0
Thời buổi công nghệ phát triển việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của một cá nhân, cơ quan hay tổ chức khá dễ dàng. Bạn có thể nghe nhan nhản đâu đó các lời mời chào gọi mua hàng thanh lý giá rẻ tại các trang mạng xã hội như Facebook, G+, Twitter, hoặc trên các trang web, diễn đàn rao vặt, hoặc trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng hoặc chưa hề biết tên tuổi.

Không thể phủ nhận việc mua hàng thanh lý giá rẻ giúp chúng ta tiết kiệm được một khoảng chi tiêu tuy nhiên tiêu chí cần đặt ra là: mua về là phải còn dùng được, hay dùng được lâu, chọn được hàng tốt đây mới là vấn đề khó khăn mà không phải ai cũng có đủ khả năng chọn hoặc phận biệt được.

Những ví dụ cụ thể tự việc đặt hàng qua mạng, mua đồ cũ các bạn nên gặp trực tiếp người bán, check hàng cẩn thận và nên đi cùng một người thật sự hiểu biết am hiểu giúp đỡ mình. Có nhiều trường hợp mua bán qua mạng người mua bị sốc khi nhận và mở gói hàng ra. :D

Thận trong khi mua hàng thanh lý giá rẻ trên thị trường

Tuy vậy nếu bạn biết mua có thể bạn sở hữu được món hàng tốt với giá chênh lệch khá nhiều so với mua mới mà vẫn đảm bảo chất lượng y như mới. Đó là những trường hợp người dùng thật sự muốn thanh lý món đồ họ không dùng, họ muốn đối sản phẩm mới bán rẻ cho bạn chứ không phải những tuýp người chuyên lợi dụng sự thiếu hiểu biết, ham rẻ để buôn bán bất chính.

Hàng thanh lý giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất phải kể đến là điện thoại di động. Bạn biết đấy công nghệ “tút” và nhái của các bác này rất cao nên nếu bạn là tay ngang bạn dễ dàng bị lừa. Hàng xách tay cũng có nhiều rủi ro, hàng thanh lý giá rẻ cũng vậy bạn đừng nên quá tin vào các sản phẩm có cách chào hàng hấp dẫn, mới 99% trong khi đó giá chỉ hơn 1 nửa thậm chí không được nửa tiền.


Trên FB có rất nhiều người rao bán sản phẩm điện thoại cao cấp như Iphone, Sony, Samsung nó là hàng xách tay. Giá nhìn rất phê nhìn là muốn mua ngay. Thật ra mình cũng không biết chúng có phải là hàng xách tay không hay được xách từ đâu đó…

Post a Comment

 
Top