0
Chứng chỉ PTE Academic cho dân du họcChứng chỉ PTE Academic được công nhận ở hầu hết các trường đại học, cao đẳng, phổ thông trên thế giới. 


tu lanh electrolux 2302
Chứng chỉ PTE Academic là giải pháp tốt cho việc du học, việc làm và định cư tại nước ngoài. Chứng chỉ này được công nhận trên toàn cầu, bạn chỉ cần đăng ký thi trước 48 giờ để hưởng lệ phí thi rẻ, chỉ 150 USD; đăng ký trước ngày thi 24h với lệ phí là 187,5 USD. Bài thi diễn ra online chỉ trong 3 tiếng, không cần giấy bút lỉnh kỉnh. Các trường, tổ chức hay đơn vị di trú sẽ nhận được điểm của thí sinh trong vòng 48 giờ. Kết quả thi sẽ có sau một ngày hoặc chậm nhất là 5 ngày và có thể gửi đến các trường, tổ chức ngay lập tức.
polyad
Chứng chỉ PTE Academic là giải pháp tốt cho việc du học, việc làm và định cư tại nước ngoài.
Bài thi được chấm bằng máy, không có sự tham gia của con người nên loại bỏ được các sai sót hay những đánh giá chủ quan. Kết quả được công nhận rộng rãi trên toàn cầu: dùng song song hoặc thay thế hoàn toàn cho IELTS/ TOEFL trong xin học, visa du học, định cư… Bạn có thể đăng ký qua internet hoặc điện thoại, không cần đến trực tiếp tại trung tâm thi và thi bất cứ ngày nào trong tuần. Từ 9h đến 12h và từ 14h - 17h, thứ 2 đến thứ 6; 9h - 12h, thứ bảy và chủ nhật.
polyad
Quy đổi điểm PTE A, IELTS và TOEFL iBT.
Hiện nay, hầu hết các trường đại học, cao đẳng, phổ thông trên thế giới đều công nhận kết quả thi PTE A. Nhiều đại sứ quán ở các nước cũng công nhận PTE Academic như một sự đáp ứng được tiêu chí tiếng Anh trong việc xét hồ sơ xin visa du học, định cư và làm việc của các công dân đến từ các nước không nói tiếng Anh cũng như nước nói tiếng Anh.
Một số tổ chức, cơ quan chính công nhận PTE Academic gồm 100% các trường đại học, cao đẳng Australia và New Zealand; 2/3 các trường đại học, cao đẳng tại Mỹ và Canada; 98% trường đại học và cao đẳng Anh quốc; hệ thống tuyển sinh của các trường đại học và cao đẳng Liên hiệp Vương quốc Anh (UCAS); bộ di trú Australia - The Department of Immigration and Citizenship (DIAC); bộ nhập cư và bảo vệ biên giới Australia (DIBP); hiệp hội TESOL quốc tế; ban tuyển sinh các trường đại học Phần Lan (UAF)... 
Yêu cầu điểm PTE A tối thiểu khi xin học
Yêu cầu điểm tiếng Anh đầu vào đối với các bậc học còn tùy thuộc vào từng trường và từng ngành học. Tuy nhiên, để có cơ hội cao được nhận vào trường thì các bạn nên chuẩn bị số điểm như sau bậc trung học: PTE A 30 - 35 trở lên; dự bị đại học: PTE A 42 - 50 trở lên; cao đẳng: PTE A 42 - 50 trở lên; đại học: PTE A 50 - 58 - 64 trở lên; thạc sĩ và tiến sĩ: PTE A 58 - 64 - 70 trở lên. Ngoài ra, bạn còn cần visa du học; visa tạm trú cho sinh viên tốt nghiệp (Temporary Graduate); visa cho lao động tay nghề cao (Skilled); visa nguyên cư trú (Former Resident); visa làm việc và kỳ nghỉ (Work and Holiday visa).
Yêu cầu điểm PTE A tối thiểu khi xin visa
Tại Australia, việc sử dụng kết quả PTE A sẽ được áp dụng cho các loại visa sau:
English Language proficiency level
Test component
PTE Academic
FunctionalAverage across test components only
30
VocationalListening
36
Reading
36
Writing
36
Speaking
36
CompetentListening
50
Reading
50
Writing
50
Speaking
50
Proficient (for points tested Skilled visas)Listening
65
Reading
65
Writing
65
Speaking
65
Superior (for points tested Skilled visas)Listening
79
Reading
79
Writing
79
Speaking
79
Các nước Mỹ, Canada, New Zealand không yêu cầu đơn trình bằng chứng chứng minh trình độ tiếng Anh, vì vậy, chỉ cần bạn được trường chấp nhận thì có thể tiến hành làm các thủ tục xin visa.
(Nguồn: Đức Anh EduConnect)

Post a Comment

 
Top