0
☺ Máy lạnh Sharp có chức trang bị khả năng kháng khuẩn? - Không chỉ máy lạnh Sharp mà hầu hết các sản phẩm máy lạnh khác trên thị trường hiện nay đều sử dụng cơ chế diệt khuẩn, kháng khuẩn, khử mùi, chống nấm mốc và virut độc hại bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
tu lanh sanyo 180l
Máy lạnh Sharp có chức trang bị khả năng kháng khuẩn?
Máy lạnh Sharp có chức trang bị khả năng kháng khuẩn?

may lanh sharp 1hp

☺ Đối với những người bị các bệnh về hô hấp thì việc sử dụng máy lạnh thường xuyên luôn là một cực hình. Ngay bản thân mình cũng vậy bị viêm mũi dị ứng nên khi vào phòng lạnh tầm vài tiếng là không chịu được. Hắt hơi liên tục, ngứa mũi, mũi chảy nước rất ư là khó chịu. Cách khắc phục tạm thời của mình là đeo khẩu trang y tế hết cả ngày. Haizzzz

may lanh sharp a9sew

☺ Máy lạnh Sharp là một trong những sản phẩm được trang bị công nghệ diệt khuẩn giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sử dụng. Điều này ngăn chặn các tác hại do yếu tố vi sinh gây ra. Ngoài bệnh viêm mũi dị ứng ra thì các bệnh như ho, đau họng cũng thường xuyên gặp phải với người dùng và nhất là với trẻ em.

may lanh sharp gia bao nhieu

☺ Đối với trẻ em các bạn nên chú ý nhiều hơn để bảo vệ sức khỏe cho bé. Vì thông thường trẻ có sức đề kháng yếu nên rất dễ cảm lạnh, ho sốt. Đối với gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Nhiệt độ khuyến cáo khi sử dụng máy lạnh là 27  đến 28 độ C. Đây là nhiệt độ đủ để làm mát căn phòng nhà bạn. Tránh bật nhiệt độ suốt quá thấp. Nhiều người có thói quen bật điều hòa hết công suất làm lạnh. Có khi để 20 độ.
may lanh sharp x9sew
☺ Việc sử dụng máy lạnh nhiều và để nhiệt độ quá thấp hay qua chênh lệch với nhiệt độ ngoài phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người dùng. Các biểu hiện và triệu chứng thường thấy là gây khô da, khát nước, môi khô. Trẻ nhỏ thường hay đau họng, ho...
Lời khuyên cho các bạn, nên để nhiệt độ ở mức 26 độ C là thích hợp nhất. Sử dụng máy lạnh nhiều cần có một ẩm kế để đo độ âm trong phòng. Nên uống nhiều nước khi ngồi quá lâu trong phòng lạnh.
may lanh sharp 1.5hp inverter
☺ Hãy để cơ thể thích ứng với nhiệt độ trong và ngoài phòng lạnh. Cụ thể không nên ra ngoài hay vào phòng lạnh một cách quá đột ngột để tránh tình trạng bị sốc nhiệt, tuột canxi.



Post a Comment

 
Top