0
Anh quốc đang siết Visa du học sang đây - Loạt các thay đổi lớn trong các thủ tục visa, đã thắt chặt cánh cửa du học tại đất nước này.
Đại sứ quán Anh tại Hà Nội, ngày 04 Tháng 6 năm 2012, Vương quốc Anh, công việc của các thị thực Vương quốc Anh, được cho là đã được áp dụng cho một cuộc cải cách visa sinh viên nhằm loại bỏ việc lạm dụng hệ thống này.

>>> Lam visa Anh

Tốt nghiệp của Vương quốc Anh (một phần của visa hạng 1) tiếp tục nâng cao chất lượng học sinh đầu vào, do đó, những thay đổi này là chỉ các sinh viên tốt nhất sau khi nó đã được xác nhận rằng nó đã được khẳng định có thể tham gia cho người lao động xin visa du học và (4) của thị thực, công việc của thời gian này áp dụng tại Anh. Tuy nhiên, vì sự thay đổi của các du học Anh, thời gian này, nó là tôi thấy các cơ hội để ở lại rất dễ bị tổn thương sau khi tốt nghiệp và làm việc ngày càng khó khăn.

Anh quốc đang siết Visa du học sang đây


Tăng chứng minh tài chính

Khó khăn như yêu cầu về tài chính đã được kiểm chứng trước ngày càng tăng. Khi nộp đơn xin thị thực du học, người nộp đơn, nó phải chứng minh rằng nó có thể đảm bảo về tài chính cho cuộc sống học tập của mình tại Anh. Trong suốt quá trình học tập của học sinh, vì vậy phải chứng minh sở hữu số tiền tối thiểu để trang trải nơi chi phí sinh hoạt, hiện nay, mức sống, mức giá tại Anh, cao Nó tăng lên mức.

Vì vậy, để chỉ ra các giá trị tối thiểu của học sinh ngàn lbs / tháng để đi học (trước đây £ 800) ở London, nó sẽ bao gồm các chi phí sinh hoạt của mỗi tháng của khóa học giai đoạn dài nhất lên đến chín tháng. Đối với học sinh học tại các vùng khác ngoài London, số tiền sẽ được chứng minh là £ 800 / tháng (trước đây là £ 600) là. Ngoài ra, 4 - số tiền cần thiết trong trường hợp của một thị thực cho (sinh viên trẻ visa Tier 4, "sinh viên") người phụ thuộc cũng tăng lên.

Nó sẽ kiểm soát thời gian nghiên cứu

4 visa, bạn sẽ cần phải ở lại Vương quốc Anh lên đến 5 năm đối với sinh viên học chương trình cấp bằng chỉ. Ngoài ra, thời gian học tập, sẽ được nhiều hơn năm năm đối với các trường hợp ngoại lệ sau đây: khóa học đại học (nó đã được chứng nhận và công trường của đơn vị) 4, 5 năm và tốt nghiệp các khóa học hoặc sinh viên muốn theo học chương trình tiến sĩ Nếu bạn vẫn tồn tại, kiến ​​trúc chuyên nghiệp khóa học, khoa, nha khoa, khoa học, y học thú y y tế, pháp luật, nếu nó kéo dài hơn ba năm của âm nhạc (Học viện Âm nhạc).

Cơ quan Biên giới Anh, các chương trình của nhiều trường đại học, nó được hoàn thành trong vòng chưa đầy ba năm, được cho là hoàn thành chỉ trong một năm là rất nhiều chương trình thạc sĩ. Vì vậy, hầu hết các sinh viên, khóa học sẽ tiếp tục xem xét, với tổng thời gian lưu trú trong khung giới hạn 5 năm. Sau khi chủ nhân của các cử nhân, thời gian kéo dài sáu năm đã được hoàn thành, cho ngoại lệ của sinh viên, tiến sĩ cũng sẽ được giới hạn đến tám năm. Theo tính toán này, các sinh viên, nó đã không thể trượt nhiều lần trong khi học tập để học cách kiểm soát thời gian, Anh đã có nghĩa là không còn.

Các quy định chặt chẽ về thời gian thực hành

Vương quốc Anh, Scotland, Wales, nhiều sinh viên nước ngoài học tập tại Bắc Ireland, hỗ trợ tài chính bổ sung, và lớn lên kinh nghiệm làm việc bổ sung, tôi hy vọng sẽ làm việc trong quá trình học tập để tìm hiểu thêm về các cộng đồng địa phương. Và, đối với một số sinh viên, thực tập là một phần của khóa học. Bằng cách này, trong 4 visa, sinh viên và tuần lễ, trong những ngày nghỉ và bán thời gian, Vương quốc Anh cùng với các trường học, nó đã được làm việc toàn thời gian.

Tuy nhiên, cải cách quy định visa sinh viên này, sinh viên nước ngoài cũng là tăng cường các quy định về thời gian thực hành. Thay vào đó, rằng có thể thực tập tối đa trước đó do thời gian nửa khoá học như, giảm đào tạo đến một phần ba tổng số thời gian nhưng đang theo học các khóa học tại đơn vị của học sinh và các trường đại học theo mức độ đại học ngày nay Nó không phải là một thời gian để. Hoặc nhiều sinh viên đại học, chúng tôi đã có thể vẫn thực hành 50% của số tiền tối đa thời gian của khóa học.

Đó là, sau khi tốt nghiệp, không phải là dễ dàng để làm việc ở Anh

Từ 04 Tháng 6 năm 2012, sau khi tốt nghiệp chương trình công tác (visa quyền của Class 1) sẽ không được cấp cho người nộp hồ sơ mới. Điều này có nghĩa rằng bạn làm việc cho sinh viên mà chưa bao giờ được áp dụng trong vòng hai năm sau khi tốt nghiệp.

Nếu học sinh, bạn muốn làm việc tại Anh, hạng 2 visa ở xứ Wales và Bắc Ireland (loại bình thường) sau khi hoàn thành khóa học của mình. Tier 2 visa được cấp cho sinh viên những người chỉ có bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, chứng chỉ tốt nghiệp giáo dục giải thưởng bằng chứng nhận và nhận bởi các trường học và đơn vị giáo dục của Cục Biên giới Anh (PGCE và PGDE) và. Tuy nhiên, để ở lại Anh làm việc trong 2-3 năm, nó là rất khó khăn để có được visa này.

Đầu tiên, bạn có thể nộp đơn xin visa này mà các doanh nghiệp và các tổ chức đã được áp dụng trong công tác chuyên môn mà chứng nhận sinh viên tốt nghiệp chỉ UKBA. Sau đó, công việc này cũng có, bạn sẽ cần phải đạt được một mức lương của các điều kiện cụ thể. Nếu ít hơn £ 150.000 tiền lương hàng năm, giai đoạn đến ngày 04 tháng 5, 04 tháng 6 năm 2012, năm 2013, mức tối đa chỉ 20.700 thị thực như ở Anh. Nếu £ 150,000 hoặc nhiều hơn tiền lương hàng năm, nó không giới hạn số lượng thị thực được cấp. Quy tắc này, sau khi tốt nghiệp trước khi học sinh làm cho nó có thể ở lại làm việc, quy định về công việc, thay thế không đòi hỏi kiến ​​thức chuyên ngành.

Ngoài ra, để có thể ở lại làm việc bằng tiếng Anh, sinh viên tốt nghiệp cũng có thể, xin vui lòng xem xét các lớp đối tượng của ("visa lao động tạm thời" Tier 5) visa lao động tạm thời 5. Cơ quan Biên giới Anh được cấp phép phải đã được sử dụng trong bảo hành tuyển dụng của cơ quan, được sửa đổi cho ứng dụng này. (Vươn tới 40 điểm đầy đủ), và thông qua các chỉ tiêu kiểm tra trên thang điểm từ Cục Biên giới Anh.

Chủ doanh nghiệp xin visa du học

Chính phủ Anh, là một sinh viên mới ra của một loại mới của thị thực đã bắt đầu thực hiện các visa một người cho chủ nhân của các đối tượng (Graduate Entrepreneur của Tier 1 ""). Trong năm đầu tiên thực hiện của các doanh nhân trẻ mới tốt nghiệp muốn ở lại Anh để làm việc, có một giới hạn của ngàn visa được cấp theo chương trình này.

Trong thị thực này, sinh viên, học sinh trung học tham dự phải được đảm bảo. Các trường đại học của Anh đã được đăng ký trong chương trình hoạt động như một "đơn vị bảo lãnh" nhập cảnh cho sinh viên. Visa này đòi hỏi sinh viên phải hoàn thành một khóa học văn bằng Anh. Bằng cách thiết lập một doanh nghiệp ở Anh, chúng tôi sẽ phát triển các ý tưởng và năng lực điều hành của nó.

Post a Comment

 
Top