả các cửa hàng tạp hóa thử nghiệm của chúng tôi và tất cả sáu bài kiểm tra căng thẳng của chúng tôi (một món thịt hầm, một chảo rang, một bình, một mâm bánh, một đĩa bên, và thêm một hộp bánh pizza lớn) mà không yêu cầu tôi để di chuyển một kệ đơn. Như đã nói trước đây, sự lo âu lưu trữ duy nhất của tôi là tôi không thể phù hợp với một bồn tắm của Country Crock vào bơ bin smallish.

Tuy nhiên, nếu bạn mua một tủ lạnh lớn hơn, bạn cũng sẽ muốn có một cái nhìn tại bao nhiêu năng lượng sử dụng để giữ mát mẻ của nó. So với máy lạnh cỡ lớn hàng đầu khác, cả LTCS24223S và Kenmore 79.432 sử dụng năng lượng nhiều hơn mức trung bình, có ý nghĩa nhất định rằng họ đang lớn hơn cả rất nhiều so với trung bình.

Để có được một cảm giác như thế nào hiệu quả tủ lạnh được so sánh với các đối thủ cạnh tranh, phân chia chi phí năng lượng hàng năm của nó (khoảng $ 60) bởi khả năng foot khối của nó 23.8. Cung cấp cho bạn với chi phí 2,52 $ mỗi năm để làm mát mỗi foot khối, đó là một chút tốt hơn so với hầu hết các tủ đông hàng đầu có quy mô lớn, bao gồm cả các Kenmore 79432. Các tủ lạnh duy nhất chúng tôi đã thử nghiệm đó là hiệu quả hơn là Frigidaire FGTR1845QF, nhưng đó tủ lạnh là quá kém của người biểu diễn đối với chúng tôi để đề nghị.

Các bản án
Có rất nhiều lý do để tìm ra một bản nâng cấp tủ lạnh, một trong những lớn nhất là một nhu cầu không gian lưu trữ nhiều hơn. Nếu đó là những gì bạn đang sau, $ 1,200 LG LTCS24223S cung cấp rất nhiều giá trị, với nhiều phòng cho cửa hàng tạp hóa hơn, ngay cả một số mô hình cửa Pháp. Nó cũng là một thiết bị tương đối đẹp - đủ để đi lên trên một trong những cánh cửa phía dưới tầng Pháp không cảm thấy như quá nhiều của một sự thỏa hiệp.

Nếu bạn không cần một tủ lạnh lớn như vậy, có những giá trị tủ đông hàng đầu nào khác tốt hơn cho ít hơn $ 1,000. Đặc biệt, tôi thích những GTE18GMHES GE là một món hời chọn ngân sách thân thiện. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm cái gì đó cảm thấy giống như một phô trương - mặc dù chỉ là khiêm tốn một - LTCS24223S phù hợp với các hóa đơn.

Post a Comment

 
Top