0


Khi nơi đến việc sở hữu một chiếc xe hạng trung thì cái tên Fiesta Ecoboost luôn nằm trong top được người tiêu dùng nhắc đến và được ưa chuộng nhất.
Mới đây, Ford cho biết vừa chính thức vượt mốc sản lượng hơn 2 triệu chiếc xe trang bị loại động cơ thế hệ mới đình đám này. ford ecosport titanium là loại xe được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp với bộ tăng áp tích hợp, thành quả hợp tác giữa Ford và FEV Engineering, có hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn khoảng 20%, lượng khí phát thải gây hiệu ứng nhà kính cũng giảm 15% so với các mẫu động cơ truyền thống dung tích lớn hơn.Động cơ EcoBoost có các loại I3, I4 và V6 với dung tích xi-lanh từ 1.0 lít đến 3.5 lít. Trong đó, động cơ EcoBoost 1.0 lít được trang bị trên các mẫu xe cỡ nhỏ như Fiesta hoặc EcoSport.
Đáng chú ý, nhờ cắt giảm 25% các thành phần chuyển động, EcoBoost I3 1.0L có thể chạy liên tục 18,9 km chỉ với 1 lít xăng và lượng khí thải CO2 chỉ ở mức 126 g/km. Với giá hợp lý cho một chiếc xe hạng trung cũng như tính năng và lợi ích mà nó mang lại thì không cong nghi ngờ gì hơn khi cân nhắc đến cái tên Fiesta Ecoboost khi bạn muốn mua xe.


Fiesta Ecoboost chiếc xe tầm trung mang khả năng vượt trội theo thời đại


Có thể khẳng định động cơ Ecoboots trong chiếc For Ecoboost nhỏ nhưng có võ công suất vượt trội hoàn tòa so với thân hình của nó. ford Fiesta Ecoboost khéo léo luồn lách trên những con phố đông đúc , Ford GT uy lực thống lĩnh trong các cuộc đua cho tới Ford Kuga mạnh mẽ chinh phục địa hình sỏi đá , điều gì thực sự ẩn sau tạo nên nội lực của những chiếc xe ấn tượng này đó chính là lý do Fiesta Ecoboost được ưa chuộng đến thế. Bí mật đằng sau sức hút của Fiesta Ecoboost chính là sự kết hợp giữa công nghệ phun xăng trực tiếp, turbo tăng áp, công nghệ điều khiển đóng mở van biến thiên và các phần mềm được lập trình tinh vi.

Với thân hình mảnh gọn của mình Fiesta Ecoboost thừa sức khẳng định sức mạnh vượt trội ẩn chưa bên trong mình nó. Là điểm tựa an toàn cho thế hệ người lái với khả năng vượt khó từ mọi địa hình cũng như khắc nghiệt của thời tiết bất ngờ.

Post a Comment

 
Top