0
Quản trị du lịch trường đại học Sunderland - Câu chuyện về lịch sử của sự phát triển đã trở thành một huyền thoại trong các tòa nhà nguy nga, London là một thành phố của sự tổng hợp hài hòa của sự hài hòa của văn hóa riêng của họ trên thế giới. Từ thế kỷ 19, ngành công nghiệp du lịch London là một sự bùng nổ trong sự ảnh hưởng mạnh mẽ của thế giới. Thành phố này là một khách du lịch, và trưng bày các nhà lãnh đạo thế giới, đã được lựa chọn hàng đầu của du lịch Anh. Du lịch, lợi ích kinh tế để đưa đến Vương quốc Anh, 20 tuổi, đến 25 năm hai ngàn 13-500 7000000000 £ dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng liên tục ở mức 21 tỷ bảng.

Việt Nam là rất nhiều vùng đất xinh đẹp và di sản thiên nhiên và thế giới của văn hóa, thơ mộng đà của ngành du lịch tạo Watodagu ~ một với nhau, khách sạn này là thịnh vượng. Tuy nhiên, theo Chính phủ và các Bộ liên quan, Việt Nam là cán bộ quản lý du lịch hiện nay không đủ rất nhiều - khách sạn được đào tạo ở mức độ cao, trong học tập và kinh nghiệm quản lý đặc thù của quốc gia, phải được quản lý với một tầm nhìn quốc tế Ai có thể, tuy nhiên cánh tay công nghiệp. Vì vậy, nhiều người trẻ nắm bắt cơ hội này, cô sẽ là một quản trị tốt ở Việt Nam trong những ngành tăng trưởng đó đã lựa chọn các trình quản lý du lịch để theo đuổi giấc mơ của một ngọn núi.

Đạt được các trường đại học của những điều kiện mới Rondonki trường đã được mở trong Sunderland cho giấc mơ quốc tế Việt Nam của sinh viên.

1. Đại học Sunderland London khuôn viên trường - bốn cặp của Anh Tourist Hotel Management:

Sunderland University of Sunderland, được thành lập vào năm 1901 tại Vương quốc Anh. Bảng xếp hạng của Anh có uy tín nhất của các trường đại học - trên tờ Guardian năm 2015, quản lý du lịch, của Anh 4 khách sạn lớn nhất của Đại học Sunderland. Trong các sinh viên đại học Sunderland nghiên cứu trong lĩnh vực này, bởi sự chuyển động của các đánh giá nghiên cứu mới nhất, các bên trên, nó luôn luôn là trong thế giới 10.

Trường Rondonki của Đại học Sunderland, tùy thuộc vào các yếu tố như sau đây, là những điều kiện thuận lợi hơn so với những nơi hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu về quản lý du lịch và khách sạn:

- Tâm điểm của các thiết kế của quá trình công nghiệp: trong một cách tiếp cận tích hợp giữa nghiên cứu và thực hành, cho các trường học để đảm bảo học sinh chính xác những gì là cần thiết để sinh viên tốt nghiệp, quá trình tham vấn với các chuyên gia giỏi nhất trong ngành công nghiệp du lịch Tôi cung cấp.

- Nơi tốt nhất trong CanaryWharf: Tìm hiểu độ dốc, £ 4m rất nhiều so với đầu tư quy mô hiện đại, đặc biệt là đã được đặt ở trung tâm của Canary Wharf (Canary Wharf) khu tài chính của London, nói chung, nhất Châu Âu của làm kinh doanh, tài chính, môi trường trong đó sự thực hành trong mỗi ngày của sinh viên rất nhiều dự án mà các sôi động có thể bán cho các công ty đa quốc gia của các nhà lãnh đạo kinh doanh chuyên tìm hiểu du lịch ,.

- Kết hợp với kinh doanh chặt chẽ: các nhà lãnh đạo kinh doanh, sự sáng tạo và kinh nghiệm của các sinh viên thực tế của nguồn cảm hứng cho ngành công nghiệp không chỉ dạy cho một số đối tượng cụ thể, đã được mời đến nói chuyện với các sinh viên trong trường.

- Chương trình "cơ hội thực tập kinh nghiệm", trường của một dự án mới cho sinh viên đại học để làm chủ được tham gia vào chương trình giảng dạy có trình độ cao kéo dài 12 tuần. Hilton, chẳng hạn như động lực học cho việc học trực tiếp London, Marriott International, và độ sâu của các công ty đa quốc gia liên kết với các trường tương tự, và các khách sạn tham gia các dự án ...

2 ưu đãi cho sinh viên Việt Nam:

Đăng ký của bốn năm trường Rondonki linh hoạt, tháng Hai, 4, 8, để người dân tham gia vào Rondonki trường, sinh viên và các học viên chương trình học bổng học bổng Việt Nam và mặt trăng key phút 2015 của 8 10 hiện tại tuyển sinh học, chương trình di dân cử nhân (học sinh hoặc Abe BTEC cấp 5, các trường đại học, giáo dục nghề nghiệp, chương trình liên kết 3 + 1), lợi ích học phí, bao gồm các chương trình du lịch và Khách sạn Quản lý của Sư Phụ £ 9,250.

Học phí tương tự và tài chính, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý nguồn nhân lực, marketing - cũng có, đăng ký học là khóa học MBA kế toán chuyên sâu.

Điều kiện trong chương trình Cử nhân tiếng Anh, thầy IELTS 6.0 (không có đáy của 5,5, công nghệ). £ 2,100 - 6,0 5,5 sinh viên đạt IELTS 5.0 theo công nghệ là khoảng £ 1500 chi phí (visa, mà không cần phải lấy lại các khóa chính và IELTS, trái phiếu) sẽ được tổ chức trong ba tháng của tiếng Anh.

Post a Comment

 
Top