0
Ford Focus nghề xe đã được cập nhật vào năm 2016 với phong cách RS-lai, tính năng an toàn và đáp ứng hệ thống nhận dạng giọng nói mới cho các cuộc gọi và tin nhắn SMS. Ford Focus RS là mô hình đầu và bây giờ có ổ đĩa bốn bánh và một turbo tăng áp 350 mã lực động cơ bốn xi-lanh EcoBoost whopping 227 hp nhiều hơn so với phiên bản gốc của hatchback khuấy. hiệu suất như vậy là một nhỏ gọn năm cửa Focus dễ dàng hơn để thu hút sự quan tâm rộng rãi của những người đam mê lái xe và tay đua cuối tuần không mấy ấn tượng bởi giá thẻ, bao gồm cả đầu. Mục tiêu trả $ 36.775 Đó là nhiều hơn gần $ 17.000 so với giá cơ sở cho những chiếc xe Focus SE, giá bán lẻ đề xuất một $ 19,890 khởi đầu của nhà sản xuất, bao gồm cả phí vận chuyển. để giúp tập trung với một danh sách cập nhật an ninh bổ sung trong năm nay, như mù xem xét tại chỗ và làn giữ hỗ trợ, cả hai thường được tìm thấy mô hình hatchback trong xe sang trọng và đang có. Lái xe tránh va chạm. Nhưng họ là những lựa chọn đúng đắn trong Technology Package, có thêm 795 $ vào Auto Focus Titanium. (Giá khởi điểm: 24.600 $), mà đã được đi kèm với một số sáu tốc độ tự động tiêu chuẩn.



Tất cả hatchback 2016 Focus cũng cung cấp một giao diện thứ ba đồng bộ mới là dễ sử dụng, nhanh hơn và đáp ứng tốt hơn các giao diện, MyFord Touch trước đây, hệ thống mới được lập trình để nhận ra một bộ, trò chuyện những người bình thường. lái xe không biết thứ tự chính xác và không quá nhiều như là một màn hình cảm ứng và ba Sync hoạt động với Android và Apple Auto carplay được quấy rầy tốt. Nhưng Consumer Reports xếp hạng độ tin cậy nhiều hơn nữa tập trung hơn nữa so với mức trung bình, trong khi chính phủ cho biết Focus năm cửa, năm nhận được năm ngôi sao trong việc bảo vệ tác động phía trước và bên hông. Thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các hatchback Focus với phía sau xem hệ thống camera, kiểm soát ổn định điện tử và bảy túi khí, bao gồm cả túi khí đầu gối lái xe để giữ cho các trình điều khiển đúng vị trí phía sau tay lái trong một vụ tai nạn.Việc phổ biến thứ hai xe Ford trong người tiêu dùng tại Hoa Kỳ sau khi sáp nhập sedan hạng trung.

Tiện nghi, tự động lấy nét và có chiều dài 14,3 mét chỗ ngồi linh hoạt làm cho nó phải mang theo một chiếc xe hữu ích cho người dân và vận chuyển. Các ghế sau gập gian hàng của 23,3 feet khối để mở rộng xuống SUV giống như 43,9 feet khối để khen ngợi. Trong tập trung kiểm tra xe định hướng - Titanium cắt lớp vật liệu cấp, một bước là một hy vọng mỏng giá xe thấp và các mục gỡ bỏ một cách dễ dàng lưu trữ và phải nhấc lên mà không có họ. Chiếc xe thử nghiệm cũng có êm hơn so với dự kiến ​​và nội thất sang trọng bao gồm ghế da, ghế trước có sưởi và 10-loa hệ thống âm thanh Sony, các cửa sổ phía sau là kiểm soát một chạm. 160 hp 2 lít overhead cam động cơ bốn xi-lanh với chiếc xe thử nghiệm kép là tập trung vào giữa đội hình. Nó không phải là động cơ turbo Nhưng việc thiết kế phun xăng trực tiếp của nó cho phép tôi để quản lý tốt hơn diễn tập trên đường cao tốc qua núi.
Với mô-men xoắn 146 Nm tại 4450 rpm và đạt đỉnh điểm một sáu tốc độ tự động, dịch chuyển trọng tâm trong thời trang sống động, những thay đổi xe chậm lại và tổng thành thạo giao thông ở lần, rõ ràng trong các bài dự thi.nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn so với dự kiến ​​đưa ra một số lái xe hung hăng. Lái thử trung bình 32 dặm cho mỗi gallon trong thành phố / đường cao tốc, đặc biệt là đường cao tốc. Điều này dẫn đến một cuộc hành trình đáng chú ý của gần 400 dặm trên một chiếc xe tăng duy nhất của khí thường xuyên.

Mặc dù không phải là một hợp thể thao Focus Titanium Hatchback ổ Mặt trận mặc dù cấu hình thấp cho thấy hiệu suất cao lốp có độ bám tốt sự can đảm của quản lý. Nó được tổ chức vào các đường cong và duy trì tỉnh táo trong cuộc diễn tập tránh trường hợp khẩn cấp.
Câu trả lời, chỉ đạo, kiểm tra độ chính xác xe là vui, tập trung vào vị trí 6 giờ lái xe.

Post a Comment

 
Top