0
Những phiên bản của Ford Ranger có tên gọi chính bao gồm XL, XLS, XLT, và Wildtrak. Trong Đó chỉ có phiên bản của Wildtrak là mang động cơ 3.2 còn đông đảo những phiên bản còn lại đều sử dụng động cơ hai.2 nhưng mức công suất cực đại cho từng bản lại khác nhau.

Tại Việt Nam bây giờ với tất cả hãng xe bán vận chuyển cho bạn chọn lựa, mỗi hãng sẽ sở hữu sự chọn lọc phổ thông về nhãn hàng, bề ngoài và bề ngoài, nhưng mỗi hãng thì sở hữu phần nhiều dòng xe và mỗi cái xe lại sở hữu phổ biến phiên bản nên bạn sẽ rất khó để tuyển lựa lúc quyết định mua cái xe bán tải nào cho mình. các bạn rất khó nhận ra được sự khách biệt giữa chúng lúc lại sở hữu phần lớn phiên bản.

Trong 6 dòng xe Ford Ranger tại Việt Nam thì bạn muốn chọn mẫu xe nào

Thị phần Thái Lan đang dẫn đầu trong danh sách các xe nhập khẩu vào Việt Nam tính tới thời điểm hiện giờ. Ở Thái Lan dòng xe Ford sở hữu tới hơn 15 phiên bản nhưng lúc nhập về Việt Nam Ford đã rút gọn lại còn 7 phiên bản chính và thêm hai bản sở hữu bán tất nhiên lót săng kéo hàng hiệu.

Bạn chỉ cần nhớ rằng XL là bản tốt nhất với số sàn, hai cầu. XLS là bản thường một cầu. XLT là bản số sàn hai cầu cao cấp. Còn Wildtrak là bản cao cấp Full Option.

Ví như bạn muốn mua cái xe bán tải chuyên chở dùng cho việc chuyên chở trên các địa hình hiểm trở thì bản Ford Ranger XL 4x4 MT là sự chọn lọc tốt nhất. Do xe sở hữu khả năng vận tải khối lượng hàng hóa rất to và khả năng vượt địa hình ấn tượng. Ranger XL được đồ vật trợ lực lái thủy lực tạo cho bạn cảm giác rất vững chắc khi đi trên các đoạn tuyến đường xấu.

Còn giả dụ bạn muốn vận tải những hàng hóa nhẹ và ko đi vào các khu vực đồi núi thì hãy chọn bản Ford Ranger XLS 4x2 MT. Vì phiên bản XLS MT còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát hành trình giúp lái xe tha hồ hơn trên những hành trình dài và xe còn được thiết bị cụm đèn sương mù giúp bạn tài xế an toàn hơn. hẳn nhiên chậm triển khai là kỹ thuật tiêu khiển SYNC phối hợp màn hình thông báo LED và các phím điều khiển âm thanh trên tay lái.

Bạn muốn xe mình phục vụ cho việc vận động cho cả gia đình thì hãy chọn bản Ford Ranger XLS 4x2 AT. Do được đồ vật hộp số tự động 6 cấp sẽ giúp xe bạn đi lại thuận lợi hơn trên phố, việc đồ vật số tự động với mức giá hợp lý sẽ giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu được nó.

Bạn là người ham và thường xuyên đi Offroad thì bản Ford Ranger XLT 4x4 MT là sự lựa chọn không tồi. Đươc đồ vật khóa vi sai cầu cao cấp sẽ giúp bạn đi Offroad thấp hơn. Nhờ vào vành hợp kim mâm đúc nâng lên 17 inch cỡ lốp giúp xe bám trục đường bất đề cập thời tiết xấu hay địa hình trắc trở.

Hay bạn muốn mang phiên bản cao cấp của Ford Ranger chậm triển khai là Wildtrak, nó là cái xe cao cấp và vượt bậc nhất trong cái xe Ford Ranger. Hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống lật xe, hệ thống kiểm soát theo trọng tải, hệ thống lên đường ngang dốc, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống báo động chống trộm bằng cảm biến chuyển động… là những trang bị đặc thù dành cho phiên bản Widtrak

Post a Comment

 
Top