0
Nhiều bạn hỏi rằng để đảm bảo chụp ảnh phóng sự ngày cưới đẹp thì cần bao nhiêu máy quay, máy chụp hay bao nhiêu thợ thì sẽ đẹp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để xác định được cần thuê bao nhiêu thợ ảnh sẽ giúp bạn chụp hình phóng sự cưới được trọn vẹn, đầy đủ nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Từ khi du nhập vào nước ta đến nay, với phong cách hiện đại mà tự nhiên, chụp ảnh phóng sự ngày cưới đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều cặp đôi. Muốn chụp ảnh phóng sự cưới đẹp, bản thân cô dâu và chú rể và gia đình phải có sự tìm hiểu và chuẩn bị trước để lựa chọn được dịch vụ chụp hình phóng sự cưới hợp ý. không chỉ cần xác định rõ nh cầu, phong cách và studio chụp hình cưới, cô dâu chú rể cần phải xác định được nên thuê bao nhiêu thợ chụp để đảm bảo ghi lại được hết những khoảnh khắc đẹp trong lễ cưới mà không đẩy chi phí lên quá cao.

chụp ảnh phóng sự cưới đẹp ở tphcm

Trong tiệc cưới, thường sẽ xuất hiện rất nhiều những khoảnh khắc, những góc ảnh cực đẹp. Nhưng vì nhiều lí do khác nhau từ hoàn cảnh xung quanh hay từ chính bản thân người nhiếp ảnh mà họ có thể bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp, trong khi chúng chỉ có thể xuất hiện một lần duy nhất, qua vài giây thời gian ngắn ngủi. Nếu nhiếp ảnh gia không tinh hay đang đứng ở một vị trí không tốt, hay lúc bắt được lại xử lý góc chụp không tốt thì sẽ bỏ lỡ mất.

Vì vậy nếu muốn bắt được hết những thười khắc độc đáo, bạn nên chọn ít nhất là 2 thợ ảnh để có thể phủ được hết những vị trí đẹp trong hội trường. Bên cạnh đó còn cần tùy thuộc vào quy mô địa điểm tổ chức, số lượng khách mời mà chọn thuê số thợ ảnh tương xứng.

chụp ảnh phóng sự cưới ở tphcm

Nếu bạn tổ chức lễ cưới tại nhà hay trong một không gian không lớn, 2 thợ chụp là lựa chọn hợp lý nhất. Hai thợ chụp này có thể tự do di chuyển, tranh thủ bắt lấy những góc ảnh đẹp nhất.

Nếu bạn tổ chức ở nhà hàng, khách sạn, không gian thường rộng lớn, hãy chọn từ 2 thợ ảnh trở lên để có người theo bên cạnh cô dâu chú rể và vẫn có người phụ trách những vị trí khác trong hội trường. Như vậy bạn vừa có những bức ảnh chụp cô dâu chú rể chính diện hay từ góc khuất, chụp xa hay chụp gần, còn có thể bắt được những khoảnh khắc thú vị của quan khách hai bên gia đình.

chụp ảnh phóng sự ngày cưới

Tuy nhiên, nếu điều kiện tài chính của bạn không quá tốt, có thể kết hợp chọn một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới theo phong cách phóng sự và một thợ chụp ảnh cưới truyền thống nhiệt tình để sẵn sàng chụp thêm những lúc ngẫu hứng cũng được.

Hình phóng sự cưới có giá cao hơn chụp hình truyền thống một ít. Nhưng ngược lại, cách chụp hình này lại có thể mang đến cho bạn những sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất, chỉ cần bạn xử lý khéo léo, hợp lý trong việc thuê bao nhiêu thợ chụp để vừa chụp được hết những thời khắc đẹp trong đám cưới lại không dư thừa làm gia tăng chi phí nữa là được rồi. Nếu bạn vẫn không thể xác định được đám cưới của mình cần bao nhiêu thợi chụp, trước hãy tìm đến một địa điểm có dịch vụ chụp hình cưới phóng sự uy tín để nhận được sự tư vấn và phục vụ tốt nhất của họ.


Tham khảo thêm bài viết về dịch vụ chụp hình cưới phóng sự uy tín tại đây các bạn nhé:
http://lavenderstudio.vn/chup-phong-su-hinh-cuoi-uy-tin/

Post a Comment

 
Top