0
Ford Eco - dòng xe được ưa chuộng giúp Ford VN thiết lập kỷ lục doanh số 5 tháng đầu năm 2016. đóng góp vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 32 phần trăm tương đương với 1,912 xe bán ra. Con số này đã đem doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm của hãng đạt mức tăng trưởng 53 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái, giúp Ford vững vàng là một trong những nhãn hiệu xe xe hơi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường tại VN năm nay. Kết quả có được nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng của mẫu xe compact nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ sự tiện lợi như một chiếc SUV cỡ lớn. 

Ford Eco góp phần tăng số lượng xe Ford bán ra tại VN tháng 5 năm 2016

Ford Eco mang phong cách trẻ trung, thể thao và dễ dàng tạo thiện cảm cho người dùng trong những lần sử dụng đầu tiên bởi các chi tiết nội thất tinh tế và thuận tiện cho gia đình cũng như cá nhân. Hiện Ford Ecosport 2014 được Ford VN bán với giá 606 triệu đồng. Dòng xe SUV compact đô thị được ưa chuộng Ford Eco, tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu phân khúc trong tháng 5 năm 2016, đạt mức tăng trưởng 49 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 431 xe bán ra. Sở dĩ Ford Ecosport 2014 đạt hiệu xuất tiêu thụ cao như vậy bởi mẫu xe có kích thước nhỏ gọn, rất thuận tiện khi di chuyển trên các tuyến đường đông đúc, chật hẹp, nhiều ổ gà, đường ngập nước như trong thành phố với gầm xe khá cao tới 200 mm. Đầu tháng 6 năm 2016, Ford VN đã công bố doanh số bán lẻ trong tháng Năm của hãng tăng 33 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 2.316 xe bán ra.

Ford Ecosport 2014 vẫn tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc xe SUV compact đô thị tại thị trường VN. Mới đây, động cơ EcoBoost 1.0L tiếp tục nhận giải thưởng Động cơ quốc tế của năm trong phân khúc dưới 1.0L lần thứ 5 liên tiếp tại lễ trao giải Động cơ quốc tế 2016. Giải thưởng danh giá này được quyết định bởi hội đồng giám khảo bao gồm 65 nhà báo trong lĩnh vực xe hơi đến từ 31 quốc gia. Các tính năng vượt trội của Ford Eco không chỉ mang đến cho người dùng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc xe gia đình cỡ nhỏ, mà mẫu xe này còn đáp ứng rất nhiều nhu cầu của người sử dụng và thích hợp với điều kiện địa hình tại VN. Từ đầu năm đến nay, các đại lý và phòng trưng bày sản phẩm của chúng tôi trên khắp cả nước vẫn đang bận rộn tiếp nhận đơn đặt hàng mỗi ngày dành cho tất cả các dòng xe toàn cầu của Ford những mẫu xe đang tiếp tục hấp dẫn người tiêu dùng bởi khả năng đáp ứng cho phong cách sống và làm việc đa dạng của hầu hết các khách hàng tại VN, đặc biệt là những yêu cầu về chất lượng, độ bền, tính an toàn và những công nghệ ưu việt mà mỗi mẫu xe mang lại., ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford VN cho biết.

Điều này mang đến sự thuận lợi cho người sử dụng khi đi trên các đoạn đường xấu, cũng như thuận tiện hơn cho việc quay đầu xe. Đồng thời thiết kế ống hút gió cũng khá cao, nên xe có thể vượt qua các tuyến đường ngập nước một cách dễ dàng mà không sợ bị chết máy. Bánh xe của Ford Eco cũng được thiết kế với kích thước lớn nên góc thoát của bánh xe cũng rất rộng và dễ dàng vượt qua các đoạn đường xấu có nhiều ổ voi, ổ gà. Động cơ EcoBoost 1.0L đã vượt qua 31 động cơ được đề cử và được vinh danh là Động cơ dưới 1.0L tốt nhất.

Có thể nói Ford Ecosport 2014 là một trong những mẫu xe hiếm có được thiết kế dành cho điều kiện địa hình ở VN. Người điều khiển xe không chỉ có được cảm giác hưng phấn khi điều khiển xe mà Ford Ecosport 2014 còn giúp người dùng giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu, công nghệ an toàn được tích hợp đầy đủ, tiện nghi và hiện đại.

Ngoài tính năng tích hợp bảng điều khiển kỹ thuật trên xe, Ford Ecocòn kết hợp khả năng kết nối điều khiển bằng giọng nói và nghe nhạc chỉ với một nút bấm trên vô lăng, giúp người điều khiển có thể dễ dàng chơi nhạc trong khi điều khiển xe chạy đường dài.

Post a Comment

 
Top