0
Tủ lạnh Hitachi 610EG9 điện máy nhập khẩu - Đây thuộc dòng sản phẩm thương hiệu Hitachi với thiết kế đơn giản mà rất bắt mắt, tủ lạnh Hitachi 610EG9 dung tích 508 lít nhưng không chiếm quá nhiều phần diện tích không gian nhà bạn bởi thiết kế của tủ, phù hợp cho nhiều không gian gia đình, mặt khác tủ lạnh Hitachi 610EG9 được trang bị khá nhiều các tính năng, dễ dàng sử dụng, dễ dàng phù hợp với người tiêu dùng, có thêm hệ thống làm lạnh nhanh, và chất làm lạnh không chưá CFC gây hại cho môi trường, giúp tủ lạnh cân bằng độ ẩm.
du học pháp



Thiết kế màng lọc khí lạnh Nano-Titanium cho không khí lạnh trong tủ luôn được tinh khiết và khử mùi hiệu quả, như vậy người tiêu dùng luôn yên tâm về độ tươi ngon của thực phẩm, và bảo vệ cho thực phẩm tránh khỏi vi khuẩn, nấm mốc và cả mùi hôi. Bên cạnh đó là tính năng tiết kiệm điện giúp cho gia đình bạn tiêu thụ điện hiệu quả nhất.


Hệ thống làm lạnh Minus-Zero: chế tạo từ chất liệu nhôm dẫn nhiệt cao, giữ cho nhiệt độ luôn được ổn định như một khối nước đá lớn, có thể đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh.


Tủ lạnh hitachi 2 cánh này có hệ thống Cool Jet Wrap ( tuần hoàn khí): giúp mọi góc bên trong tủ lạnh đều được làm lạnh một cách hiệu quả nhanh chóng. Toàn bộ thực phẩm của bạn sẽ được bao phủ bởi hơi lạnh, có khả năng đảm bảo thực phẩm luôn ở trong trạng thái tươi ngon nhất. Sự phân bổ của không khí lạnh sẽ luôn được đảm bảo đồng đều, giúp giảm thiểu sự tăng giảm của nhiệt độ bất thường và tránh khỏi việc luồng khí lạnh thổi trực tiếp lên trên thực phẩm, thì hệ thống làm lạnh Minus-Zero sẽ giúp thực phẩm không bị khô, thực phẩm cũng không bị đông đá.


Với tính năng của Nano Titanium loại bỏ đến 99% các vi khuẩn cư trú mà không cần viện trợ khác của con người. Tính năng của Nano Titanium cũng làm cho mùi hôi bị biến mất.





Tủ lạnh thế hệ cũ thường làm cho tủ lạnh bị đóng tuyết, gây ra nhiều hạn chế trong quá trình tủ lạnh hoạt động và quá trình bạn sử dụng như tốn kém điện, làm lạnh không hiệu quả chỉ vì những lớp băng dầy. Tủ lạnh hitachi inverter 610EG9 là sự lựa chọn thật sự phù hợp với không gian bếp của mọi nhà.

Post a Comment

 
Top