0
9 nhân tố nên chọn du học Đức - Bạn đang muốn đi du học nhưng chưa biêt chọn nước nào? Hãy để du học Bluesea giải đáp mọi mong muốn và thắc mắc giúp bạn chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra lối đi cho riêng mình. Để giải đáp những thắc mắc trong vấn đề về du học và chọn trường, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một địa điểm du học khá nổi tiếng, nằm trong top 3 những nước hấp dẫn sinh viên nước ngoài nhất thế giới. Hơn 12 % sinh viên trong các trường Đại học đến từ khắp nơi trên thế giới.
===========================
= Xem thêm: Du hoc trung hoc Canada =
=========================

Các bạn đã đoán ra là đâu chưa?
Đó là Đức. Nước Đức là nơi học tập lí tưởng và bằng cấp chứng chỉ tại đây được các nhà tuyển dụng đánh giá cao trên thế giới. Những lý do khiến Đức thu hút đông du học sinh:

[​IMG]

1. Bạn có bằng cấp nổi tiếng thế giới

Hệ thống giáo dục tại Đức có đẳng cấp thế giới. Hàng hóa Made in Germany nổi tiếng khắp nơi với những sản phẩm như ô tô cho đến giáo dục. Trong các ngành học, ngành khoa học công nghệ và khoa học tự nhiên từ lâu đã có truyền thống lâu đời và được đánh giá cao.
2. Bạn có thể học bằng tiếng Đức

Đặc biệt là bậc học thạc sĩ, rất nhiều khóa học và ngành học được dạy bằng tiếng Anh ở Đức. Sẽ rất hợp lí cho không biết tiếng Đức hay tiếng Đức chưa đủ. Bạn có thể xem qua các khóa học tại trang dữ liệu của DAAD.
3. Bạn không đơn độc

Có khoảng 12% học sinh quốc tế tại Đức, bạn có thể tìm bạn đến từ khắp nơi trên thế giới, mở rộng hiểu biết và làm quen với các nền văn hóa đa dạng. Ngoài ra các trường tại Đức luôn tạo điều kiện để bạn dễ dàng hòa nhập hơn như các khóa học tiếng theo cặp…

4. Bạn không phải trả học phí

Hầu hết các trường Đại học ở Đức không phải trả học phí khi theo học hoặc bạn sẽ phải trả rất thấp so với các nước khác.
5. Tiền sinh hoạt phí thấp hơn các nước khác ở châu Âu
tủ lạnh lg side by side
Chi phí sinh hoạt như tiền ăn ở, quần áo, hay vui chơi giải trí nằm ở mức trung bình của châu Âu. Đối với sinh viên bạn còn được giảm giá rất nhiều như tại nhà hát, rạp chiếu phim và bạn chỉ việc đưa ra thẻ sinh viên của mình.
6. Có rất nhiều học bổng tại DAAD

Nếu bạn là học sinh xuất sắc bạn có thể apply học bổng của DAAD. Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức DAAD là một trong những tổ chức cấp học bổng lớn nhất thế giới. Không quan trọng bạn đến từ đâu, theo ngành gì bạn có thể được tài trợ. Ở đây bạn không chỉ tìm thấy các chương trình của DAAD mà còn của các tổ chức khác.
7. Đức có an ninh và chính trị ổn định

Đức là một đất nước yên bình. Bất kể bạn ở thành phố hay các vùng quê, ngày hay đêm lược lượng cảnh sát rất đáng tin cậy và giúp đỡ bạn mọi lúc mọi nơi.

[​IMG]

8. Đức rất đa dạng về văn hóa vùng miền

Tại Đức bạn có thể thấy những bãi biển tuyệt đẹp hay cả những ngọn núi, những thành phố cổ hay những nơi thiên nhiên hữu tình. Đức cũng nằm ở trung tâm chấu Âu nơi bạn có thể dễ dàng du lịch sang Pháp, Thụy Sĩ, Séc…
9. Bạn học tiếng Đức – ngôn ngữ với nhiều cơ hội

Tiếng Đức nằm trong 10 ngôn ngữ sử dụng nhiều nhất thế giới. Khoảng 185 triệu người đang dùng tiếng Đức.Tất nhiên bạn có thể học mà không cần tiếng Đức nhưng bạn có thể dễ dàng hơn trong cuộc sống hàng ngày và tìm bạn dễ hơn. Ngoài ra tiếng Đức sẽ là một điểm cộng trong CV của bạn. Tiếng Đức không phải là ngôn ngữ đơn giản nhưng bạn có thể học dễ dàng hơn với các khóa học tiếng Đức hoặc sống cùng với bạn bè người Đức khi đi học.
Thật là một địa điểm lý thú để trải nghiệm, học tập và làm việc phải không nào? Hãy nhanh tay đăng ký tham gia học để được trải nghiệm những thú vị cùng chúng tôi ngay ngày hôm nay.
Bạn còn e ngại? Bạn chưa đủ sẵn sàng hay tự tin? Bạn còn những băn khoăn, thắc mắc?…Hãy để lại lời nhắn với chúng tôi, du học Bluesea sẽ giải đáp tất cả cho bạn, đảm bảo: nhanh nhất – chính xác nhất – hiệu quả nhất! Hãy đến với chúng tôi, hãy cùng chúng tôi xây dựng những ước mơ, một tương lai sáng giá!

Post a Comment

 
Top