0
Ford Ranger Wildtrak 2016 cùng đối thủ Toyota Hilux SR5 ai thắng?

Ford Ranger Wildtrak mua mới mất vào yêu thích lâu năm cho Toyota Hilux SR5 giải quyết trên đồi, dốc và trơn Walker, NSW.

Đặt tên Ford Ranger đã trở lại gần 20 năm (mặc dù điều này được gọi là chuyển phát nhanh) nó có thể đến như là một sự ngạc nhiên khi biết rằng tất cả mới 2011 Ranger được thiết kế và phát triển bởi nhóm nghiên cứu có trụ sở. tại Úc, thắng lần đầu tiên mà Ford. Không bao giờ Ranger thực sự thiết kế trước năm 2011, nó đã được thực hiện cho Mazda B-Series và đánh bại hiệu riêng của mình về mọi thứ ... và bây giờ tình huống đảo ngược với Mazda BT. -50 Một Ranger dưới da Ford Gemini.

Các Rangers đánh bại một thành phố mới Toyota Hilux có một thị trường tất cả các khâu. Tất nhiên, các đối thủ cạnh tranh gần nhất của Nissan Navara là về bán hàng. Nhưng đó là Rangers người thực sự làm cho Hilux và Toyota sợ cuộc sống. Toyota Hilux được giao dịch trên thời gian vay; Chắc chắn, đó là khó khăn. Tuy nhiên, nó không được trang bị với các đối thủ cạnh tranh mới của Ford và Volkswagen.

Vì vậy, các Rangers đã bắt đầu bán hàng của Toyota và hướng dẫn thực tiễn để làm xói mòn, giành được thị trường New Zealand, Hilux toàn mới không thể đến kịp. Và sau đó vào cuối năm ngoái, ông đã hạ cánh tại Úc. Tuy nhiên, để làm sống lại thời, Ford Ranger snap.

Và đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra hai đối thủ Walker núi đến cuộc sống, chỉ nhìn thấy từ Lithgow ở NSW Trung Tây, mà là tốt hơn tất cả các vòng nó đi Ranger Wildtrak. hoặc một chút trang trí Hilux SR5?

Ford Ranger Wildtrak.

Ford Ranger Wildtrak 2016 cùng đối thủ Toyota Hilux SR5 ai thắng?

Giá 60.090 $ (+ ORC) bảo hành ba năm hoặc 100.000 ngôi sao năm ANCAP 3.2 lít năm xi-lanh turbodiesel an ninh năng lượng / mô-men xoắn 147 kW tay sáu tốc độ / 470 nm (tiêu chuẩn); Sáu tốc độ dài tự động (Tested) cơ thể của 5351mm, 1850mm rộng và 1848mm góc cao phương pháp tiếp cận 29 độ; Bị gián đoạn 25 độ; Khởi hành 20 độ (AHK) trọng lượng 2200 kg, bình nhiên liệu 80 lít khát 9.6L / 100km.

Thay đổi quan trọng nhất trong Ford Ranger mới làm cho lưới tản nhiệt, đèn pha và tấm mặt trước, mà là tại quang học các lỗ thông hơi vào bên trong. (Đó là trống) và không phải là Rangers một lần nữa trước khi cũ. Ranger mới là một bảng điều khiển mới, chạm nhẹ hơn vật liệu cách điện được cải thiện tiếng ồn cabin và hệ thống giải trí và truyền thông trong xe Sync2 Ford. Dưới da, đó là một trong những thay đổi quan trọng nhất lái thủy lực xe lái xe cổ phiếu bán phá giá có lợi cho sự hỗ trợ của người già hệ thống, cũng có một số điều chỉnh nhỏ, và có thể được rút ra. Phần mềm Stability Control

Tôi xem những gì có liên quan, Ranger Wildtrak chắc chắn biến bất cứ nơi nào ông đi, và trong khi bạn có thể tranh luận với thực tế là tất cả các bit của nhựa bị mắc kẹt trên Trái lại, bạn phải nhìn vào các Rangers.

Ranger Ford Ranger Wildtrak Ranger Wildtrak WildtrakFord xem xét xem xét ford ford Ranger Ranger Wildtrak Ranger Wildtrak WildtrakFord xét ford Ranger Wildtrak xét ford Ranger Wildtrak xét ford.
Các Rangers như ảo Ford Everest giờ cảm thấy như bên trong của một con diều hâu hơn bao giờ hết. Và nó không được dự định là một lời chỉ trích, tôi có nghĩa Ranger Wildtrak, đặc biệt là trong đoạn trích này, ranh giới giữa công việc và vui chơi. Và trong khi một số người tìm thấy nó bằng nhựa cứng, khác nhau và không thể vượt quá $ 60K giá trị của thẻ bạn phải nhớ rằng đây là tất cả các tính năng, được thiết kế để làm việc và vui chơi. chơi đầu tiên thứ hai

Chiều rộng ghế, nhưng có rất nhiều phụ nữ tăng cường và hỗ trợ các địa phương và hiện tại (trước, sau và trên và dưới) để điều chỉnh sự thiếu tiếp cận trên vô lăng. (Nó chỉ bị mất) chỗ ngồi sẽ chứa ba người lớn trên các chuyến đi ngắn như đường hầm truyền xâm nhập có nghĩa là ghế giữa sẽ chia sẻ không gian với hai chân tốt tàu khách.

Kích thước cốc đã không thay đổi Wildtrak là một vai trò khóa lót và mô hình tonneau. Ngoài ra còn có ánh sáng trong bọc nhựa, thể thao thanh. Nhà máy được cài đặt AHK ăn một cách an toàn ở góc của chuyến đi và đó là một điều đáng tiếc rằng Ford đã không có cơ hội, một số cơ cấu lại sản phẩm này cho các định dạng mới này. Phía lớn có được trong cách khi off-road lái xe.

3.2-lít năm xi-lanh động cơ turbo diesel làm 147kW và 470 Nm mô-men xoắn và giao phối với một sáu tốc độ tự động Ranger nur.indem nó với một chạy nhanh chóng bắt đầu sau đó để tiết kiệm nhiên liệu.

Trên đường Ranger Wildtrak là tốt đẹp và thoải mái, và mặc dù không có tải trọng đến sự ổn định phía sau và một cảm giác quyền lực, tốc độ mà bạn sẽ không bình thường đi bóng. Chúng tôi rời ra ở mặt đất và vẫn như chắc chắn chân kéo Ranger xuống. Và sự ổn định của hệ thống, họ sẽ giữ một công việc tốt, để làm sâu sắc của một đường thẳng.

Nhưng khi tốc độ giảm và cảnh quan ngày càng trở nên khó khăn và nhiều lựa chọn thấp Ranger đòi hỏi nhiều hơn đáng kể so với số lượng các cuộc cách mạng mà bạn thường sử dụng và do đó cho phép các vòng quay của bánh xe rất sớm. can thiệp Có, trong một số trường hợp, tôi đã đi lại trước khi bị gián đoạn hệ thống, chứ không phải là khóa trong liên kết với lưng và leo qua chướng ngại vật. Nhưng nếu tôi cho anh ta rất nhiều Rangers spin, điều khiển lực kéo phanh, thông minh có thể làm cho tôi mà không cần thay đồ phía sau.

Chọn 4H và ESC là hơi ra khỏi điều chỉnh, nhưng không hoàn toàn. Sau đó, trong điều khiển động cơ và sự ổn định kiểm soát 4L, và B-TCS có thể làm việc một mình. Một vòng quay, bạn sẽ không nhận ra sự Rangers một chút về phần mềm trong bản đồ của nhà ga, bàn đạp mềm, nếu bạn chọn 4 × 4 thấp, nó có nghĩa là bạn không làm hỏng các trạm. Bò trên mặt đất là thô, và chúng tôi có rất nhiều bò trên sàn gập ghềnh.


Giá 55.990 $ (+ ORC) bảo hành ba năm hoặc 100.000 ngôi sao năm ANCAP 2.8 lít bốn xi-lanh turbodiesel an toàn sức mạnh động cơ / mô-men xoắn của 130kW / 450Nm sáu tốc độ tự động (Test) 5330mm cơ thể (chiều dài); 1855mm (W); 1815mm (chiều cao) trọng lượng 1775-2080kg (margin) của 31 độ (đường); 26 độ (trái) thùng 80 gallon khát 8.5L / 100km kết hợp.

Tám GENERATION Toyota Hilux- đây năm ngoái cho thấy trong tháng Chín, một đáng kinh ngạc 10 năm sau sự ra mắt của thế hệ thứ bảy Hilux. Mũi của giao diện người dùng mới và cải thiện cabin là sự thay đổi hình ảnh đáng chú ý nhất là những thay đổi xảy ra dưới da, quan trọng nhất là.

Toyota đã làm tất cả mọi thứ khó khăn hơn, với một đường viền dày bây giờ mà từ. (Ngoài ra độ cứng xoắn bằng 20%), cơ thể đó, để bảo vệ nhờ vào thép cứng độ bền cao và 45% của các điểm truy cập, phần dưới của thân tàu đã được củng cố và 40% dày và 30% lớn hơn. kháng để gây thiệt hại trong các tình huống địa hình.

Khuyến mãi cho phiên bản 4 × 4 là 225, trong khi chiều (31 độ) và khởi hành (26 độ) và bánh xe (520mm trên cả hai mặt) là tất cả những cải tiến so với phiên bản thứ bảy.

Toyota Hilux Toyota Hilux 2016 Toyota Hilux review2016 review2016 Toyota Hilux Toyota Hilux review2016 review2016 Toyota Hilux Toyota Hilux review2016 review2016 xét review2016 Toyota Hilux.
liên quan đến các hình thức phạm vi, Hilux là không có sự hiện diện, giống như đường phố Ranger Wildtrak nhưng bị cô lập và tìm kiếm trong SR5 trim, nó thực sự khá tốt. Thiết kế này được dự định được thực tế, quá. Ví dụ, các góc quay là trên mũi phá lớn hơn và do đó ít có khả năng gây thiệt hại cho lái xe SUV.

Nội thất của Hilux mới đã Corolla cảm hứng và để kiểm soát một bảy inch màn hình cảm ứng màu sắc một hệ thống giải trí và truyền thông lớn. Tôi tìm thấy một số Hilux nghĩ rằng nó có vẻ suy nghĩ. Nhưng tôi không đồng ý Panel là dễ sử dụng và cũng đặt ra. Nhưng chất lượng của nhựa bên trong một phương pháp sau Ranger Wildtrak chức năng phản bội hữu ích.

Ghế không phải là rất nhiều hỗ trợ như trong Rangers. Nhưng chúng ta có rất nhiều điều chỉnh và chỉ đạo chiều cao bánh xe và điều chỉnh độ dài, nghĩa là, nó là khá dễ dàng để tìm ra vị trí lái xe ngay. Yên xe dễ dàng trong và ngoài của cánh tay để nhận và sắp đặt hàng hóa; Bạn nhận được ba người lớn trong đường hầm lại mang rất ít.

Tray là lớn hơn một chút trong Hilux mới là 1569mm dài (lên đến 19 mm) bởi 1645mm (tăng 79mm) 481mm tại điểm rộng nhất của nó và 1100mm giữa các bánh xe vòm thành lốp lên tới chiều cao tải 20 mm. nó chỉ là 4 mm đến 861mm.

Dưới mui xe là 2,8 lít Hilux SR5 là một bốn xi-lanh động cơ turbo diesel với mô-men xoắn hơn và ít nhiên liệu và xe cao cấp yên tĩnh nội thất và rung cảm ơn chút để phân lập và yên tĩnh. không quá 50% nói rằng họ không cảm thấy khá là tinh chế nội thất Ranger.

130kW tại 3400rpm và 450Nm, động cơ mô-men xoắn mới giữa 1600-2400rpm làm cho thử nghiệm động cơ xe của chúng tôi là sáu tốc độ tự động ghép nối. Các hướng dẫn sáu tốc độ như tiêu thụ nhiên liệu tiêu chuẩn kết hợp là một 8.5L khẳng / 100km, mà là một lít mỗi tốt hơn so với Rangers 100 km. Nhưng với ít quyền lực và mô-men xoắn được cung cấp. Động cơ là đủ mạnh mẽ, bàn đạp cảm thấy buồn tẻ và thiếu sức sống, và phải mất một thời gian để làm quen với nó, thì việc chuyển giao phải được một người lái xe taxi.

Hilux chỉ là một phần thời gian 4 × 4, và sau đó đẩy trong ẩm ướt trở lại vào cuối của kỳ nghỉ với tải không rút dễ dàng. Nhưng sau đó, vì vậy mà mỗi lần nói riêng và đặc biệt. Không tải được đình chỉ mà không cần tải không phải là một công việc khá tốt trong quần áo da gà và rãnh trên đường, mà không căng thẳng sự thành công hay lắc trám của bạn lỏng lẻo. Trong thực tế, một trong những ổ đĩa cũ của tôi là một chiếc Range Rover suy nghĩ hàng ngày. "Rất ấn tượng", nhưng ông già và tôi sẽ không hoàn toàn biến mất. Nó là rất tốt và tốt hơn so với các mô hình trước đó. Nhưng nó không phải là tốt nhất 4 × 4 chuyến đi trong một thị trường ute đường phố; Các giải thưởng đi vào Volkswagen Amarok và Ranger.

giữ như lặng lẽ nhầm lẫn trên bề mặt thô ráp và tăng 100mm mùa xuân còn đó bây giờ đã thay đổi với file đính kèm và thực tế là các van được điều chỉnh (Cử nhân) giữ cho phù hợp. và phẳng ra tất cả của một đột ngột bạo lực. Điều này có nghĩa rằng Hilux một nơi khá tốt để ở lại trên bề mặt và sóng vỡ.

Và tốc độ của một địa hình chậm và thô Hilux sẽ tỏa sáng thậm chí còn sáng. Giá Đại hội sau (Điều này không thống nhất trong mô hình Old Hilux) là Hilux đón tiếp xúc với mặt đất trong Rangers một bánh xe.

Hilux nhập Traction Control (A-TRC) khác để kiểm soát sự ổn định là xuất sắc trong lĩnh vực này. Như ngọn đồi bằng chứng chúng tôi lái xe lên những nhu cầu thấp khi Rangers 4 × 4, và sau đó là sự khác biệt đằng sau đóng sẽ tham gia, phù hợp với 'Hilux. Chiếc xe đã vô tình để lại trong 4 × 4 và nó tăng khá cao. Và đó là những thiên tài của A-TRC công trình bằng cách chụp wheelspin và sau đó phanh các bánh xe phía trước cá nhân để duy trì động lực, và trong nhiều trường hợp nó sẽ tránh sự cần thiết để tham gia vào phía sau. khóa để bạn không cho đi không ... nhưng nếu bạn không tham gia vào các cầu khóa và sau đó chỉ cần giữ một-TRC.

Như đã giải thích trong công việc của chúng tôi trong Ranger. Nhưng vấn đề không phải là trong hệ thống là tốt như một kiểm lâm Hilux như ít được sử dụng để làm việc, và do đó, bạn ít có khả năng ra khỏi tình trạng để vẽ hơn trước đây. Bạn Nếu bạn đi đến Rangers.


Vì vậy, Ford Ranger Toyota Hilux SR5 Wildtrak hay? Vâng, câu trả lời cho câu hỏi này đi xuống đến nơi bạn sinh sống, bao nhiêu tiền bạn có trong túi của bạn, và chỉ những gì bạn làm với cái nhìn, kế hoạch Ranger Wildtrak nhìn thấy khi bạn thêm vào phương trình của đường cong ,

Nếu bạn đang tìm kiếm dual-ute taxi có thể tăng gấp đôi như một chiếc xe gia đình, và sau đó được chọn trong lần thứ hai Ranger Wildtrak, nó là thuận tiện hơn trong hệ thống giải trí và thông tin liên lạc thường phức tạp và phù hợp. đẹp đã hoàn thành với các vật liệu chất lượng cao, thì càng tốt.

Ranger Wildtrak cũng ngồi tốt hơn trên con đường và động cơ và truyền dẫn là grungier mịn và chỉ nói chung một gói tinh tế hơn.

Post a Comment

 
Top