0
Ford Ranger mới ra mắt vào cuối năm ngoái, chỉ vài tháng trước khi ra mắt tháng hai của một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của nó, Toyota Hilux. Và sự cạnh tranh gay gắt, với Ranger đóng bao nhiêu uy tín giải thưởng trong nước trong những tháng gần đây, trong khi Hilux đứng đầu doanh số bán hàng trong tháng Ba và tháng Tư. Ranger và Everest của Ford gần đây đã được công bố là người chiến thắng trong năm 2016 Ổ Out / Weg- Ry 4x4 của giải thưởng năm. Trong những giải thưởng của Ford Ranger mới đã được công bố Double Cab của năm với Ford Everest hoàn toàn mới tham gia giải thưởng hàng đầu cho phân khúc SUV. Điều này sau gần trên giày cao gót của Ranger được đặt tên là một trong những Best Buys Tạp chí xe cho năm 2016 giành danh hiệu bakkie đôi taxi tốt nhất cho một năm thứ năm liên tiếp. Kích thước rộng rãi của cabin của Ranger, mức độ kỹ thuật cao, tinh tế và thoải mái đi xe, cũng như vẻ ngoài chắc chắn và hiệu suất, tất cả đều được ca ngợi bởi các đội xe biên tập. Để nhận ra cách phổ biến cabin kép đã trở thành như một chiếc xe gia đình, bạn chỉ cần có để đi trên bất kỳ chạy trường, bóng bầu dục hay lễ hội ngày và xem có bao nhiêu xe taxi đôi đang đậu ở đó ở giữa rừng bê tông.

Ford Ranger xe bán tải sở hữu nhiêu giải thưởng

Họ đang sử dụng trên chạy trường, chạy văn phòng, cho các ngày nghỉ và đã trở thành chiếc xe gia đình cho nhiều người. Và để phù hợp với những người thích lái xe một bakkie, mà không cảm thấy rằng họ đang lái xe một bakkie, Ranger mới là đầy thoải mái và tiện tính năng, không đề cập đến thực tế là các mô hình thử nghiệm đã có một hộp số tự động - chiếm cho những gì tôi tin rằng điều tồi tệ nhất về lái bakkie được - thay đổi những bánh răng. Và sau đó có máy ảnh phía sau - đó (theo ý kiến ​​của tôi) nên bắt buộc đối với tất cả các bakkies sử dụng trên chạy trường. Việc làm mới dòng-up của Rangers, trong đó đã có sẵn trong SA kể từ tháng Mười năm ngoái, bao gồm 33 mô hình bao gồm đơn Cab, Super Cab, Double Cab và Wildtrak. Ranger mới được sản xuất tại nhà máy Silverton hội của Ford ở Pretoria và xuất khẩu sang 148 thị trường ở châu Phi và châu Âu. Các động cơ Duratorq TDCi được sản xuất tại Nhà máy động cơ Struandale trong PE.

Ngoại thất Thiết kế mới cho Ranger một mạnh bạo hơn, xuất hiện tinh vi hơn và các mô hình thử nghiệm là sự đa dạng cabin kép. Ford đã cho Ranger mới một táo bạo hơn nhìn, hiện đại hơn. Nó có một lưới tản nhiệt hình thang mới mạnh mẽ, kết nối liền mạch với đèn pha chiếu chiselled. Đối với những người muốn lái xe trên wildside Ford Ranger có 800mm sâu lội nước và 230mm giải phóng mặt bằng. Nội Với Ford nội thất đã đi đến rất nhiều rắc rối với các tính năng công nghệ cao để cung cấp cho nó một cảm giác xe như thế nào. Chúng bao gồm các hệ thống Ford Sync 2 thông tin giải trí với màn hình cảm ứng tám-inch (trên các mô hình đặc tả cao hơn). SYNC®2, thế hệ mới nhất của hệ thống kết nối trong xe của Ford, là tiêu chuẩn của mô hình Ford Ranger XLT và Wildtrak mới. Sử dụng các lệnh bằng giọng nói tự nhiên, người lái xe có thể kiểm soát điều khiển khí hậu của chiếc xe, hệ thống giải trí và chức năng điện thoại.

Ranger mới cũng có một ổ cắm điện 240-volt có thể được sử dụng để cung cấp năng lượng máy tính xách tay hay điện thoại di động của bạn. Ranger dòng-up tính năng chương trình ổn định điện tử (ESP) và ABS như tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình cơ sở (nơi ABS là một lựa chọn). Ngoài ra, Ranger Wildtrak trên đặc điểm kỹ thuật mới cung cấp một loạt các hỗ trợ lái xe đầu tiên trong lớp bao gồm ngõ Giữ Alert và Lane Giữ Aid, thích ứng Cruise Control với Forward Alert, lốp Hệ thống giám sát áp suất, điều khiển suy Monitor, cũng như Mặt trận và Park Rear Assist. Các Wildtrak có thể được quy định tại 3.2 4x2 nhãn TDCi hoặc tự động, hoặc 4x4 phạm vi-topping tự động. phạm vi cơ Ford Ranger được trang bị thế hệ mới nhất động cơ Duratorq TDCi và động cơ xăng Duratec. kỹ sư của Ford đã tinh chỉnh hệ thống treo của phiên bản mới cho thoải mái bổ sung và xử lý tốt hơn.

Một trong những cách khác để lấy bakkie ra khỏi một bakkie cho cách nó được sử dụng những ngày này, Ford Ranger có hệ thống điện trợ lực lái (EPAS). Điều này cho phép ánh sáng và chỉ đạo, quản lý cho vận động tốc độ thấp - rất hữu ích trong trung tâm mua sắm rất nhiều bãi đậu xe và không gian chật hẹp trên đường chạy trốn trường - khi đi trên con đường rộng mở và ở tốc độ cao hơn các EPAS đảm bảo chỉ đạo chính xác. 3.2 lít Duratorq TDCi năm xi-lanh động cơ diesel của Ford đứng đầu phạm vi. Theo Ford, nâng cấp bao gồm một hệ thống tuần hoàn khí xả mới giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu lên đến 18 phần trăm, trong khi vẫn còn sản xuất 147kW của quyền lực và 470Nm mô-men xoắn. 2.2 lít bốn xi-lanh Duratorq TDCi cũng đã được nâng cấp cho hiệu suất tốt hơn và hiệu quả. Các kết quả đầu ra cao điểm của năng lượng cao leo lên dẫn xuất từ ​​110kW trên mô hình trước đó, để 118kW trong khi mô-men xoắn được thúc đẩy bởi 10nm đến 385Nm.

Một kinh tế giữa điện 2.2 Duratorq TDCi động cơ cũng có sẵn trong một số mô hình, sản xuất 88kW và 285Nm. Ranger mới cũng có sẵn với động cơ xăng Duratec 2.5 lít của Ford, cung cấp 122kW của quyền lực và 226Nm mô-men xoắn. Tùy thuộc vào mô hình phái sinh, Ranger mới được trang bị với một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc hộp số tự động, hoặc một tay năm tốc độ trên các động cơ diesel và xăng phiên bản giữa đầu ra. Giá cho các xe taxi đôi New Ford Ranger dao động từ 900 đến R290 R597 900. Các thử nghiệm xe cơ giới là 3.2 TDCi XLT 4X4 tự động mà được bán lẻ với R567 900.

Tôi sẽ mua một cái nếu tôi có thể đủ khả năng đó?

Tôi vẫn thích SUV - vì vậy tôi thà đi cho 7 chỗ Ford Everest - đó là phiên bản SUV của Ranger. Nhưng nếu nó có phải là một bakkie thì Ford Ranger chắc chắn là nạp với các tính năng công nghệ cao, thoải mái và thuận tiện mà sẽ làm cho một sớm quên rằng nó là một bakkie và rằng đôi khi bạn sẽ phải hy sinh chỗ đậu xe chật hẹp.

Post a Comment

 
Top