0
Là một trong những họ xe của hãng ford , em út ford ecosport tân binh mới với nhiều tính năng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn ngay từ ngày đầu ra mắt .
Chính xác hơn vào khoảng tháng 5/2014 ngay từ ngày đầu ra mắt với con số kỹ lục trên 450 đơn đặt hàng tại Hà Nội . Vậy đâu là lý do ford ecosport được mong chờ đến vậy. Tân binh mới mang một vóc dáng khá tinh tế và nhỏ gọn trẻ trung nhưng không yếu ngược lại rất mạnh lẽ. Nếu bạn dè chừng vỡi những ổ gà ổ voi trên nhừng con phố thì hãy đến với ford ecosport vì nó không ngại lấn lướt những trở ngại đó một cách dễ dàng đến thế. Ecosport hoàn toàn mới được thiết kế với gầm xe cao hơn để bạn có thể ung dung vượt qua mọi chướng ngại vật thay vì phải đi vòng. Kích thước phù hợp kết hợp với sức mạnh tối ưu tạo hiệu quả lái xe trong thành phố một cách hoàn hảo nhất . xe được trang bị những tính năng như cửa sổ đóng mở 2 chế độ ; Mở cửa không cần chìa khóa với chức năng sử dụng nút bấm giờ đây việc đóng mở đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với một thao tác nhỏ ; tính năng an toàn luôn được đặt lên hàng đầu với 7 túi khí trên toàn bộ ghế trên xe . thông minh hơn với chế độ điều khiển và kiểm soát ngoại hạng tức là hệ Thống chống trơn trượt và hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp ecosport thích ứng nhanh nhạy khi bạn đang lái xe. Ngay cả trên địa hình dốc thì với ecospor không bao giờ bị trôi dốc.


Ford ecosport tân binh mới nhỏ gọn mang sức mạnh phi thường


Không hề cao so với các xe cùng phân khúc giao đông với các phiên bản từ 600 đến 700 triệu đồng bạn đã dễ dàng sở hữu cho mình chiếc xe tuyệt vời này. Hãy chọn cho mình người bạn đông hành ngay từ bây giờ vì cuộc sống vốn dĩ là tìm thấy đam mê và chinh phục chính là một trong số điều bạn nên làm.

Một nét nổi bậc của phiên bản này là thiết kế đèn pha này khá giống với tạo hình nhân vật IronMan trong series phim siêu anh hùng đình đám của Marvel. Ngoại hình trông nhỏ nhưng nội thất không hề chật hẹp lại rộng và thoáng đó là một trong những lí do ecosport được ưa chuộng đến vậy. Cũng như những chiếc SUV khác Ford Ecosport Titanium sẽ đưa bạn đến bất kì nơi nào mà bạn muốn đến luôn cùng bạn đồng hành trên mọi nẻo đường dù là bất tận nhất. Bạn có muốn hít thở một không khí trong xanh tươi mát trên nhưng thảo nguyên xanh hay cảm giác hòa mình với thiên nhien và hít thở một không khí trong lành chứ không phải cứ mãi ngồi im hít máy lạnh trong những chiếc hộp xe, thật dễ dàng chỉ với 1 thao tác bạn đã có thể đến gần với thiên nhiên hơn thoải mái tận hưởng cảm giác tươi mới với bầu không khí trong lành khi nhán nút mở cửa sổ trời. có thể nói fiesta ecosport hoàn thiện từ trong ra ngoài từ tính năng cho đến nội thất ngoài ra nó còn được thiết kế thông minh với khoan ghế người lái thoáng rộng những tính năng phù hợp dễ dàng cho người lái thực hiện, ghế ngồi được sản xuất bằng chất liệu da đặc biệt êm ái tạo cảm giác thoái mái cho người lái . Ngoài là một người bạn đồng hành thì fiesta ecosport còn là một vệ sỹ dù bạn muốn đi đến đâu và bất kỳ khi nào gặp phải thời tiết khác nghiệt nào thì fiesta luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn . Với những túi khi được thiết kế ngay đầu gối người lái đảm bảo tạo cảm giác an tâm và hỗ trợ ngay tức thời cho người lái cũng như hành khách trên xe. Tiếp đó là những tính năng như hệ thống chống trơn trượt và hệ thống bó cứng phanh ABS đản bảo tuyệt đối không bị trôi dốc . Trong tình huống bạn muốn chuyển từ chân phanh sang chân ga thì hệ thống khởi hành ngang dốc sẽ tiếp tục giữ phanh cho bạn thêm 3 giây bạn thà hồ lên dốc thật êm ái mà không lo lắng tụt dốc nhé. Mọi cơ chế được tích hợp trong xe dường như là hoàn hảo phục vụ tối đa nhưng gì có thể đáp ứng nhu cầu mà bạn mong muốn dù là những khách hàng khó tính nhất.

Post a Comment

 
Top