0
Tìm hiểu Ford Focus phiên bản mới nhất 2016
Được thiết kế để làm chủ tốt hơn các thiết bị hàng đầu và động cơ EcoBoost mới sẽ giúp tập trung một bản cập nhật lớn của Ford tại Việt Nam.
giới thiệu Việt Nam ra thị trường vào tháng Mười Hai năm ngoái, Ford Focus được coi là một trong những chiếc xe nhỏ mới của Ford.

Những gì đang được cạnh tranh khốc liệt của các tôn giáo được gọi là Mazda 3 tại thị trường Việt Nam, mà là một mô hình rất phổ biến. Nhưng những thay đổi trong thiết kế thiết bị và công cụ mới để giúp tập trung. Bạn không bỏ lỡ một mô hình trong series Premium.

Thiết kế của Ford Focus mới thể thao và khí động học được in đậm. Nó được coi là thiết kế tốt nhất của rụng lông Ford.

ô tô Mỹ đã quan tâm nhiều hơn đến chi tiết và sự nhấn mạnh về khí động học trong dòng cho thế hệ mới của chiếc xe, trọng tâm dưới mui xe, và các chi tiết khác đã phát triển chiếc xe trên. lưới tản nhiệt hình thang; Đèn pha và đèn hậu là chất béo tiểu bang phát triển của bánh xe hợp kim 10 chấu, được thiết kế với sự tinh tế.

Tìm hiểu Ford Focus phiên bản mới nhất 2016

Không chỉ rằng có một sự thay đổi trong thiết kế của Ford Focus mới được trang bị với công nghệ và an ninh của các thiết bị thông minh hiện đại, những chiếc xe chỉ có ở sang trọng.

Đặc biệt là trên các kết nối âm thanh và cung cấp khả năng của hai công nghệ MyKey để kiểm soát rằng khả năng một chương trình quan trọng có, trong đó xác định tốc độ sao lưu các xe ra khỏi báo động khí ...

tập trung vào các động cơ 1.5L EcoBoost Cảnh xanh tương đương với hiệu suất cao 2.0-lít động cơ xăng với các khóa học truyền thống. Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu, khí thải ít hơn 6% và nhiều hơn nữa.

Các công nghệ cốt lõi của những người kế EcoBoost 1.5L EcoBoost, bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp, công nghệ turbo tăng áp cho tốc độ cao và van biến Ti - VCT và nhiều người trong số sáu tốc độ tự động cải tiến của Ford đến với cấp độ mới về mức tiêu thụ nhiên liệu.

Thiết bị này có để lái xe một giá trị trong phiên bản mới, hỗ trợ đỗ xe tự động được đảm bảo theo chiều dọc hỗ trợ các bãi đậu xe từ sự hỗ trợ tích cực phanh đỗ xe trong thành phố.

Cũng có tính ổn định thay đổi giúp đỡ mà dự đoán khi nào xe có thể trượt lên và háo hức để ngăn chặn sự mất kiểm soát - đã được giới thiệu lần đầu tiên trong phần này của cuộc thi.

Công viên hệ thống hỗ trợ một sáng kiến ​​toàn diện để giúp bạn đậu xe của bạn vào một nút trong một bản in duy nhất.

Ở Việt Nam, trọng tâm sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương và bán trên thị trường với giá 799 triệu baht cho Ford Focus Trend 1.6L (4 cửa và 5 cửa) và 899 triệu FordFocus Titanium / Sport, 1.5L EcoBoost.

Post a Comment

 
Top