0
Chỉ nghỉ ngay đến Ford Focus thôi nếu bạn đang muốn có ý định mua xe nhé. Sẽ không là một lựa chọn ai lầm cho đẳng cấp của bạn. Hiện nay thị trường xe ô tô chở nên phát triển hơn ở Việt Nam. Các hãng xe lớn như TOYOTA, KIA,MECERDES,INNOVA… dường như đang cạnh tranh rất gay gắt. Họ không ngừng đưa ra nhưng phiên bản cải tiến về các dòng xe và một trong số đó không thể không nhắc đến chiếc Ford Focus.

Ford Focus tạo dấu ấn ở VN và trên trường quốc tế

Trong phân khúc xe hạng trung trên thế giới, Ford khẳng định sản phẩm của mình là mẫu xe bán chạy nhất thế giới. Ngay tại thị trường Việt Nam, giữa Ford Focus và Toyota Corolla Altis cũng nảy ra cuộc đua về doanh số bán hàng gay gắt không kém. Sau khi Corolla Altis 2015 ra mắt thị trường Việt cách đây không lâu, người tiêu dùng Việt Nam càng phải cân nhắc hơn trước khi chọn mua mẫu xe nhà Toyota hay Ford Focus

Trên thực tế, cả Ford Focus lẫn Toyota Corolla Altis đều có những ưu nhược điểm riêng. Vậy, người tiêu dùng Việt nên chọn mẫu xe nào?

Điều khác biệt đầu tiên giữa Ford Focus và Toyota Corolla Altis tại thị trường Việt Nam chính kiểu dáng. Toyota Corolla Altis mới chỉ có kiểu dáng sedan 4 cửa. Xe đa dạng hơn với 2 kiểu dáng là sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa. Nhờ đó, Ford Focus mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Những ai thích sự lịch sự có thể chọn Xe Sedan 4 cửa. Trong khi đó, Focus Hatcback 5 cửa lại dành cho những người tiêu dùng đánh giá cao sự đa dụng và cần khoang hành lý rộng rãi.

Kể từ năm 2011, Focus tại tất cả các thị trường trên toàn cầu đều có chung một thiết kế. Đây là một phần trong chiến lược có tên One Ford của hãng xe nước Mỹ. Vì thế, Ford Focus tại thị trường Việt Nam cũng chẳng khác gì xe ở Mỹ hay châu Âu. Trong khi đó, Toyota Corolla Altis tại thị trường Việt Nam lại sở hữu thiết kế khác với phiên bản dành cho người tiêu dùng Mỹ. Vì vậy mà Ford Focus vẫn là loại xe tầm trung bán chạy hàng đầu được người tiêu dùng ưa chuộng.

Post a Comment

 
Top