0
Men vi sinh mới viện sinh học Simon Fraser University - Trường Simon Fraser University có chất lượng tốt nhất về các ngành giáo dục, nghiên cứu, kinh doanh và kỹ thuật. Sĩ số lớp nhỏ (khoảng 25 SV/lớp) nên SV sẽ được thầy cô quan tâm, hướng dẫn nhiều hơn. Simon Fraser là trường đại học chuyên nghiên cứu công lập, liên tục được xếp hạng là một trong những trường đại học hàng đầu ở Canada với hơn 100 chương trình học ở 8 khoa bộ môn khác nhau. SV có thể chọn học 3 học kì trong năm, điều này cho phép SV có cơ hội tham gia các học kỳ thực tập, vừa học vừa làm. Chương trình Anh ngữ trang bị cho SV vốn tiếng Anh cần thiết để học tập và làm việc.  Thành lập năm 1965, SFU được xem là một trong những trường Đại học hàng đầu của Canada (theo đánh giá của Guide to Canadian Universities). Trường đạt danh hiệu là trường Đại học tốt nhất của Canada trong 4 năm liền theo bảng xếp hạng của Maclean.
du hoc phap

Ngoài ra vi sinh vật được cố định trong trạng thái được bao bọc bởi những chất bảo vệ đặc hiệu giúp vi sinh vật cách ly với môi trường bên ngoài mà vẫn đảm bảo hoạt động trao đổi chất cần thiết để duy trì sự sống. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc phối trộn thành phẩm mà không làm mất hoạt tính của các chủng vi sinh. Viện Công Nghệ Sinh Học Simon Fraser University Cadada đã nghiên cứu và chuyển giao cho công ty GOBI quy trình cố định vi sinh vật và xử lý ổn định men hợp lý đã được kiểm nghiệm trong thực tế sản xuất. Với quy trình này, bào tử hay các tế bào tiềm sinh sẽ được lưu giữ trong điều kiện tối ưu sao cho hoạt tính sinh học và khả năng thích nghi với môi trường sống sẽ được phục hồi nguyên vẹn đi đưa vào sử dụng.

Quy trình sản xuất

Ngoài ra, phòng thí nghiệm của GOBI đã xây dựng được một ngân hàng giống vi sinh được tuyển chọn từ các Viện nghiên cứu trong và ngoài nước có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực sản xuất như xử lý môi trường, thức ăn chăn nuôi, trồng trọt ... Các chủng vi sinh được sản xuất đại trà là các loại giống đã qua tuyển chọn, thuần hóa có khả năng thích nghi cao nhất với điều kiện thực tế từng đối tượng, lĩnh vực phục vụ tại Việt Nam.

SƠ ĐỒ QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT MEN VI SINH
Sơ đồ quy trình công nghệ sản xuất men vi sinh


Giống dùng cho sản xuất

Đối với men vi sinh, giống là yếu tố quyết định có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sản phẩm. Cùng một chủng vi sinh nhưng với cách tuyển chọn, thuần hóa, nhân giống khác nhau sẽ cho ra những sản phẩm có tính năng khác nhau. Phòng thí nghiệm chuyên dùng của công ty GOBI với công nghệ chuyển giao từ Canada có khả năng nghiên cứu, tuyển chọn, thuần hóa và bảo đảm phục hồi giống visinh trước khi đưa vào sản xuất.


Khái quát về quy trình công nghệ

Với quy trình công nghệ sản xuất hiện đại được chuyển giao từ Viện Công Nghệ Sinh Học Simon Fraser, BC V5A 1S6 - Canada, GOBI tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm men vi sinh đảm bảo chất lượng và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Post a Comment

 
Top