0

Nếu quan tâm hoặc đang có ý định sở hữu cho mình một căn hộ thì không gì hơn nếu bạn chọn với cái tên căn hộ sunrise riverside thuộc chủ đầu tư Novaland.

căn hộ sunrise riverside nằm tại địa chỉ Khu dân cư Trần Thái , Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TPHCM. Sunrise Riverside là dự án căn hộ tiếp theo trên đường Nguyễn Hữu Thọ mang thương hiệu “Sunrise – Mặt trời mọc” – thương hiệu đã khẳng định được thành công và sự tin tưởng từ khách hàng đối với Tập đoàn Novaland gần một thập kỷ qua trong dòng sản phẩm căn hộ cao cấp.

Lý do nào khiến bạn nên chọn ngay căn hộ sunrise riverside : khi bạn chọn lựa sunrise tức là bạn có được chủ đầu tư uy tính đó chính là Novaland, thứ hai bạn được sở hữu 1 vị trí vàng và sống chung với một cộng đồng người thông minh cao cấp, được đáp ứng mọi tiện ích với hiệu xuất đầu tư cao và những thiết kế vượt trội hơn cả những gì bạn mong đợi.


Căn hộ sunrise riverside mang đến tương lai muôn màu


Trước đó dự án Sunrise City View cũng đã được giới thiệu đến khách hàng vào đầu năm 2015 căn hộ cao cấp nhưng có mức giá vừa phải. Novaland tiếp tục triển khai dự án căn hộ sunrise riversidemong muôn mang lại làn gió mới , không gian mới trong lành, dân cư cao cấp và một môi trường sống văn minh nhất cho những chủ nhân căn hộ sunrise riverside trong tương lai. căn hộ sunrise riverside mang một điểm nhấn đó là hai mặt view sông thoáng đảng . Từ trên cao có thể phóng tầm mắt từ phía xa khu nam thành phố đầy mảng xanh và mênh mông sông nước mặt khác có thể hướng về trung tâm thành phố với ánh đèn rực rỡ. căn hộ sunrise riverside đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích cho cuộc sống tươi đẹp của bạn như khu vui choi tre em, siêu thị, hồ bơi, phòng tập GYM , quán café… Ngoài ra căn hộ sunrise riverside còn thừa hưởng các tiện ích công cộng từ các khu đô thị cao cấp xung quanh hình thành đã lâu như: Trung tâm thương mại lớn, bệnh viện và cả hệ thống trường học quốc tế trong bán kính không xa. Dự án căn hộ sunrise riverside là cả 1 quá trình đâu từ nghiêm túc , thông minh và có chọ lọc… mang lại không chỉ về lợi ích vật chất hạ tầng hiện đại mà còn cả một hệ thống tiện ích bậc nhất. Novaland luôn tự tin mang đến cho bạn nhưng chiến lượt đầu tư hoàn toàn tuyệt vời nhất.

Với thiết kế căn hộ rộng rãi hiện đại nhằm mang lại nhằm mang đến chất lượng sông tốt nhất cũng như hướng đến tiêu chi không gian sống ngoại ô thông thoáng với tiêu chuẩn 2-3 phòng diện tích từ 60-100 mét vuông tha hồ cho bạn lự chọn phù hợp nhất. không gian hiện đại , sang trong quy mô nhất có thể đáp ứng mọi nhu cầu mang lại sự hài hòa nhất mà Novaland căn hộ sunrise riverside mang đến cho bạn không gì là không thể.

Post a Comment

 
Top