0
Tiềm năng tậu Ford Focus RS sở hữu thể đối mặt với một chờ đợi 18 tháng do nhu cầu cao và nguồn cung giảm thiểu của nóng nở mới Blue Oval. Ford Australia hiện là chẳng thể đưa ra 1 thời kì chờ đợi xác thực do ko biết xác thực mang bao lăm đơn đặt hàng với những đại lý, nhưng tín hiệu ban đầu là phân bổ ban đầu của Úc đã được bán nhiều lần hơn. Phát biểu tại 1 sự kiện Ford ngày bữa nay, giám đốc điều hành Graeme Whickman cho biết: "Chúng tôi đang bán ra trong năm nay, chúng tôi sở hữu thể sắp được bán ra vào năm sau cách mọi thứ đang đi du lịch, bởi thế câu trả lời rẻ nhất mà tôi sở hữu thể cung cấp cho bạn là: không mang ngay hiện tại." lúc được hỏi liệu mức độ nhu cầu này là 1 bất ngờ, Whickman nhắc MOTOR: "Tôi sẽ ko nhắc rằng ngạc nhiên bởi nhu cầu loại xe nổi tiếng, người đã bị thèm thuồng trên nó trong một khoảng thời gian, nhưng rốt cuộc trong ngày. chỉ sở hữu đông đảo rss đang được xây dựng ". Ford Focus RS được vun đắp tại nhà máy Saarlouis của Ford ở Đức trên loại giống như Ford Focus thường xuyên và chỉ sở hữu rất nhiều build điểm đã được phân bổ cho sản xuất RS.



Úc đã làm điều hành để đảm bảo 1 khoản nữa của Mustang trước chậm tiến độ vào năm 2016 để phục vụ với nhu cầu rất lớn, không những thế Whickman kể không với bảo đảm cùng sẽ sở hữu thể với RS. "Giống như chiếc Mustang chúng tôi sở hữu các cuộc đàm đạo liên tục có nhóm toàn cầu của chúng tôi tại Detriot về những gì chúng ta đang thấy là nhu cầu trên thị phần và những gì chúng tôi dự đoán có thể được. Chúng tôi đang liên tục cập nhật mỗi tháng và tiếp tục mang các cuộc hội thoại về những gì chúng tôi nghĩ là số bên phải. Ford Focus RS ra mắt tại địa phương vào giữa tháng Bảy và chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 1 thẩm định số đông địa phương tại thời điểm chậm tiến độ.

Post a Comment

 
Top