0
Toyota Vios xếp thứ 2 sau Ford Ranger xe bán chạy nhất tháng 4

Ford Ranger đặt Toyota Vios chạy doanh số bán dầu trong tháng vượt chì. Nhưng sai lầm Mazda 3 "cá vàng" nhưng vẫn tiếp tục bán hàng so với 1005 đơn vị và ở vị trí thứ 4 trong năm chiếc xe bán chạy nhất đầu tháng Tư, thị trường Việt Nam.
thị trường xe hơi Việt Nam trong tháng tiếp tục với số lượng xe bán ra tăng, bán ra 42% so với cùng kỳ năm trước, đạt 25.725 đơn vị, doanh số kỷ lục trong tháng Ba năm nay. Cuối tháng, Toyota Vios xếp hạng vẫn đầu tiên trong bán chạy nhất năm năm mẫu xe này đến tháng Tư, lần đầu tiên một chiếc xe Toyota Vios bị lật đổ và Ford Ranger đã áp đảo. Nơi đầu tiên với 1.204 xe bán ra đã Vios xe đẩy trong năm mẫu xe trên thị trường vào tháng thực hiện trong năm nay ở vị trí thứ 2 với 1.195 chiếc được bán ra, Việt Nam là Toyota thứ hai. Toyota Innova vẫn được bán ở vị trí thứ ba với 1.088 đơn vị.

Toyota Vios xếp thứ 2 sau Ford Ranger xe bán chạy nhất tháng 4


Điều đáng ngạc nhiên nhất là Mazda 3 sedan cũng là trong 5 xe bán chạy nhất đầu tháng Tư năm nay, Mazda vụ bê bối vẫn là thanh ánh sáng kiểm tra động cơ nổi. Nhưng khối lượng của xe để 1.005 máy bay được bán là số 4, trong khi Toyota Fortuner như Kia Morning và bốn đầu tiên.

Post a Comment

 
Top