0
Khi nói đến xe hơi, xe SUV thường chỉ Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport đến trong tâm trí của chúng tôi. Đó là, hầu hết các xe SUV hạng trung chủ đạo thường thấy trên đường phố và lấp đầy kho bạc sản xuất của họ khó khăn tài chính. Nhưng đó là một thực tế, nếu tôi là người trung thực của hai xe. Thương hiệu này mới Ford Everest. Vâng, nhà sản xuất Ford cuối cùng đã quyết định rút khỏi Indonesia bởi vì họ không làm cho bạn cảm thấy hơn đối thủ cạnh tranh là một lợi thế cạnh tranh. Một cái nhìn trông giống như từ quan điểm của chúng tôi, bởi vì Ford có một phạm vi rộng lớn của sản phẩm. Từ hatchback nhỏ SUV.

Ford Everest SUV đẳng cấp hiện đại phiên bản mới nhất

Marketplace Ford Everest SUV như chất độn Fortuner và Pajero Sport đối mặt bởi vì nó là lần đầu tiên, chiếc xe sẽ không di chuyển hai thương hiệu Nhật Bản. Nhưng Ford không có lỗi. Làm thế nào nhiều người Mỹ nhận thức của thương hiệu hay không? Và có bao nhiêu người biết rằng Everest để cạnh tranh với các tính năng mới nhất với các môn thể thao Pajero và Fortuner?  Về công việc Ford đã đưa ra hai tùy chọn động cơ turbodiesel cho thị trường Indonesia là 2,2 lít và 3,2 lít không phải là quá xa để nhìn để so sánh động cơ 3.2 lít với đối thủ cạnh tranh từ Nhật Bản, để xem nào. 2.2 lít Duratorq mặc dù công suất là nhỏ. Nó có khả năng thực hiện nhiều hơn so với 2.4L turbo diesel Fortuner Ford Everest thở 160 mã lực, trong khi Fortuner 150 PS không Pajero Sport (Dakar) với 181 mã lực, nhưng nó có thể xảy ra. để chứng minh là đủ mà Everest là không dễ dàng sản xuất thậm chí điên 3.2 lít 195 PS là để được thực hiện. Về mặt thiết kế, sự khác nhau. Fortuner và Pajero Sport phong cách hiện đại, bao gồm mà không để lại một ấn tượng mạnh mẽ của chiếc SUV Ford Everest, mặt khác, đã chọn nghệ thuật với Tướng Mỹ Paras mày mò hiển thị quyết đoán, mạnh mẽ, có thể nhìn với một ánh sáng LED đơn giản là có thể nhìn thấy trong nền là tích cực. túi cửa thiết kế lúm đồng tiền.

Về phía cabin, chiếc xe cũng có một Relief SUV có thể để lại bảy hành khách. Nếu Sola khác chiến đấu như dễ dàng truy cập vào hàng thứ ba của ghế đơn giản bằng các đòn bẩy trên Everest bước tiếp theo đi qua một chiếc ghế gấp cho hàng thứ ba ghế gấp cung cấp năng lượng và không gian lưu trữ bằng cách không cần thiết có. quá nhiều lực lượng Ngoài Ford Everest cũng được trang bị một cửa cốp điện. Chúng tôi có một thặng dư nếu thỏa thuận, Ford không nói điều đó, có thể làm cho một sản phẩm có sẵn mà là cạnh tranh, vì nó có vẻ như họ đã sai.

Post a Comment

 
Top