0


Bất cứ khách hàng nào biết một chút ít về các dòng xe ô tô hẳn không ai không nghe đến cái tên Ford Focus của hãng xe Ford danh tiếng Mỹ.

Trên thị trường xe trẻ hiện này các rộn ràng với 2 dòng xe được ưu chuộng nhất là Ford Focus và Mazda 3 là 2 loại xe cùng phân khúc với những tính năng vượt trội , năng động , thể thao. Khi nói tới Ford Focus 2.0L Titanium không có nhiều thay đổi về thiết kế so với các phiên bản trước đây tuy nhiên đây là loại xe được trang bị những tính năng cũng như thiết kế nội thất sang trọng hiện đại không hề thua kém bất cứ dòng xe cùng phân khúc nào cả. Triết lý thiết kế người lái trước khi thiết kế xe đã giúp Ford luôn ghi điểm cộng trong mắt khách hàng. Và một lần nữa với phiên bản này , hãng xe Ford lại thể hiện sự quan tâm của mình đối với khách hàng trong từng đường nét , bố cục nội thất. Bên trong khoang lái , dù phần táp lô đã được ra mắt trước hơn so với Mazda 3 nhưng mọi thứ vẫn toát lên nét hiện đại thông qua sự tích hợp các phím điều khiển dễ dàng . Bên cạnh đó, vô lăng đa cức năng với thiết kế hiện đại bắt mắt cũng giúp Ford Focus không mất điểm trước đôi thủ của mình.Tuy nhiên, vì có được tích hợp khá nhiều nút bấm và chi tiết tuy mang lại sự hiện đại và sang trọng, nhưng cũng có thể khiến cho người lái khó khăn hơn trong việc làm quen các phím điều chỉnh chức năng.


Ford Focus những tính năng đầy sức hút mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn


Ngoài ra Ford Focus hoàn toàn xứng đáng với danh xưng đứng đầu trước nhiều dòng xe bởi nó mang lại sự thoải mái bởi ưu thế kích thước bề ngang và chiều cao lớn đồng nghĩa với việc nó mang lại một không gian nội thất rộng cao hơn cho khách của mình so với các dòng xe cùng phân khúc hiện nay.

Khoan xe rộng thoáng tạo cảm giác thoải mái đồng thời người ngồi còn có cảm giác mình được nâng niu với những chiếc ghế theo kiểu bọc và ôm lấy người ngồi. Tất cả ưu điểm dường như được Ford Focus 2.0L Titanium sở hữu riêng mình mà không đối thủ nào có thể thay thế được . Hãy khẳng định đẳng cấp của mình bằng chiếc Ford Focus nhé!

Post a Comment

 
Top