0
Bạn có muốn sở hữu chiếc Ford Ranger có sức mạnh phi thường, đủ khả năng để giúp bạn chinh phục mọi thử thách? Từ vượt qua mọi con đường gồ ghề sỏi đá hay núi non hiểm trở, đến với những công trường đang xây dựng, hay những con đường lầy lội và ngập nước. Nhưng đồng thời, vẫn phải được trang bị đầy đủ tiện nghi? Không gian bên trong xe rộng rãi, để cho bạn có cảm giác thoải mái khi phải di chuyển trên khoảng đường dài. Không những vậy, bạn còn muốn: chiếc xe của mình phải được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn để bạn hoàn toàn yên tâm chinh phục mọi mục tiêu và đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn?

Đặc tính nổi bật giúp Ford Ranger trở thành vua bán tải tại VN

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger được bán ra với 6 phiên bản. Từ cao cấp nhất, đầy đủ tiện nghi như một chiếc xe du lịch hạng sang cho đến chiếc xe bán tải tiêu chuẩn, có thể đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với doanh số bán ra trong năm 2015 lên tới 8685 chiếc đã giúp Ford Ranger 2016 là vua bán tải tại thị trường Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, dường như chưa có một đối thủ xứng tầm nào ở phân khúc xe bán tải có thể cạnh tranh được với Ford Ranger. Tuy là mẫu xe bán tải, nhưng Ford Ranger lại được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống chống trượt, hệ thống an toàn với 4 túi khí, hệ thống cảnh báo sai làn đường, hỗ trợ duy trì chạy đúng làn đường, cảnh báo người lái bằng camera và cảm biến để theo dõi và trạng thái của người lái xe khi buồn ngủ và mất kiểm soát của lái xe.

Trong chiến lượng One Ford toàn Cầu. Alan Mulallay CEO huyền thoại của Ford đã tập trung phát triển 4 trụ cột thương hiệu là những điểm mạnh của Công ty Ford mà các đối thủ trong ngành chế tạo và sản xuất ô tô còn lâu mới theo kịp được. Mặc dù Ford Ranger chỉ là chiếc xe bán tải nhưng nó lại được trang bị hầu hết những công nghệ hiện đại bậc nhất như một chiếc xe du lịch hạng sang. 4 trụ cột thương hiệu của Ford toàn cầu đang theo đuổi và phát triển là: công nghệ đỉnh cao, thiết kế tinh tế, khả năng vận hành vô địch, an toàn hàng đầu

Post a Comment

 
Top