1
Đừng bỏ các thực phẩm này vào tủ lạnh nhé - Gắn bó với thực phẩm tươi sống trong tu lanh là một thói quen, và trong hầu hết các trường hợp, đó là một trong những tốt. Lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ lạnh hơn giữ cho nó khỏi hư. Vấn đề là, tủ lạnh của bạn có thể đông đúc, đặc biệt là nếu bạn đang giữ nhiều trái cây tươi và rau trên tay. Xóa một số không gian trong sản xuất ngăn kéo của bạn và lưu trữ những tám thực phẩm trên quầy bếp để thay thế.

Đừng bỏ các thực phẩm này vào tủ lạnh nhé


Không giống như chanh, mà ở lại juiciest khi giữ trong tủ lạnh, một số sản phẩm có mùi vị tốt hơn nếu bạn giữ nó trên kệ bếp của bạn. Nhiệt độ lạnh có thể thay đổi hương vị và kết cấu của một số thực phẩm cho tồi tệ hơn. Cho dù đó là cho hương vị và kết cấu hoặc chỉ để giải phóng một số không gian trong các sản phẩm ngăn kéo, đây là một số loại thực phẩm để kéo ra khỏi tủ lạnh ngay bây giờ

1. Bí rợ - Đóng rắn mùa đông squash không cần phải đi vào trong tủ lạnh, một trong những nơi bí có thể mất đến một nửa của một ngăn kéo sản xuất. Tất cả các bí bạn mua ở siêu thị được chữa khỏi để lưu trữ lâu, như là hầu hết các bí mùa đông tại thị trường nông dân. Bạn có thể yêu cầu người nông dân, để đảm bảo. Lưu trữ trong một nơi tối tăm, và cố gắng để lại một chút không gian giữa các bí. Họ có xu hướng thối nơi họ đang chạm rau khác. Bạn có thể đọc thêm về làm thế nào để mua, cửa hàng và nấu giống phổ biến của mùa đông bí ở đây!

2. Hành tây - Theo Hiệp hội Onion Quốc, hành lang thuộc trong tủ lạnh, trong khi các giống khác giữ tốt trong một khu vực tối, thoáng mát của nhà bếp, như trên các truy cập, nhưng cách xa cửa sổ. Tôi đã lưu hành cả ngọt ngào và thường xuyên trên quầy cho một tuần hoặc nhiều hơn mà không vấn đề. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn di chuyển chúng một lần trong một thời gian. Giống như mùa đông squash, tiếp xúc với không khí ngăn cản họ bầm tím và thối rữa.

3. Khoai tây - Nhiệt độ lạnh trong tủ lạnh gây ra sự đổi màu và thay đổi hương vị. Lưu trữ khoai tây ra khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp trên quầy để thay thế. Tôi giữ cho tôi trong một sản phẩm giỏ dây trong một góc tối của căn bếp của mình.

4. Khoai lang - Tủ lạnh-mức độ lạnh cũng không tốt cho khoai lang. Họ sẽ tiếp tục tốt trong một khu vực tối trên quầy, giống như khoai tây trắng.

5. Gừng - Tôi đã thấy rất nhiều các khuyến nghị để lưu trữ gừng trong tủ lạnh, nhưng tôi thấy rằng nó bị khô và xơ theo cách đó. Tôi giữ tôi gừng-thậm chí cắt gừng trên quầy bếp, ra khỏi ánh sáng trực tiếp, và nó giữ rất tốt. Gừng gọt vỏ không lưu trữ tốt trên các truy cập, mặc dù. Xóa gừng bóc vỏ với một sạch sẽ, khăn ăn khô, và lưu trữ trong một túi nhựa có càng nhiều không khí ép ra càng tốt.

6. Tỏi - Đầu của tỏi giữ tốt ra trên quầy bếp. Tôi đã nhìn thấy các khuyến nghị cho việc lưu trữ tép tỏi tách trong tủ lạnh, nhưng một lần nữa tôi đã không bao giờ có một vấn đề với đầu mở của tỏi trên truy cập của tôi. Đôi khi nó mầm, nhưng các mầm không đau đớn gì cả. Chỉ cần cắt chúng đi, bởi vì họ là hình ảnh trái đắng. Điều này có thể là do cách nhanh chóng tôi đi qua một đầu của tỏi, mặc dù.

7. Thảo mộc tươi - Rosemary là một ngoại lệ cho quy tắc này, nhưng nói chung, các loại thảo mộc tươi, như húng quế, giữ tốt hơn trên một cửa sổ đầy nắng, với đáy của thân cây ngập nước trong một cốc nước, giống như hoa. Thay nước ngoài hàng năm hoặc hai ngày, và họ nên giữ trong khoảng một tuần. Trong tủ lạnh, họ có xu hướng bị khô và trông buồn trong vòng một hoặc hai ngày.

8. Chuối - Bạn có thể biết về việc này rồi, nhưng lưu trữ chuối trong tủ lạnh là không tốt. Da chuyển sang màu đen, và họ teo lại lên nhanh chóng ở những nhiệt độ khắc nghiệt.

Cà chua - Bạn sẽ nhận thấy cà chua không được liệt kê như là một trong tám loại thực phẩm để giữ ra khỏi tủ lạnh. Đó là bởi vì cách tốt nhất để lưu trữ cà chua đang được tranh cãi. Vì nó là một chủ đề nóng ngay bây giờ, mặc dù, tôi muốn bao gồm nó ở đây. Phương pháp tốt nhất dường như phụ thuộc vào người bạn hỏi. Một số người nói đến hoàn toàn lưu trữ cà chua trên quầy để tránh làm hỏng kết cấu và hương vị của họ, trong khi những người khác nói rằng cà chua thuộc trong tủ lạnh. Bạn quyết định!

Post a Comment

 
Top