0
Điểm mạnh của dự án căn hộ cao cấp Lucky Palace quận 6 - Dự án này có những điểm mạnh để phát triển kinh tế của vùng và có mức chuyển đổi cao trong vài năm sắp tới khi lần lượt các dự án giao thông và cơ sở hạ tầng mọc lên nhanh chóng.

Cùng tìm hiểu những điểm mạnh của dự án căn hộ cao cấp này là gì nhé?

  • Được phát triển bởi tập đoàn Nova Group
  • Nằm ngay khu trung tâm quận 6 có vị trí giao thương bậc nhất Sài Gòn
  • Nằm trong khu dân cư đông đúc
  • Thiết kế hiện đại, đẳng cấp với đầy đủ tiện ích với tiêu chuẩn Hong Kong: Tổ hợp ẩm thực, hồ bơi, gym, 3 tầng hầm đậu xe.
  • Sở hữu vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi
Điểm mạnh của dự án căn hộ cao cấp Lucky Palace quận 6

Đây là điểm giao cắt giữa 3 trục đường chính trung tâm quận 6 là Phan Văn Khỏe, Ngô Nhân Tịnh và Chu Văn An. Vị trí mà căn hộ Lucky Palace sở hữu rất thuận tiện cho việc giao thông đi lại vừa các nơi lân cận trong khu vực. Gần khu vực các chợ Kim Biên, Soái Kình Lâm, chợ Bình Tây những con chợ mà từ lâu đã gắn liền với thói quen mua sắm của người dân nơi đây. Từ đây bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi xe máy là có thể đến trung tâm quận 1, là điểm giao cắt thuận tiện đến các quận 5, 10, 11, 3… Trục đường đại lộ Võ Văn Kiệt hay Hải Thượng Lãn Ông cộng với dự án xây dựng Tây Sài Gòn đây là một điểm cộng tuyệt vời cho Lucky Palace
Dự án căn hộ cao cấp này được xây dựng gần Chợ Lớn với các hình thức thanh toán một phần trăm/tháng trả trong vòng 4 năm bạn có thể sợ hữu căn hộ đầy tiện ích này. Và nếu có điều kiện có thể mua thêm một lô thương mại để tiện cho việc vừa ở và vừa kinh doanh. Đây là điều hết sức tuyệt vời mà bất cứ ai cũng đều muốn có.

Tọa lạc tại số 50 Phan Văn Khỏe – Phường 10 – Quận 6 căn hộ Lucky Palace mang đến cho nơi đây một diện mạo hoàn toàn mới khu vực có nhiều người Hoa sinh sống cách chợ Bình Tây không xa. Ngay từ lúc này đây những ai quan tâm cần mua căn hộ có thể tham khảo và sở hữu cho mình căn hộ trong mơ này. Với tiêu chí nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp được Novaland đầu tư kỹ lưỡng.

An cư tại Lucky Palace khách hàng còn được tận hưởng chất lượng cuộc sống văn minh, hiện đại nổi trội so với khu vực nhờ hệ thống tiện ích nội khu như: trung tâm bán sỉ và lẻ, khu kinh doanh ẩm thực đa dạng, 3 tầng hầm đậu xe, hồ bơi, phòng gym …

dự án căn hộ cao cấp Lucky Palace cũng vậy

Ngoài những giá trị thực mà căn hộ Lucky Place quận 6 mang lại Novaland còn có nhiều đãi ngộ hấp dẫn cho khách hàng đăng ký đặt hàng bằng những hình thức như tặng quà hay nâng cấp nhà từ đơn sơ lên VIP. Giờ đây với khoảng 18 triệu đồng tiền trả hàng tháng bạn hoàn toàn có thể mua căn hộ cao cấp này.


Với người kinh doanh Bất động sản căn hộ sẽ có giá trị hơn rất nhiều khi nó được xây cất ở một vị trí thuận tiện. Và tất nhiên Novaland luôn hiểu được yêu cầu trọng yếu đó. Thông thường khách hàng sẽ có khuynh hướng chọn cho mình một chỗ ở vừa tiện nghi về cơ sở vật chất vừa kết nối hạ tầng giao thông đô thị tôt vì chỉ có như vậy thì giá trị về sau không hề tụt giảm mà trái lại sẽ tăng vọt.

Nhìn chung mỗi dự án căn hộ cao cấp mà Novaland xây dựng đều được nghiên cứu kỹ về vị trí chiến lược. Nơi có thể phát triển hạ tầng đô thị và thuận tiện cho việc đi lại giữa các vùng lân cận. Nắm bắt được những nhu cầu và mục đich của tương lai mà khách hàng mong đợi. Không chỉ được sống trong một môi trường đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng mà về mục đích kinh tế lâu dài cho tương lai - một vùng đất tươi mới đầy tiềm năng đó mới là điều mà Novaland muốn mang đến cho khách hàng.

Mỗi công trình dự án của Novaland là một phương án chiến lược có đầu tư nhiều về chất xám nhằm mang đến quyền lợi song song cho các nhà đầu tư và khách hàng của họ . Qua rất nhiều đặc điểm nổi bật mà tư duy. Hội tụ những nét cấu thành cần có để cho mỗi dự án có sự thành công riêng của nó và với dự án căn hộ cao cấp Lucky Palace cũng vậy. Một dự án góp phần thúc đẩy sự phát triển của vùng Sài Gòn - Chợ Lớn

Ngoài ra, trong thời gian tới, khi qui hoạch cải tạo kênh Hàng Bàng và khu công viên cây xanh trước chợ Bình Tây hoàn thành, cư dân Lucky Palace sẽ có thêm cảnh quan đẹp mắt, thoáng đãng, góp phần đa dạng hóa hoạt động vui chơi, giải trí cộng đồng.

Thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng liên hệ

>>> Chuyên viên tư vấn BĐS Novaland

>>> Ms HUYỀN TRÂN : 0906911781

Post a Comment

 
Top