0
☺ Máy điều hòa Sanyo 1 ngựa có đủ mát? - hay máy lạnh Sanyo 1HP với công suất tương đương 9000BTU/h. Với công suất trên máy có thể đáp ứng được nhu cầu cho các phòng có diện tích nhỏ từ khoảng 10 đên 15 mét vuông. Vì nếu lớn hơn sẽ không đủ lạnh và thậm chí máy nhanh hỏng do lúc nào cũng phải hoạt động liên tục với tầng suất cao.
tủ lạnh mini sanyo
Máy điều hòa Sanyo 1 ngựa có đủ mát?

máy lạnh sanyo 1hp

☺ Điều đầu tiên khi mua máy lạnh bạn nên xác định diện tích phòng của mình vào khoảng bao nhiêu m2; trần nhà cao hay thấp từ đó lựa chọn công suất máy lạnh phù hợp. Điều này là do nếu phòng bạn rộng nhưng chọn máy Sanyo có công suất chỉ 1 ngựa thì sẽ không đủ. Thêm nữa nếu bạn chọn nhiệt độ quá thấp máy 1HP hoạt động liện tục vượt mức qui định gây tốn điện và tuổi thọ máy giảm

may lanh sanyo 1 5hp inverter

☺ Ngược lại nếu phòng bạn nhỏ nhưng chọn máy công suất quá lớn cũng không phù hợp. Tuy máy sẽ hoạt động trơn tru và làm lạnh nhanh hơn nhưng vì máy lớn nên tốn điện hơn, giá thành cao cũng cao hơn khá nhiều. Được cái máy sẽ chạy ổn định hơn, nói vui thì gọi nó là chạy tèn tèn cũng lên.

may lanh sanyo 1.5 ngua

☺ Quay lại vấn đề máy lạnh Sanyo 1HP là đủ cho một không gian nhỏ như phòng ngủ chẳng hạn. Còn với phòng khách thì nên chọn máy công suất cao hơn. Với công suất này bạn nên chọn máy có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ để giảm chi phí điện nha. Thường thì máy có inverter sẽ đắc hơn máy thương cũng nhiều đó. Nhưng chỉ 1HP thì chắc cũng không đáng kể là mấy.
may lanh sanyo bao loi h6
☺ Tôi có một người bạn chọn mua máy 9000BTU/h tương đương 1 ngựa cho phòng khách rộng 30m2 của mình. Máy này là máy Inverter đàng hoàng nhưng đến cuối tháng bill điện cũng mệt mỏi luôn. Bạn tôi nói tưởng Inverter không tiêu tốn nhiều điện năng chứ ai dè tốn dữ. Bạn ấy còn nói rằng quảng cáo cho lắm vào nhưng toàn sai sự thật.
may lanh sanyo 1 ngua gia bao nhieu
☺ Thật ra do bạn ấy không hiểu nên nói như vậy chứ máy điều hòa Sanyo 1 ngựa mà đặt phòng rộng vậy thì trả trách tốn điện. Nó giống như bạn cao có 1m1 mà đòi bẻ trái xoài cách măt đất 3m vậy. Luôn luôn với để bẻ xuống nhưng hoài không bẻ được. Còn máy lạnh cũng thế thôi luôn luôn làm việc hết công suất kết quả vẫn không mát, máy chạy nóng nên đảm bảo rằng dùng 1 thời gian là đi toi. =))

Post a Comment

 
Top