0
Cơ hội nhận học bổng du học Anh trường Đại học Reading - Đại học Reading (Đại học Reading) được thành lập năm 1892 bởi các gia đình hoàng gia Anh, Sir Halford Mackinder Fohn. Một tiền thân của Đại học Reading thuật, có một lịch sử lâu dài của chương trình giáo dục phổ thông, vì vậy Reading Sinh viên nổi tiếng cũng nên, cũng như sự phổ biến của khoa học và nghệ thuật của họ, nghiên cứu một số tác động vào sự nghiệp, tươi sáng, vì các Đọc sách là cái nôi của các chương trình đào tạo và chăm sóc sức khỏe là kinh doanh. Hơn 90% học sinh tốt nghiệp đọc một khảo sát gần đây nên là công việc phù hợp với các trường đại học.

Học bổng du học Anh



2016 học bổng Thông tin học tiếng Anh tại Đại học Reading
Đại học Reading trao bảy học bổng cho học vị tiến sĩ quốc tế (không thuộc EU). Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu về ngôn ngữ sẽ được cung cấp với việc đăng ký khoa / ngành. Kéo dài thời hạn của khoản tài trợ trong ba năm. Hạn chót nộp đơn là tháng từ 2016/01/29 nhiên 10-2016.

Khoa học, khoa học đời sống và nghệ thuật, học bổng được trao cho các ứng cử viên với những thành tựu lớn nhất trong việc nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn.

Kỷ luật: khoa học, khoa học đời sống và nghệ thuật, trao học bổng toàn phần cho các ngành khoa học xã hội và nhân văn nghiên cứu. Môi trường, thực phẩm, sức khỏe, thịnh vượng và khả năng phục hồi, di sản và sáng tạo: 20.006 suất học bổng cho học phí đề xuất nghiên cứu trong một trong các mục dưới đây sẽ được cung cấp cho người nộp đơn.

Học bổng cấp cho nghiên cứu tiến sĩ tại Đại học Reading.

Tài trợ trao tặng: Đại học Reading.

Quốc gia: Vương quốc Anh nghiên cứu

Chủ đề: Sinh viên quốc tế (không-Liên minh châu Âu). Hãy tham khảo các nghiên cứu về cộng đồng tiếng Anh.

Số lượng: 7 suất học bổng tiến sĩ.

Thời gian học bổng Học bổng kéo dài thời hạn ba năm.

Giá trị học bổng:

Học bổng toàn phần bao gồm:

Allowance (lương) trong năm 2015 giá quốc tế 16 phút, nó (£ 14,057) đã phát triển một mức độ ủy ban nghiên cứu chung.
Phát triển các trợ cấp đào tạo 1.000 £ một năm.
Sáu học bổng bao gồm học phí, mỗi sàn chứng khoán như sau:
Phí quốc tế.
Phát triển các trợ cấp đào tạo 1.000 £ một năm.
Lưu ý: Ứng viên trúng tuyển sẽ nhận được thư trước khi nhập học trường chứng khoán ngày 25 tháng 4 năm 2016.

Yêu cầu: Yêu cầu: Học bổng dành cho các ứng viên nước ngoài (không thuộc EU). Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu về ngôn ngữ sẽ được cung cấp với việc đăng ký khoa / ngành.

Thời hạn nhận: 2016/01/29

Làm thế nào để áp dụng:

Đầu tiên, bạn phải nộp đơn xin nhập học vào chương trình tiến sĩ thông qua lối vào cổng thông tin trực tuyến của chúng tôi.
Xuất hiện vào năm 2016 phần kinh phí của các hình thức đăng ký trực tuyến trong "học bổng cho các AP, bạn sẽ cần phải trích dẫn các nghiên cứu quốc tế đăng ký cuộc thi này ứng dụng của bạn để được xem xét học bổng.
Tóm tắt tải lên các đề án nghiên cứu và kỹ năng hay kinh nghiệm. Kế hoạch nghiên cứu của bạn, bạn nên chỉ ra số lượng đề tài nghiên cứu đã đề cập ở trên để tham khảo để chứng minh khả năng tương thích với các chủ đề và nghiên cứu. Nếu bạn chỉ có thể được coi là học bổng toàn phần, sự lựa chọn của chủ thể là không cần thiết, nhưng bạn sẽ tăng cơ hội nhận được tài trợ nếu họ có thể được xem xét cho tất cả các khoản tài trợ nghiên cứu và nghiên cứu học bổng học phí đầy đủ. Nghiên cứu đề xuất nên có độ dài từ tối đa so với các tài liệu tham khảo 500. Các yếu tố quan trọng cho các quyết định kinh phí nghiên cứu đề xuất, bạn có thể theo dõi giảng đại học của bạn bằng văn bản và tư vấn và / hoặc đề nghị nghiên cứu đề xuất .
Sau khi hoàn thành các bước 1-3, các ứng dụng phải được xem xét trong các cuộc thi bằng cách điền vào mẫu dưới đây nếu bạn không cung cấp đầy đủ các bước này hay không các mã ID (Ứng dụng không thể được xem xét để tạo ra một ứng dụng ứng dụng)

Về Đại học Reading

1860 Các trường Đại học Reading vào năm 1870 trường có khoảng 17.500 sinh viên đang theo học tại trường trung học Nghệ thuật và Khoa học, được thành lập ở thành phố, nằm ở Berkshire, Anh. Thiết bị Whiteknight, London Road và Bulmershe nguồn nguyên liệu: trường hoạt động trên ba cơ sở riêng biệt. Trường tổ chức các khóa học đại học, sau đại học, phát triển chuyên nghiệp và không chính quy. Sáng kiến ​​này dựa trên nghiên cứu tập trung vào các lĩnh vực như kinh doanh, tiếng Anh công nghệ làm giàu học tập, kế toán, quản lý, tiếp thị, ngân hàng, tài chính và quản lý tài sản.

27.040 sinh viên, bao gồm cả sinh viên quốc tế hiện đang là sinh viên tại các trường học ở 3994 đại diện cho 141 quốc gia trên thế giới. Đây là chương trình miễn phí phù hợp với sinh viên với các kỹ năng cho hơn 100 độ trong một loạt các khóa học để lựa chọn sở thích chính của bạn, Đại học Reading trường rất đa dạng.

Đại học với một lịch sử phong phú mà đã đạt được nhiều thành tựu trên và quyền hạn của New York Times University Higher World University Rankings 2012-13 Giáo dục và đọc càng nhiều của 10 trường đại học hàng đầu trên thế giới bởi các mục bình chọn chất lượng khác.

Thiết bị trường học bao gồm các trường đại học hiện đại nhất tại Anh trong hàng đợi là hơn một triệu cuốn sách cho các thư viện, trường học, khu thể thao, trung tâm thể thao ngoài trời và ký túc xá trong phòng quan trọng nhất và hơn 5.000 hệ thống.

Tại sao chọn học sinh đến từ các trường Đại học Reading

1. Người đứng đầu của chương trình giáo dục là:

Đọc đạt được thứ hạng các trường đại học (2012 TheoTHE - xếp hạng đại học thế giới), là 1 phần trăm trên của các trường đại học hàng đầu của thế giới; Độ sâu nghiên cứu tiếng Anh và là một trong top 200 trường đại học trên thế giới của 10 trường đại học tốt nhất. Trường là một trong số 35 trường đại học tốt nhất trên thế giới và trong top 1% của Anh (The Guardian University Guide 2011). Các Reading nổi tiếng trong giáo dục và nghiên cứu ở Anh và trên toàn thế giới.

2. kết hợp với sự đa dạng công việc thực tế giáo dục đặc biệt:

Sáng kiến ​​này dựa trên nghiên cứu tập trung vào các lĩnh vực như kinh doanh, tiếng Anh công nghệ làm giàu học tập, kế toán, quản lý, tiếp thị, ngân hàng, tài chính và quản lý tài sản. Đọc chương trình bao gồm các chương trình nghệ thuật, nhân văn, khoa học và khoa học xã hội. Reading cung cấp các nghiên cứu chuyên môn, quản lý xây dựng, làm vườn, điều khiển học, khí tượng, bất động sản và quá trình trong lĩnh vực in ấn của nền nông nghiệp với một số chương trình quốc gia khác.

3. Các phương tiện, trang thiết bị hiện đại và trang thiết bị dạy và học tập:

Đọc sách hỗ trợ kỹ thuật 24 giờ của hệ thống công nghệ thông tin và thư viện và phòng máy tính với các thư viện lớn, bao gồm hàng triệu cuốn sách mà cung cấp ngôn ngữ và nguồn tài nguyên phong phú trong một mạng không dây. Và thiết bị sân chơi bóng chày các trường ngoài trời bao gồm một trung tâm thể thao trang bị đầy đủ với các thiết bị.

4. Cuộc sống sinh viên môi trường học tập thuận lợi và phù hợp an toàn:

Hầu hết sinh viên từ trung tâm của môi trường học tập ở các trường gần nơi cư trú thuận tiện đến các ngân hàng, mua sắm gần 4.000 phòng và một loạt các thiết bị. Có sự đa dạng trong phong cách của các khu vực phòng chờ cho phép sinh viên dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của bạn và thời gian cư ngụ của bạn.

Và những con số nhà ở tại các ký túc xá trường, một phòng để cho thuê khu vực xung quanh trường. Diện tích 130 ha, bao gồm các cơ sở chính, một công viên nhỏ trong WhiteKnights Reading. Điều này là để cung cấp cho sinh viên một cảm giác thực sự của cộng đồng, học sinh là trung tâm của cuộc sống. Môi trường học tập và hồ, bạn có thể sống gần gũi với sinh viên và không gian nhẹ nhàng hiếu khách, cây xanh và môi trường tự nhiên và thư giãn lý tưởng thư giãn.

Post a Comment

 
Top