0
Phiên bản động cơ Ford Fiesta EcoBoost tiêu hao nhiều nhiên liệu có thực sự là một tin đồn hay không. Là một trong những chiếc xe giá cả phải chăng cho một vài miếng của công nghệ mạnh mẽ tại Việt Nam, các khách hàng Ford Fiesta EcoBoost 1.0 mới với công suất nhỏ hơn, thu hút nhiều người. , Mọi người ngạc nhiên về khả năng của mình và để đáp ứng tiêu thụ nhiên liệu khi các nhà sản xuất động cơ xác nhận khát 1,0 lít và 1,6 lít cuộc sống lành mạnh ngang. chiếc xe thử nghiệm thực nhận sản xuất. ở Việt Nam, chúng tôi có kiểm tra và đo lường tiêu thụ nhiên liệu đã được thực hiện hành trình thực tế Hà Nội - Ninh Bình EcoBoost động cơ 1.0 lít với ba chiếc xe, Fiesta.

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe Ford Fiesta Ecoboost nội địa

Chúng tôi đến từ trung tâm thành phố lúc 13:00 trong tuần tới tắc nghẽn không cao điểm. Nhưng vẫn còn khá đông đúc Lộ trình nghiên cứu lâu dài trong một thị trấn khoảng 20 km qua các đường phố của Hà Nội, với bể chứa nhiên liệu đã được làm đầy với một nhãn dán bốn người trong xe và thiết kế nhỏ gọn của chiếc xe được niêm phong giúp đỡ không khó để quản lý chúng. và trong thành phố với tốc độ 30-40 chuyển km / h từ Hà Nội, chúng tôi đi trên con đường thất bại van - Cầu Giẽ Giẽ và Cầu - đường bộ chất lượng Ninh Bình trong phần này của đường cao tốc đã xấu đi phần nào. Nhưng vẫn còn duy trì một tốc độ trung bình từ 80-100 km / h là khá đơn giản. Ford Fiesta nội địa có lẽ là sức mạnh của ấn tượng, mặc dù công suất động cơ 1.0 lít chỉ đạo Fiesta tương đối nhỏ gọn và chính xác, dễ dàng để tăng tốc và duy trì. trong khi đạp phanh ít độ trễ nhưng là tự tin để lái xe. Chiếc xe đã gần như lắc ném ở tốc độ trên 70 km / h kính quảng cáo kính đường cong khá tốt.

kinh nghiệm lái xe Ford Fiesta Ecoboost trên đường đến Việt Nam hay Thái Lan nói chung là không khác nhau nhiều, ngoại trừ những con đường xấu ở nhiều nước. Tuy nhiên, những âm thanh của xe. "Nội" cũng là khá tốt, tuy nhiên, thiết kế ghế cứng cho chúng ta khá nhiều đau lưng khi lái xe xuống dốc. Nội thất được xe nhỏ hơn nhiều trong hai hành khách không phải 1m70 cao trong không gian đủ chỗ để quay lại dãn chân. Các ổ đĩa thử nghiệm kết thúc tại một trạm xăng cho lần đầu tiên sau khi rời khỏi đường cao tốc Cầu Giẽ - với tổng chiều dài khoảng 90 km về đo lường tiêu thụ nhiên liệu Ninh Bình. (Đo ngay lập tức đến mục tiêu và công cụ cụ thể) cho thấy ba chiếc xe thử nghiệm xăng mà trong khoảng 4:12-5:24 lít nước giải khát.

Vì vậy, mô hình này tiêu thụ 4,68 lít km trên trung bình 90 cách chủ yếu là đường cao tốc. càng thấp càng tốt để cho phép những người có nền kinh tế nhiên liệu của xe để uống ít xăng hơn nó được ban đầu giới hạn bánh xe phanh và giữ bàn đạp ga ở tốc độ 70-80 km / h và sử dụng các động thái của xe. vé đậu xe hoặc chuẩn bị. Người lái tránh được hầu như không sử dụng cho chế độ thể thao lái xe và tăng tốc đột ngột. Tiêu thụ nhiên liệu chỉ phản ánh một phần của mức tiêu thụ xăng Ford Fiesta Ecoboost nhưng nếu bạn có một kỹ năng lái xe tốt, người dùng hoàn toàn có thể xảy ra với xe kết quả tốt hơn trong hoạt động. ở Việt Nam kiểm tra khả năng của công nghệ hoặc các hoạt động của chiếc xe này được hiển thị so với đối thủ cạnh tranh trong phân khúc độc đáo.

Sự yếu kém của Fiesta là Ford Việt Nam chiếc xe, đến 659 triệu được thiết tốn kém và khá gần gũi hơn về giá của một kích thước nhất định và phân loại. Đây là nhiều hơn hoặc ít hơn doanh số bán của chiếc xe này Ford Fiesta EcoBoost là không cao, nhưng rất nhiều người quan tâm.

Post a Comment

 
Top