0
Ford Fiesta 1.0 phiên bản kiểm thử Mountune có gì mới

chuyên gia chỉnh Mountune làm phép ba xi-lanh động cơ của Ford Fiesta Ecoboost. MR165 của Mountune Fiesta EcoBoost làm nhiệt tình hơn, nhưng tại £ 1.399 xe đẩy nguy cơ 123bhp Titanium đặc tả dựa gần như Fiesta ST, nhưng nếu bạn đã sở hữu Fiesta 1.0 lít và muốn thực hiện tốt hơn, sau đó Mountune là cách để làm điều đó. MR165 loạt để làm cho một chiếc xe tuyệt vời thậm chí tốt hơn. Hãy lưu ý rằng cuộc đua này có thể bảo hành của nhà sản xuất.

Nếu khách hàng cho thạch cao hàng năm chuyên môn Fiesta Mountune Ford thích nghi và tập trung nhanh chóng tất cả muốn nhiều hơn từ chiếc xe của họ đã có thể dài để cập nhật những chiếc xe của họ. một aftermarket năng add-add-on.

The twist là trong MR165 loạt lãi Fiesta EcoBoost và được trang bị với một 123bhp hoặc 138bhp với giá £ 1.399 thay đổi bao gồm cảm biến lưu lượng, dung lượng cao tản nhiệt và lớn hơn. Lựa chọn các ống chất lượng cao 163bhp và 245nm từ 1,0 lít ba ~~ POS = TRUNC nhỏ.

Nó cảm thấy chắc chắn nhanh hơn so với xe tiêu chuẩn đầu trên đường. Đặt chân của bạn trong quý thứ ba xuống, cầm lấy bánh Turbo Speed ​​liếm tuyệt vời. Bạn cũng có được ba trọng điểm đã không thay đổi nồi giọng hát. Tôi cảm thấy ít áp lực hơn EcoBoost tiêu chuẩn.

Nó vẫn còn quá thấp và cảm thấy chiếc xe từ một bế tắc, phù hợp và quan trọng. Kéo nó trong một đường thẳng chạy ra VW Polo màu xanh GT, GTI và đóng cửa Fiesta mạnh 0-60mph làm mất 7,2 giây - đó là 1.3 nhanh hơn so với phiên bản đầy đủ và 138bhp 2.2 nhanh hơn 123bhp.

Ford Fiesta 1.0 phiên bản kiểm thử Mountune có gì mới

Nhưng nó không phải là tất cả các bắp và không có não - lịch sử Mountune và biết những gì họ đang làm. Fiesta Ecoboost luôn luôn là một cơ sở tốt cho một nở thể thao, nhưng các kỹ sư của công ty đã thực hiện các xe tinh nghịch. Nó là thú vị để lái xe và tiêu chuẩn mới trong lớp học của mình.

Nó không chỉ là nhanh hơn so với những chiếc xe tiêu chuẩn. Nhưng bạn có thể ném xung quanh góc với sự tự tin Grip là tốt. Tôi mất tốc độ, góc, và bạn có thể trước khi kết thúc việc khai thác xuất khẩu và kiểm soát độ bám đường, bạn di chuyển trở lại vào thẳng và hẹp, nhưng năm 2013 Zetec S chúng tôi đã cố gắng. tầm quan trọng của sự biến đổi này đã dẫn đáng thất vọng trong việc giảm năng lượng vào việc xuất cảnh của góc nhờn.

Về thay đổi phong cách để gói một huy hiệu bootlid tinh tế là những chiếc xe của chúng tôi đi kèm với đồ họa đua thêm vào bữa tiệc. Tuy nhiên, đây là một lựa chọn, Fiesta Ecoboost đã được tiêu chuẩn - cả hai mặt trước và sau.

cơ Mountune không thể xác nhận rằng những thay đổi sẽ có chi phí để tạo sự khác biệt cho nền kinh tế hay khí thải của tất cả các điều chỉnh xe chạy rất ít. Chắc chắn sẽ có sự giảm nhẹ trong xe 62.8mpg 138bhp - nhưng nếu bạn lái một chiếc Fiesta Ecoboost, nó đã được xác định rằng nó sẽ là ngắn ngủi.

Nó được dựa trên các mô hình tiêu chuẩn, cả xe mới và sử dụng được nâng cấp. Bộ phim có thể hoặc Mountune HQ tại Essex hoặc ở một trong 13 đại lý Ford duyệt khác Mountune Anh PRO cài đặt mất hai giờ, tất cả các thành phần được cài đặt, được bao phủ bởi 12 thêm Tháng hoặc 12.000 dặm

Post a Comment

 
Top