0

Khi nhắc đến dòng xe tầm trung bán chạy nhất thế giới hiện nay không ai lại không biết đến cái tên Ford Focus . Đứa con đẹp người đẹp nết của hãng Ford danh tiếng.

Bạn đang có ý định mua xe ô tô , bạn cân nhắc không biết chiếc xe nào mớ phù hợp với mình nhất. Với số tiền không quá lớn nhưng cũng không hề nhỏ bạn muốn thật sự đúng đắn khi chọn cho mình thật ưng ý. Xin khẳng đinh rằng dù bạn là nam hay nữ , là người có cá tính mạnh mẽ hay mềm yếu, là doanh nhân hay là người ưa thích du lịch thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất không ai khác chính là Ford Focus.
Trong phân khúc xe hạng trung trên thế giới, Ford Focus và Toyota Corolla là hai cái tên có nhiều duyên nợ với nhau. Cả Ford Focus lẫn Toyota đều đã từng khẳng định sản phẩm của mình là mẫu xe bán chạy nhất thế giới. Cứ Ford lên tiếng là Toyota lại nhanh chóng phản pháo. Điều đó phần nào cũng cho thấy sự ưa chuộng của người tiêu dùng thế giới dành cho Ford Focus và Toyota Corolla. Tùy nhiên dù nói lui nói tời thì Ford Focus vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng tai nước ta nói riêng và thế giới nói chung. Từ năm 2011, Ford Focus tại tất cả các thị trường trên toàn thế giớ đều có chung một thiết kế. Đây là một phần trong chiến lược có tên One Ford của hãng xe nước Mỹ. Vì thế, Ford Focus tại thị trường Việt Nam cũng chẳng khác gì xe ở Mỹ hay châu Âu. Trong khi đó, Toyota Corolla Altis tại thị trường Việt Nam lại sở hữu thiết kế khác với phiên bản dành cho người tiêu dùng Mỹ.


Ford Focus luôn làm mê đắm người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên
Hãng Ford khẳng định rằng , Focus được thiết kế dựa trên hiểu biết về khách hàng toàn cầu nhưng vẫn phù hợp với từng khu vực. Ford Focus thế hệ thứ ba kết hợp những gì tinh túy nhất của châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á để mang đến trải nghiệm lái đầy xúc cảm vốn chưa bao giờ có ở một mẫu xe cỡ nhỏ. Điều này cho thấy sự quan tâm tận tình đến quan điểm và thói quen của từng thành phần khách hàng cũng như sở thích và kích thước của từng khu vực để cho ra đời những mẫu thiết kế phù hợp nhất của từng phiên bản xe Ford Focus khi ra mắt người tiêu dùng và luôn có những phản hồi tốt nhất .

Ford Focus nói riêng cũng như tất cả phiên bản dòng xe của hãng Ford nói chung khi nhắc đến luôn mag đến cho người tiêu dùng khái niệm hài lòng và cảm giác thích thú , thoải mái nhất.

Post a Comment

 
Top