0
Lavender Studio gợi ý cho các nàng 10 tư thế tạo dáng chụp ảnh nghệ thuật đẹp để có một bộ ảnh nghệ thuật đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

1, Tư thế nhìn qua vai

Tư thế nhìn qua vai là cách pose khuôn mặt theo chiều nghiêng, qua vai lấy nửa mặt. Tư thế chụp này giúp bạn che bớt được đi nét tròn của khuôn mặt, khiến khuôn mặt trông có vẻ nhỏ, có đường nét hơn. Kết hợp với đó, những vùng sáng tối sẽ tạo hiệu quả tốt khi chụp hình nghệ thuật, giúp bức hình thêm phần gợi cảm.

Tư thế nhìn qua vai

Chụp hình tư thế nhìn qua vai giúp khuôn mặt trông nhỏ và thon gọn hơn.

2, Đặt tay lên che nửa mặt

Cách đặt tay lên mặt giúp các bạn che bớt đi những khuyết điểm cùng những góc cạnh trên khuôn mặt, giúp tạo cảm giác thon gọn, nhẹ nhàng hơn, kết hợp với đôi tay mềm mại để tôn lên những đường nét gợi cảm trên khuôn mặt như mắt, môi.


đặt tay che nửa mặt
Cách tạo dáng đặt tay lên che nửa mặt không chỉ giúp che bớt đi những góc cạnh trên gương mặt mà còn tăng vẻ quyến rũ, cuốn hút.

3, Tư thế nằm nghiêng người

Đây là một tư thế tuyệt vời để các chị em khoe dáng khi chụp ảnh nghệ thuật đó. Tư thế nằm trên đệm, giường hoặc thảm lông, một tay chống đầu, một tay để trước ngực giúp bạn phô bày được “những đường cong chữ S” của cơ thể, giúp eo trông thon hơn, vòng một trông lớn hơn, tạo vẻ đẹp gợi cảm, thu hút.

tư thế nằm nghiêng người
Tư thế nằm nghiêng người giúp phô bày được những “đường cong chữ S” gợi cảm của cơ thể.
4, Tư thế nằm bắt chéo chân
Đây là một biến thể khác của tư thế nằm nghiêng. Với tư thế này bạn sẽ nằm úp trên bề mặt, có thể là trên giường, trên thảm trong studio hoặc trêm mặt cỏ khi chụp hình ngoại cảnh, chân bắt chéo và tay chống ở vị trí thoải mái. Tư thế này tạo cho bạn vẻ tự nhiên, sinh động mà vẫn vô cùng gợi cảm.


tư thế nằm bắt chéo chân

Tư thế nằm bắt chéo chân tự nhiên mà rất gợi cảm, thu hút.
5, Tập trung ánh nhìn
Tư thế này có kiểu tạo dáng khá tương tự với tư thế nằm bắt chéo chân, khác biệt lớn nhất là vị trí khuôn mặt. Vì tư thế này chủ yếu tạp trung làm nổi bật biểu cảm khuôn mặt, ánh mắt nên vị trí khuôn mặt thường hướng về phía trước, gần với ống kính hơn. Khi chụp hình nghệ thuật theo tư thế này bạn sẽ lộ rõ được lợi thế của gương mặt ưa nhìn, biểu cảm tốt, tăng vẻ thu hút ánh nhìn của người khác.

tư thế tập trung ánh nhìn
Tư thế tập trung ánh nhìn làm nổi bật được khuôn mặt ưa nhìn, biểu cảm tốt của bạn.
6, Tư thế bụi bặm

Đây là một tư thế mà các bạn trẻ rất yêu thích khi chụp hình nghệ thuật theo phong cách “bụi bặm”. Tư thế ngồi xếp chân thoải mái vừa khoa được chân dài, dáng đẹp vừa giúp bạn làm nổi bật lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính, đầy phong cách của mình.

tư thế bụi bặm
Phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng đầy lôi cuốn của cô nàng cá tính.

7, Tư thế ngồi, thân thiện

Đây cũng là tư thế ngồi nhưng ngược lại với tư thế bụi bặm, tư thế này thiên về nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Ngồi xếp hai chân song song hay ngồi bó gối, mỉm cười thân thiện, kết hợp cùng phông nền đẹp sẽ tạo được những thước ảnh nghệ thuật vô cùng lãng mạn, tươi tắn.


Tư thế ngồi mang lại vẻ đẹp dịu dàng, thân thiện, tươi tắn.
Tư thế ngồi mang lại vẻ đẹp dịu dàng, thân thiện, tươi tắn.
8, Duỗi người ra sau

Tư thế duỗi người ra sau là một tư thế tạo được hiệu quả thu hút rất cao. Tạo dáng ngửa cổ, hai tay chống lưng, chân duỗi thẳng, giúp bạn phô bày được trọn vẹn những đường nét mảnh mai gợi cảm trên người, từ chiếc cổ cao, mảnh như ngó sen, vòng eo thon cho đến cả đôi chân dài thẳng tăm tắp.

Tư thế duỗi người ra sau khiến bạn có thể phô bày trọn vẹn những đường nét mảnh mai gợi cảm nhất.
Tư thế duỗi người ra sau khiến bạn có thể phô bày trọn vẹn những đường nét mảnh mai gợi cảm nhất.
9, Giữ tay trên đầu

Bằng cách giữ tay trên đầu (chỉ một tay hoặc cả hai tay) sẽ hỗ trợ bạn nhấn mạnh những đường cong cơ thể một cách hiệu quả. Hơn thế tư thế này còn tạo cảm giác tự tin khi bạn thoải mái khoe ra dáng người gợi cảm.

Đặt tay lên đầu thể hiện sự tự tin về vóc dáng đẹp, gợi cảm
Đặt tay lên đầu thể hiện sự tự tin về vóc dáng đẹp, gợi cảm

10, Lưng trần

Tư thế đứng nghiêng người khoe lưng trần gợi cảm cũng rất được các chị em yêu thích khi tạo dáng chụp hình nghệ thuật. Tư thế này chủ yếu sẽ nhấn mạnh vẻ đẹp mềm mại, tinh tế, gợi cảm của người phụ nữ. Kết hợp với các đạo cụ như dải lụa, nơ,... sẽ càng làm tăng giá trị nghệ thuật của bộ ảnh.


Tư thế lưng trần mang đến cảm giác gợi cảm, tinh tế và mềm mại cho bộ ảnh nghệ thuật.

Để chụp hình nghệ thuật đẹp, các chị em rất cần tìm được cho mình một studio chụp hình nghệ thuật uy tín, vì bên studio không chỉ chụp hình mà còn có trách nhiệm tư vấn tất cả các vấn đề về tạo dáng, trang phục, đạo cụ và trang điểm cho bạn, giúp các bạn có được một buổi chụp như ý.

Lavender Studio hân hạnh là một trong những studio chụp hình nghệ thuật ở TPHCM uy tín hiện nay. Đến với Lavender Studio, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình cùng dịch vụ chụp hình chất lượng nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dịch vụ chụp hình nghệ thuật ở TPHCM của Lavender Studio bạn có thể gọi số: 08 3886 6887 hoặc truy cập: http://lavenderstudio.vn/chup-hinh-nghe-thuat-o-thanh-pho-ho-chi-minh/

Post a Comment

 
Top