0
☺ Máy lạnh đứng Sanyo xài có tốt không? - Máy lạnh Sanyo tủ đứng giờ đây ít được bày bán tại các cửa hàng điện máy, điện lạnh. Nguyên nhân không phải do máy lạnh của thương hiệu này không tốt, không chất lượng mà vì Sanyo Việt Nam đã bán cho tập đoàn điện tử Trung Quốc Haier. tủ lạnh mini

Máy lạnh đứng Sanyo xài có tốt không?

may lanh sanyo 1 ngua thien hoa

☺ Cũng giống như các sản phẩm điện tử khác, Thương hiệu Sanyo luôn có chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ với nhiều phân khúc mang tính cạnh tranh khá cao. Vì thế máy lạnh tủ đứng Sanyo cũng có chất lượng cao tầm giá hấp dẫn. Máy hoạt động ổn định, làm lạnh nhanh và sâu. Ngoài ra tiết kiệm năng lượng cũng là mục tiêu của hãng. Tuy đã một lần nhượng lại cho Panasonic (National) và hiện nay là Haier nhưng Sanyo vẫn được lòng người tiêu dùng bởi độ bền và tính năng hiện đại.

may lanh sanyo 1 ngua tiet kiem dien

☺ Tại Việt Nam các máy lạnh Sanyo còn lại chủ yếu là loại treo tường với mức giá thấp nhưng chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn. Bạn sẽ khó tìm thấy các máy tủ đứng bởi chúng hãng đã ngưng sản xuất. Tuy nhiên bạn vẫn có thể mua tại một số cửa hàng điện máy lớn.

máy điều hòa sanyo 1 ngựa

☺ Bạn không phải nghi ngờ về chất lượng của máy bởi Sanyo có nhiều ưu điểm và cải tiến theo hướng có lợi cho người dùng từ giá thành, tính năng và hiệu quả tiết kiệm điện. Tuy Haier tại Việt Nam không được người dùng Việt chú ý nhưng với những gì mà Sanyo đã làm và để lại dấu ấn tốt nên dần dà Haier cũng được nhiều người lựa chọn.
gia may lanh sanyo 1 ngua
☺ Máy lạnh tủ đứng là loại có công suất lớn nên thích hợp sử dụng ở các không gian rộng như nhà hàng, nhà sách, các trung tâm thương mại. Sẽ đảm bảo đủ mát cho khách hàng. Chọn mua sản phẩm tủ đứng sẽ tiết kiệm được không gian lắp đặt vì một máy có thể đáp ứng được cho một diện tích khá rộng thay vì lắp nhiều máy nhỏ treo tường. Tuy chi phí bỏ ra ban đầu tương đối cao tầm 70 triệu nhưng bù lại khi máy đạt được độ lạnh cần thiết thì mức tiêu tốn điện năng sẽ ít hơn nhiều máy nhỏ.
gia may lanh sanyo 2 ngua
☺ Qua thời gian sử dụng các bạn nên vệ sinh lưới lọc, lau chùi bụi bẩn để tránh tắt nghẽn, nên để máy ở hiện trạng khô ráo để tránh nấm mốc phát sinh. Nếu lâu ngày có thể gây bệnh nhất là các bệnh về hô hấp. Viêm mũi dị ứng, ho...

Post a Comment

 
Top