0
☺ Máy lạnh Panasonic Inverter 2015 có gì mới? - Máy lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu được khách hàng mua, tin tưởng và sử dụng. Năm 2015 đánh dấu sự thay đổi tích cực trong công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường và an toàn sức khỏe. Tiêu chí của Panasonic giờ đây đã hướng để những sản phẩm chất lượng không chỉ ở những phân khúc mà còn ở các sản phẩm phổ thông nữa. Những tùy biến và tiến ích đó sẽ làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên tiện nghi và thoải mái hơn.
tu lanh
Máy lạnh Panasonic Inverter 2015 có gì mới?

may lanh panasonic 1 ngua gia bao nhieu

☺ Inverter đã được phát triển khá lâu nay được Panasonic kết hợp với công nghệ Econavi cảm biến thông minh này là tiện ích dò tìm sự hiện diện để có hướng điều chỉnh thích hợp. Điều hướng gió đến đúng nơi có người đang ngồi, tăng nhiệt độ lên khi phòng ít người hoặc ra ngoài, và giảm nhiệt độ xuống khi phòng đông người hoặc đang vận động. Thật thông minh phải không nào các bạn.

máy lạnh panasonic 2 ngựa

☺ Ngoài ra trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ độc quyền Nanoe-G một công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tiện ích. Sẽ làm cho không gian nhà bạn luôn luôn sạch sẽ, thoáng mát và an toàn. Cơ chế hoạt động là thu thập các hạt PM2.5 đưa về bộ lọc nhờ vào hàng triệu hạt nano. Những tác nhân gây ra bởi PM 2.5 sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng các hạt này rất nhỏ tầm 2.5 micromet tương đương khoảng 1/4 đường kính sợi tóc do vậy mắt thường sẽ không nhìn thấy chúng được.

may lanh panasonic 1.5 ngua

☺ Panasonic thương hiệu lâu đời đến từ Nhật với chính sách quảng bá rộng khắp cộng với sản phẩm chất lượng. Đẹp về mẫu mã, thiết kế tinh tế sang trọng cộng với công nghệ đỉnh cao hơi hướng tương lai. Đó là lý do chính cho những thành công của Panasonic
may lanh panasonic 1 ngua nguyen kim
☺ Không giống như thời điểm xuất hiện các máy Inverter nay đã có giá bớt chát do nó dần trở nên phổ biến và cần thiết với mọi người. Sẽ không quá khó để sở hữu một chiếc máy lạnh Inverter công suất trung bình, giá cả tầm trung. Nếu bạn có một khoảng tiền từ 8 đến 11 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một máy lạnh tiết kiệm điện lên đến 40% so với các máy thông thường.
máy lạnh panasonic 2 5hp
☺ Người tiêu dùng ngày nay có chiều hướng chuyển sang sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện để mang lợi ích tiết kiệm thiết thực lâu dài. Bỏ ra một khoản chi cao hơn đôi chút nhưng xét kỹ sẽ có nhiều mặt có lợi. Quan trọng nhất bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng nhà bạn để tiêt kiệm tối đa chi phí điện năng và công năng của máy. Hy vọng có thể giúp ít được mọi người cám ơn các bạn!

Post a Comment

 
Top