0
Sự trở lại của xe bán tải Ford ít hơn khổng lồ. Ford hiện đang bán này giữa sizer chỉ về khắp mọi nơi ngoại trừ ở đây. Nhưng đó là về để thay đổi để đáp ứng mạnh bán Chevy Colorado và GMC Canyon. Ford Ranger cũng sẽ đẻ trứng một chiếc Ford Bronco mới SUV, mà sẽ cung cấp một số đối thủ cạnh tranh với Jeep Wrangler. Broncos nên đến vào năm 2020 với giá khởi điểm là $ 30.000.

Tại sao có vấn đề: Các tiềm năng bán hàng là quan trọng. Toyota đã lặng lẽ bán gobs Tacomas-chỉ nhút nhát của 180.000 trong năm 2015. Và GM làm dấy lên cuộc sống mới trong lớp, bán được hơn 100.000 Coloranyons năm ngoái. Trong thời kỳ hoàng kim của nó, là Ford Ranger xấu hổ cho họ tất cả, bán được gần 350.000 vào năm 1999.

Ford Ranger 2019  và những kế hoạch dài hạn của Ford

Nền: Ford Ranger của chúng tôi sẽ sử dụng xây dựng cùng một cơ thể-on-frame như chiếc xe tải bán ở những nơi khác trên thế giới. Giống như giữa Sizers của GM, nó chỉ hơi nhỏ hơn so với người anh lớn của nó; buồng lái phi hành đoàn thực tế dài hơn một cơ sở F-150. Nhưng GM đã chứng minh rằng xe tải nhỏ thậm chí lớn có thể bán mà không làm thịt bán hàng từ đội hình đầy đủ kích thước.

Powertrain: Các công cụ duy nhất hiện đang được cung cấp tại các Ranger toàn cầu có khả năng sẽ đến với thị trường Mỹ là 3,2 lít năm xi-lanh động cơ diesel. Nó có sẵn trong các kích thước đầy đủ Transit van và có thể giúp Ford Ranger lấy đi danh hiệu "xe bán tải hiệu quả nhất" từ các động cơ diesel 31-đường cao tốc mpg Colorado / Canyon cặp song sinh. Mong đợi một EcoBoost bốn xi-lanh cũng như một khí V-6 hút khí tự nhiên trong đội hình của Hoa Kỳ. Một Bronco diesel âm thanh khá tốt cho chúng tôi, quá.

Có gì Might Go sai: Với thị trường cỡ trung-xe tải trên các xu hướng đi lên và công nhận rộng rãi tên nơi của Ford Ranger, cách duy nhất này có thể làm hỏng là nếu ban lãnh đạo Ford phí quá nhiều. Đến dự và Giá cả: Các mô hình 2019 năm, với giá cơ sở thấp hơn $ 25,000.

Post a Comment

 
Top