0
Mọi người khi mua ô tô hay xe hơi đều có những mục đích khác nhau riêng tôi tôi thích một chiếc xe bán tải Ford Ranger mới.

Mục đích của tôi muốn mua chiếc bán tải Ford Ranger mới là gì

Thật tình mà nói ra đường bây giờ các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một chiếc Ranger bán tải trông rất đẹp, ngầu với khung xe cao vượt địa hình tốt. Nó cũng chẳng khác là mấy với 1 chiếc ô tô bình thường nếu đóng cho nó một cái nắp thùng đẹp thời thượng. Với tôi xe bán tải này tôi có thể đi đây đi đó chuyên chở 1 số đồ đạt cần thiết theo mỗi dịp lễ tết về quê, có nó sẽ rất.

Nhiều người chọn xe leo núi như Everest, xe thể thao Ford Ecosport, hay thích tính nhỏ gọn hơn chọn dòng crossover của Ford Focus. Tùy vào mục đích sử dụng thì mỗi người có sự lựa chọn khác nhau. Nếu lựa chọn cho gia đình thì thông thường số lượng chỗ ngồi phù hợp với số thành viên trong gia đình của bạn vì các bạn cũng biết rồi đấy. Xe lớn chiếm diện tích và tiêu tốn nhiên liệu hơn. Gia đình tôi ít người nên tôi chọn Ford Ranger bán tải đa dụng

Xe Ford Ranger mới nhất hiện nay có phiên bản 2016 đắc nhất giá tầm 860 triệu full option có thể kèm theo nắp thùng xịn cho bạn. Phiên bản cao cấp Wildtrak. Bên cạnh đó sự bền bỉ trong quá trình sử dụng cũng như bề ngoại nổi bật là những nguyên nhân khiến cho xe Ranger ngày càng được lòng người tiêu dùng. Chính vì thế nó luôn là sự lựa chọn số 1 cho dân chơi xe, những người ưa thích xe pickup.

Nếu nhu cầu của bạn chỉ cần một chiếc xe đi lại, sẵn tiện có thể chở ít đồ dùng theo mà không đòi hỏi quá nhiều về công năng của xe bạn có thể chọn loại có tính năng cơ bản thôi thì sẽ giúp bạn tiết kiệm đến mấy trăm triệu đồng đấy. Ford Ranger mới đang dẫn đầu doanh số xe bán tải vài tháng gần đây ở Việt Nam và có dấu hiệu tăng trưởng tốt cho tương lai.

Tôi thích xe màu cam vì nó trong rất đẹp và sang chảnh, nó cuốn hút tôi ngay cái nhìn đầu tiên tôi thích cái gầm xe cao cao, kiểu off-road từ Ford Ranger đến Ford Everest vượt nhiều loại địa hình, chèo đèo lội suối. Tôi đùa chứ đến giờ em chỉ thích thôi chứ không có tiền mua :D

Post a Comment

 
Top