0
Đặc biệt, chế độ 4WD này với ba chế độ: bình thường, cao, thấp, Ford Everest 2016 cũng có một tính năng để khóa lại. (Ngoài ra đi kèm với chỉ có một mô-men xoắn bánh xe tất cả các hạt nhân có căn cứ. Để các bánh xe, lực kéo), chúng ta thấy đã chứng minh qua không đồng đều khắp các chuyên gia Ford từ một chiếc xe đôi theo chiều dọc Everest tập thể dục, cầu sắt. thấp khi các bánh xe phía trước trên cầu không được tổ chức tại một giảm bằng trọng lực, chiếc xe nghiêng để khắc phục khá hấp dẫn đằng sau những bánh xe. Ngoại thất, nội thất, trang bị mới. Ngoài việc tập trung có thể cách để Ford Everest 2016 để đóng được thiết kế và trang bị cơ sở vật chất, một tính năng an toàn ngoại thất và nội thất hoàn toàn mới. các thế hệ tổng thể chiếc xe đã được phát triển theo xu hướng mềm gần đây của crossover. lưới tản nhiệt hình lục giác được sử dụng trên xe mới của Ford; Tops đèn SUV kiểu LED; Ánh sáng LED ... Ford Everest 2016 đã trở thành là một phiên bản mới của sự hoàn hảo tiện ích thể thao dòng xe bảy chỗ ngồi mạnh mẽ với các tính năng, đặc biệt là tính năng off-road hứa sẽ cạnh tranh công bằng với. Toyota Fortuner Xe được nhập khẩu từ Thái Lan và Việt Nam, ra mắt vào mùa xuân năm 2016 đến cuộc sống. Tiến bộ trong khả năng để đóng đường.

Điều gì làm nên mức giá khá chát của Ford Everest 2016


Các lần đầu tiên ở Thái Lan trong năm nay, trong năm 2016, vẫn sở hữu động cơ dầu 2 Everest được sử dụng trong sự hiện diện của Ranger tại Việt Nam, là 2.2 lít Duratorq xi lanh 4158 mã lực và mô-men xoắn tối đa 385 Nm , của; 3.2 lít Duratorq 5 xi-lanh 197 mã lực, mô-men xoắn tối đa 470 Nm.
Nhưng một trong những mục tiêu của các nhà sản xuất của một thế hệ mới Everest ngoài các chu kỳ như một chiếc xe trong một chiếc SUV thành phố là thiết kế và phát triển, bảy chỗ ngồi (. Off-road) được nâng lên trên sự đánh giá cảnh quan để đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng để cung cấp một lợi thế cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh của nó trong phân khúc này. "Với Ford Everest mới, chúng tôi sử dụng hệ thống phòng trưng bày trong khu vực với một loạt các SUV cao cấp toàn diện và cạnh tranh tăng cường, vì chúng có thể được vận chuyển lý do cho các gia đình ;. Cả hai đều có khả năng, các địa hình khó khăn nhất của khu vực Đông Nam Á . chinh phục "- Matt Bradley, Chủ tịch Ford ASEAN, nói với các phóng viên tại lễ khai mạc Tháng Năm 3/2015 Everest. Để đáp ứng mục tiêu đóng cửa con đường bên ngoài Hull vào năm 2016, mô-men xoắn trong cơ thể khó khăn địa hình khung hình kế tiếp Everest cũng đang chịu đựng hệ thống khôn ngoan 4WD, chủ động kiểm soát mô-men xoắn chuyển đổi của chúng tôi được thiết kế. địa hình; Việc giải phóng mặt bằng là 225 mm và khả năng lội nước 800 mm - tốt nhất trong ... Nó cũng có để tạo ấn tượng tốt về sự thoải mái và cách âm cũng như nhu cầu của người lái xe khi lái xe trên đường phố thành phố, đường cao tốc trong khi thử nghiệm cuối cùng Everest. ở Thái Lan, chúng tôi có sự tự tin. Khả năng của phiên bản off-road của cây cầu mới hai Everest. Hệ thống này giúp người lái xe tay lái khi phanh xuống dốc mà không kiểm soát duy nhất nếu bạn muốn nâng cấp tốc độ, chỉ cần nhấn nút + hoặc - trên vô lăng. Tại hệ thống dẫn động 4 bánh cùng và kiểm soát địa hình và khả năng đổ bộ cho phép Everest. "Pine Creek đèo Go 'tương đối dễ dàng. Trong thực tế, chúng tôi đã không phải trải nghiệm những điều kiện cơ sở của hệ thống kiểm soát Everest có bốn chế độ cài đặt: Theo quy định, tuyết / bùn / cát, cỏ và đá. Thông qua sự can thiệp của việc mở bướm ga và kéo hệ thống điều khiển truyền động 4 bánh với các điều kiện khác nhau trong từng vụ kiện. Là một đại diện của Ford, đó là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Everest Việt Nam nhằm mục đích cung cấp cho off-road.

Được biết đến với ba mô hình mới trong Everest: 2.2 lít 4x2 Titan là 1.269 triệu baht (khoảng 850 triệu ) cố định; Titanium 4x4 3.2 lít giá 1.459.000 (980 triệu) và 3,2 lít 4x4 Titanium + chi phí 1.599.000 (1,07 tỷ ). Là một đại diện của Ford Everest 2016 Việt Nam một hiện đại đầy đủ tiện nghi trong khu vực Đông Nam Á là sự khởi đầu của năm 2016 đến Việt Nam, là với giá cả cạnh tranh. Với lợi thế, trực tiếp từ nhà sản xuất để mua và nhập khẩu ở mức 40% đã giảm trong năm 2016, Everest vào năm 2016, khả năng định giá ở Việt Nam, giá cả không phải là lớn nhất ở Thái Lan. bởi hành động lựa chọn một giá trị mới cho người tiêu dùng. Ford Everest 2016, kiểm soát khí hậu hai vùng, tích hợp bên trong màn hình cảm ứng 8-inch với 10 loa, loa siêu trầm; 2, hệ thống kết nối SYNC cho phép người lái xe để điều khiển hệ thống giải trí âm thanh, điều hòa không khí và khả năng kết nối với một điện thoại di động ấm cúng 60:40 hàng thứ hai gấp hàng ghế thứ ba. 50:50 nếp nhăn và nếp nhăn / điện mở khá thú vị. Xe với các sáng kiến ​​công nghệ chống tiếng ồn. Cửa sổ trời, lực lái ... An toàn là một điểm mạnh của núi Everest, so với các đồng nghiệp của họ ở một đặc điểm vòng cung như Blis Blind Thông tin điểm; Đi bộ qua cảnh báo phương tiện truyền thông; Việc kiểm soát chống lật; Số lượng bao gồm kiểm soát lực kéo điện tử ... Hơn nữa, sản xuất công nghệ an toàn chủ động trong cabin của vật liệu cứng như bồn inox siêu cứng và tính năng động, bao gồm bảy túi khí, ...

Post a Comment

 
Top