0
Danh sách trường cấp học bổng du học Pháp - Pháp đã thu hút một số lượng lớn sinh viên quốc tế đã trở thành một chủ đề nghiên cứu. Tuy nhiên, chi phí sinh hoạt trong một đất nước lãng mạn và nghiên cứu này không phải là rẻ. Học phí trung bình tại các trường tư là cao hơn nhiều so với 600 € 1.000 € - 200 € đăng ký đơn giản chỉ rơi giữa một trường đại học nào ở đây, nhưng. Mà chi phí hàng năm của cuộc sống không đề cập đến khoảng 10.000 €. Đó là lý do tại sao chúng tôi có rất nhiều chương trình học bổng cho sinh viên quốc tế để nghiên cứu và tạo ra để giúp trang trải các chi phí sinh hoạt tại Pháp.

Danh sách trường cấp học bổng du học Pháp


>> Du hoc Phap khởi nguồn sự nghiệp

Chính phủ Pháp và Liên minh châu Âu (EU) trợ cấp từ Quỹ

Thành tích học tập xuất sắc Eiffel (Eiffel Excellence Scholarship) 1. Học bổng cho sinh viên

Các chương trình học bổng Eiffel của các trường đại học của Pháp được thành lập bởi các đại sứ Pháp để quảng bá để thu hút nhân tài quốc tế để tham dự chương trình tiến sĩ thạc sĩ và. Ứng cử viên cho các nghiên cứu sinh của tiền lương là 1400 € hỗ trợ tổng thể là có sẵn cho 1181 € phí. Ngoài ra, các chương trình học bổng cũng hỗ trợ du lịch khác có liên quan, bảo hiểm y tế và văn hóa chi phí hoạt động trao đổi. Các ứng viên có thể nhận được có thể được thêm vào các mức trợ cấp học bổng. Tuy nhiên, các cổ phiếu Eiffel thường không hỗ trợ các sinh viên trong các trường đại học đăng ký.

2. Học bổng Thạc sĩ Ile-de-France

Túi Vùng Ile-de-France chào đón sinh viên nước ngoài muốn ghi danh vào chương trình thạc sĩ tại một trường đại học ở ngoại ô Paris, ông được 30 tuổi (sau đây, Ile-de-France). 10 trong số tiền 10.500 € mỗi tháng khu vực ngủ của học bổng sinh viên quốc tế và Paris (Cite Universitaire) sẽ cung cấp chỗ ở cho sinh viên.

Moundou 3. Các chương trình học bổng Erasmus của Pháp

Cung cấp các chương trình đào tạo trong các lĩnh vực khác nhau và là một phần của các trường Đại học của Pháp, được hỗ trợ bởi các moundou của Erasmus. Học sinh có thể xem danh sách các khóa học đào tạo được hỗ trợ bởi các học bổng Erasmus bằng tiến sĩ của Sư Phụ và moundou. Các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Pháp.

Học bổng đại học được tài trợ bởi Pháp

1. Chọn các học bổng quốc tế của Đại học Paris (ENS)

ENS sẽ chọn các ứng cử viên tổng cộng 30 sinh viên quốc tế mỗi năm trong các lĩnh vực khoa học và nhân chủng học có triển vọng nhất. € 1,000 một tháng và ứng cử viên tài trợ sẽ cung cấp chỗ ở cho một số nhân viên của ENS. Khoảng 30 suất học bổng được trao tặng mỗi năm.

Các sinh viên giỏi nhất của trường Đại học Bách khoa 2. Học bổng

Động lực và Đại học Kỹ thuật Pháp Foundation trao học bổng cho sinh viên xuất sắc quyết định để nghiên cứu kỹ sư kỹ thuật công nghiệp. Chương trình cũng cung cấp các khoản vay ưu đãi cho sinh viên của lãi suất 0%. Học sinh phải trả nợ sau khi tốt nghiệp đại học.

3. Học bổng cho sinh viên xuất sắc của trường cao đẳng sư phạm ở Lyon

Đại học Quốc gia Lyon đã tổ chức một người ăn chay, nghệ thuật, nhân chủng học như vậy (trừ đào tạo giáo viên) học bổng nghiên cứu xã hội học cho các sinh viên tốt nhất bao gồm học bổng để tham gia các khóa thạc sĩ trong lĩnh vực khoa học và các chương trình với các đối tác. € 1,000 một tháng trong 12 tháng với các khoản trợ cấp có hiệu quả. Thí sinh có thể gia hạn học bổng nhằm đáp ứng một số yêu cầu cụ thể.

4 học bổng sau đại học Đại học Lyon

Đại học Lyon đã trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong sự ham muốn học bằng thạc sĩ trong quá khứ với các trường học. Bag trị giá 400 € - 800 € mỗi tháng.

5. Học bổng Quỹ Grenoble Viện Công nghệ

Grenoble Viện Công nghệ cung cấp học bổng cho sinh viên nước ngoài có nguyện vọng học bằng thạc sĩ từ Grenoble INP. Cung cấp cho 5.000 € cho mỗi học kỳ.

6. học bổng đại học Emily BOUTMY Sciences Po

Bốn trường học là khoa học kể từ khi được thành lập để hỗ trợ sinh viên quốc tế theo học tại các trường Đại học BOUTMY trường được thành lập vào túi Emily. 2 năm 16.000 € € 3,000 € trợ cấp của 12.300 lớp học ba năm € 5.000 sinh viên sau đại học.

7. Học bổng HEC Paris MBA

HEC Paris Trường cấp học bổng cho sinh viên từ các nước khác nhau trên thế giới. Theo tiêu chí nhất định, và cuối cùng trên cơ sở kết quả học tập, tùy thuộc vào nhu cầu hỗ trợ tài chính: các túi là ba loại chính. Giá trị học bổng là trong khoảng 24.000 € € 6.000.

Học bổng 8. INSEAD MBA

Các khoản tài trợ được giới hạn số lượng và trình độ cao về kỹ năng. Học bổng chủ yếu theo hai cách, khen thưởng theo một số tiêu chí: Đối với các yếu tố khác (chẳng hạn như yêu cầu hỗ trợ tài chính, thành tích học tập trước, quốc tịch, giới tính, nghề nghiệp, trước đây dựa trên một ứng cử viên cho các chủ đề lãnh đạo, vv ). Giá trị học bổng là trong khoảng 25.000 € € 5.000.

Post a Comment

 
Top