0
Hiện Ford Ranger đang là mẫu xe bán chậy nhất tại thị trường Việt Nam và nó có nhiều phiên bản và chiếc European Ford Ranger được cải tiến với các đặc điểm nội thất và ngoại thất hoàn toàn mới, nhẹ hơn, kiểu dáng thể thao hơn, mạnh mẽ hơn và mang đến cảm giác thoải mái hơn.

Mẫu Ford Ranger mới kết hợp giữa kiểu dáng đẹp, thiết kế ngoại thất hiện đại và độ bền cao đã được ra mắt. Mẫu xe mới này mang đến cho những người yêu xe những đặc tính ưu việt hơn về kiểu dáng và cảm giác thực sự thoải mái khi cầm lái. Vì vậy, đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trong kỳ nghỉ cuối tuần hay những ngày làm việc vất vả.

Ford Ranger mới – Làm hết sức chơi hết mình vượt lên mọi địa hình

Với thiết kế nội, ngoại thất vừa hiện đại vừa mạnh mẽ giúp cho người lái toát lên vẻ đẹp sang trọng khi cầm lái nó, Ford Ranger mới xứng đáng là một lựa chọn đúng đắn về phong cách trong khi đặc tính đa dụng cũng như kiểu dáng chắc chắn biến nó thành một người bạn đồng hành mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu vào Việt Nam, mẫu xe mới này với rất nhiều phiên bản từ XL bình dân cho đến Wildtrak chuyên dụng. Tùy vào sở thích và nhu cầu của cá nhân mà bạn có thể lựa chọn phiên bản nào cho phù hợp.

Về diện mạo mới của Ranger những đường nét cách tân phần đầu xe khiến Ranger trông thật hiện đại và mạnh mẽ. Vì được thiết kế phần đầu xe thon nhọn kết hợp với hệ thống gương cỡ lớn giúp tạo tầm nhìn tốt và hình dáng được thiết kế đặc biệt. Hiện Ford Ranger có 3 kiểu dáng là Single Cab, RAP (Real Access Panel) Cab và Double Cab.

Màu sơn của Ranger rất phong phú, trong số đó có 5 màu mới là xanh cao nguyên, xanh chiến thắng, xanh đầm phá, đỏ đồng và màu cát sa mạc. Kiểu dáng, không gian, nghệ thuật thủ công và cảm giác thoải mái. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm kiểu dáng cũng như màu sắc của xe.

Ranger còn có thùng xe sâu giúp tăng sức tải và linh hoạt. Một số bộ phận quan trọng trong thùng xe tải của nó là những chiếc móc dùng để cố định hàng hóa và thanh chắn có rãnh giúp gài hàng hóa một cách dễ dàng trong khi di chuyển. Ngoài sức tải, Ranger còn nổi tiếng với khả năng kéo rất mạnh.Với động cơ Duratorq TDCi 2.5 và 3.0 lit, Ranger có thể kéo một vật có trọng lượng lên đến 3000 kg.

Với thiết kế đầy mạnh mẽ và vững chắc và được trang bị hệ thống cầu vi sai sau đã giúp cho Ford Ranger vượt được mọi địa hình hiểm trở và giúp nó vươn lên dẫn đầu trong những xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Post a Comment

 
Top