0
Bình dị cựu Thủ tướng Úc đi mua tủ lạnh cũ - Cựu Thủ tướng Australia, Tony Abbott vừa gây ngạc nhiên khi mua được một chiếc tủ lạnh electrolux cũ qua Gumtree - website rao vặt hàng đầu nước này.
tu lanh lg 222 [​IMG]

Emily Hastings chụp ảnh cựu Thủ tướng đi mua được tủ lạnh cũ giá 300 USD (Ảnh: Instagram)

Sau khi rời khỏi Dinh thủ tướng, ông Abbott và vợ Margie đã lên trang rao vặt Gumtree để tìm mua một chiếc tủ lạnh dùng trong giáng sinh.

Chủ cũ của chiếc tủ lạnh, cô Emily Hastings nói với Buzzfeed rằng cô đã rao bán chiếc tủ trên Gumtree vì sắp phải chuyển ra nước ngoài.

Chiếc tủ đã được bán trên Gumtree với giá 300 USD. Tuy nhiên, phải mãi tới khi bà Margie khoe ảnh chiếc tủ lạnh, cô Hastings mới biết người đặt mua đồ cũ của mình là cựu đệ nhất phu nhân nước Úc. Khi vợ chồng Abbott tới lấy đồ, cô Hastings đã chụp ảnh vị cựu thủ tướng. Trông ông rất thoải mái với áo phông nâu và mũ lưỡi trai đen.

“Ông Tony Abbott là người mua chiếc tủ lạnh Daewoo đã dùng 3 năm của chúng tôi trên Gumtree,” cô viết trên Instagram.

“Tony chỉ là một cậu chàng thích đội mũ bóng chày,” cô Hasting nói về ông Abbott, người vừa chuyển từ dinh Kirribilli House về gần nhà cô.

“Bà Margie là người thực tế. Cả hai có vẻ vội vàng. Tôi chắc chắn là có an ninh đứng bên ngoài,” cô Hastings nói với Buzzfeed.

“Bà Margie nghĩ một chiếc tủ lạnh sẽ rất hữu ích trong mùa giáng sinh,” cô nói.

Hồi tháng Tám, khi những thông tin bất lợi về ông Abbott bị thành viên nội các rò rỉ, cây hài James Jericho đã đăng tin quảng cáo đồ nội thất (cabinet, còn có nghĩa là nội các) bằng gỗ trên Gumtree với tên người bán là Tony và lời giới thiệu là có “chức năng đặc biệt”. Quảng cáo nội thất còn ẩn ý rằng nó “không bao giờ rò rỉ”, “như mới”, “không hư hại, vết nứt gì”.

Post a Comment

 
Top