0


Bạn đang muốn mua xe ư? Bạn có muốn sở hữu cho mình chiếc Ford Ranger mạnh mẽ và đầy uy lực lại không kém phần sang trong tinh tế không?
Nó hoàn toàn có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu hoàn thiện nhất mà bạn muốn.Dù là đường trường hay con đường gồ ghề sỏi đá , núi non hiểm trở hay đến với những con đường lầy lội ngập nước và cả những công trường đang xây dựng thì với một chiếc xe bán tải ford ranger là điều hết sức bình thường và dễ dàng vượt qua mọi trở ngại. Nhưng đồng thời, vẫn phải được trang bị đầy đủ tiện nghi? Không gian bên trong xe rộng rãi, để có cảm giác thoải mái khi bạn phải di chuyển trên những con đường dài. Xe ford ranger được ví như vua của dòng xe bán tải tại thị trường Việt Nam với doanh số bán ra trong năm 2015 lên tới 8685 chiếc. Đến thời điểm này, dường như chưa có một đối thủ xứng tầm nào ở phân khúc xe bán tải có thể cạnh tranh được với Ford Ranger – chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam kể từ khi nó xuất hiện. để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thì tại thị trường nước ta Ford ranger được sản xuất với 6 phiên bản khác nhau từ một chiếc xe bán tại đạt chuẩn cho đến chiếc xe du lịch hạng sang. Bao gồm :
Ford Ranger Wildtrak 3.2 lít 5 máy(l5);Ford Ranger Wildtrak 2.2 lít 4 máy (I4);Ford Ranger XLT 2.2 lít I4 4×4 số sàn;Ford Ranger XLS AT 2.2 lít I4 4×4 số sàn;Ford Ranger XLS 2.2 lít I4 4×2 số sàn;Ford Ranger XL 2.2 lít I4 4×4 số sàn. Mặc dù ford ranger là một chiếc xe bán tại xong nó hoàn toàn được trang bị một như một chiếc xe du lịch hạng sang. Hiện tại thì gia xe ford ranger được bán với các mức giá trung bình khoảng từ 650 triệu cho tới 950 triệu đồng tại các trung tâm trong toàn quốc.


Ford ranger mạng lại cho bạn những sức mạnh phi thường mà bạn không tưởng!


Công nghệ đầu tiền phải được nhắc đến là: chức năng kiểm soát tốc độ tự động (Adaptive Cuise Control) Chức năng kiểm soát tốc độ tự động – là một trong những công nghệ tiên tiến và nổi bật nhất được trang bị trên xe Ford Ranger Wildtrak 3.2. Chức năng này giúp xe của bạn dừng tự động khi gặp trướng ngại vật phía trước. Nó hoạt động ở vận tốc > = 30 km/h. Hệ thống kết nối thông minh SYNC 2 giúp bạn điều khiển các thiết bị âm thanh Radio, CD, MP3, Ipod, Máy nghe nhạc, Thẻ SD, Jack cắm 3.5 mm, gọi điện cho người thân, điều chỉnh nhiệt độ trong xe, đọc tin nhắn bằng GIỌNG NÓI CỦA BẠN. Bạn chỉ cần tập trung lái xe còn những việc kể trên hãy để hệ thống SYNC 2 của xe Ranger giúp bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một chiếc xe có thể hiểu được cả giọng nói của con người? Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển âm thanh và nhiệt độ trong xe bằng màn hình cảm ứng hoặc bằng các nút bấm trên bảng điều khiển. Công nghệ SYNC 2 của xe Ford Ranger có thêm tính năng hỗ trợ khẩn cấp Trong trường hợp xảy ra va chạm, túi khí bảo vệ bạn và người ngồi trên xe sẽ bung ra đồng thời hộp điều khiển trung tâm ngắt bơm nhiên liệu sẽ được kích hoạt, tính năng Hỗ trợ khẩn cấp sẽ bắt đầu được thực hiện sau 10 giây đếm ngược, trong trường hợp không cần thiết gọi cấp cứu, bạn có thể huỷ lệnh. Ford Ranger 2016 được trang bị hệ thống lái trợ lực điện điều khiển điện tử thông minh. Động cơ Ford Ranger 2016 mạnh mẽ như một mãnh thú… và rất nhiều chức năng khác mà bạn chỉ có thể thấy được ở chiếc xe đa năng này.

Post a Comment

 
Top