0
Bạn là chủ của một quán ăn , công việc là ăn thuận lợi bạn muốn mở rộng xây dụng thành nhà hàng lớn, thanh lý quán ăn cũ tại sao không!

Cùng với sự phát triển của xã hội thì quán xá là nơi tụ tập phục vụ cho ăn uống của mọi người.Vì vậy mà vài năm lại đây nhu cầu hàng quán ngày càng phát triển mạnh đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh. Có quán mới mọc và có những quán ăn sang nhượng thanh lý. Thanh lý quán ăn nó chung là một thực trạng ngừng hoạt động kinh doanh lại tuy nhiên nó mang nhiều lý do khác nhau. Có thể thanh lý quán ăn do chủ kinh doanh kém phá sản, kinh doanh kém nên muốn chuyển đổi loại hình kinh doanh, hoặc kinh doanh tốt và họ muốn phát triển mạnh hơn do đó mà họ chuyển đổi những mặt bằng xấu chi trả số tiền lớn hơn để thu lợi nhiều hơn.

Dù là lý do gì thì việc thanh lý nói dễ hiểu là bán đồ cũ để thu vốn hoặc thay thế sản phẩm mới tốt hơn, phù hợp hơn.


Vấn đề thanh lý quán ăn tại sao không nhỉ !?!

Bạn là một trong những người chủ đang có những suy nghĩ thanh lý quán ăn của mình.

Bạn đã có ý tưởng thiết kế khai trương quán ăn của mình trong đầu, tuy nhiên trong khi đó kinh phí đầu tư không đảm bảo. Thông thường khi bạn muốn kinh doanh trong lĩnh vực này, bạn phải dự trữ 20-30% kinh phí đầu tư để mở một quán ăn. Nếu như bạn tiết kiệm được chi phí ban đầu thì việc kinh doanh của bạn cũng không quá khó khăn.

Để thực hiện được ý tưởng của bạn và tiết kiệm chi phí ban đầu thì điều bạn phải làm ngay bây giờ là nhanh chóng liên hệ được những chủ quán để sang nhưỡng trực tiếp, hoặc tìm đến các trang web chuyên về các mặt hàng thanh lý quán ăn,đồ dùng quán ăn…

Hoặc chính bạn là người muốn sang nhượng thanh lý quán ăn của mình nhưng không biết làm thể nào để có thể bán lại với gia hợp lý nhanh chóng truy cập website sieuthihangcu.net nhé để hiểu hơn về mức giá .

Post a Comment

 
Top