0
Ford thu hồi gần 300k F-150s lỗi phanh; Xe bán tải Ford Ranger trong việc thu hồi bộ Takata túi khí theo một cuộc điều tra của Cục Quản lý đường cao tốc an toàn quốc gia bị bắt, giao thông, Ford công bố thu hồi khoảng 271.000 chiếc F-150. ở Bắc Mỹ, đó là năm 2013 và 2014 năm mô hình trang bị rò rỉ mối quan tâm 3,5 lít chất lỏng, có thể làm giảm lực phanh. như chúng tôi báo cáo tháng ba, NHTSA 33 Rügen có lỗi trong việc phanh nhận 2013-2014 F. -150S chín tai nạn mà không bị thương đã được báo cáo, đã gây ra vấn đề. Nhớ lại giảm đáng kể số cuối cùng là NHTSA đã điều tra tổng 420.000 F-150s- khoảng 36 phần trăm của tổng doanh thu của công ty trong năm 2013-2014 F-150 mô hình.



Theo tài liệu của NHTSA, việc điều tra các khiếu nại. "Các triệu chứng của bàn đạp phanh trên sàn nhà với một mất hoàn toàn lực phanh, đèn cảnh báo phanh và / hoặc hồ chứa chủ chất lỏng xi lanh mức thấp hoặc có một rò rỉ mà không thể được nhìn thấy." Đồng. Nhiều người trong số các khiếu nại cáo buộc "chẩn đoán sửa chữa thiết bị như rò rỉ dầu phanh từ bộ phanh chủ xi lanh." Trong thực tế, vấn đề đã được Ford trên phanh tại thời điểm bị rò rỉ từ các xi lanh chủ để làm giảm khả năng chẩn đoán. Dừng phanh phía trước để sửa chữa các khiếm khuyết, các đại lý Ford sẽ thay thế xi lanh chủ và tăng cường phanh sẽ được thay thế nếu tìm thấy để thoát khỏi bể. Trong xe tải tin tức thu hồi khác ngày nay báo cáo của Thượng viện Mỹ cho thấy công bố, rằng việc thiếu các linh kiện, túi khí, làm cho kích thước đĩa Takata túi khí nhớ lại rằng vẫn còn cài đặt một số các nhà sản xuất xe hơi. Túi khí khiếm khuyết. Hôm nay Thượng viện cho biết báo cáo rằng việc thiếu phụ tùng thay thế của các nhà sản xuất xe hơi với sự chấp thuận của cơ quan quản lý của chính phủ liên bang "nâng cấp" túi khí hơn 2,1 triệu xe bị thu hồi các inflators Takata ấn bản Tin tức dây chằng đã dẫn. NBC báo cáo Báo cáo cũng nói thêm rằng chiếc xe Chrysler, Fiat Mỹ, Mitsubishi, Toyota và Volkswagen để tiếp tục cài đặt các khuyết tật túi khí trong xe mới do của vấn đề. một thiếu phụ tùng

Mặc dù thiết bị được cài đặt Takata đã không thực sự nhận ra rằng họ có chứa chất làm khô không hấp thụ độ ẩm trong các thiết kế túi khí mới và an toàn hơn, báo cáo NBC News. Độ ẩm đã bị cáo buộc gây ra vụ nổ túi khí Takata xe tăng của họ như trong trường hợp của một tai nạn gây mất ổn định và phá vỡ. 10 Cho đến nay, trường hợp tử vong tại Hoa Kỳ và hơn 100 bị thương đổ lỗi cho khiếm khuyết. Mối quan tâm khiếm khuyết Takata túi khí đã dẫn đến việc thu hồi lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, hơn 50 triệu xe đã bị ảnh hưởng. Xe tải, Chrysler và Ford đã cho thu hồi Takata liên quan trong tuần qua được biết đến. Chrysler thu hồi 2004-2008 Ram 1500, 2005-2009 Ram 2500 Ram 3500, 2006-2009, 2007-2010 và 2008-2010 Ram 3500 Chassis Cab và 4500 Ram 5500 Chassis Cab túi khí quan tâm có thể nổ. Chrysler thu hồi 2008-2009 Sterling 4500 và 5500 xe khung gầm taxi được trang bị túi khí inflators, một số trang bị như một phần của các mô-đun túi khí hành khách và được sử dụng như thiết bị gốc hoặc các thiết bị khác. inflators tái tạo có thể thay đổi do sự suy thoái của các tên lửa có thể bị vỡ sau khi quá trình lâu dài của nhiệt độ và độ ẩm đi xe đạp inflator gì đến các bộ phận kim loại, xuất sắc xe chấn thương nghiêm trọng hoặc tử vong.

Ford công bố mẫu xe bị thu hồi trước, bao gồm Ford Ranger. Ford báo cáo trong một thông cáo báo chí rằng nó được. "Tôi không biết nếu bất kỳ thương tích những inflators hành khách phía trước trong bất kỳ chiếc xe an toàn vệ thu hồi Ford được tham gia vào nó tham gia." Nói Ford rằng việc thu hồi không bao gồm. Lái xe của không khí bên túi inflators xe Ford đã bị ảnh hưởng bởi các túi khí thu hồi bao gồm 2007-2011 Ford Ranger, 2007-2010 Ford Edge 2006. 2011 Ford Fusion, Ford Mustang 2005-2011, 2007-2010 Lincoln MKX, 2006-2011 Lincoln MKZ và thủy ngân Milan và Zephyr xe được xây dựng ở Bắc Mỹ. Ford báo cáo rằng 1.898.728 xe của mình bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi trong thời gian gần đây, trong đó có 1.896.443 và vùng lãnh thổ Mỹ federalized năm 1304 tại Canada và một ở Mexico. Đại lý phía hành khách phía trước túi khí inflator mà không cần chi phí cho khách hàng để thay thế.

"Ford cam kết cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với các loại xe chất lượng cao nhất. Chúng tôi đang xác định theo cách tương tự với các vấn đề tiềm năng và đáp ứng một cách nhanh chóng." Người phát ngôn cho biết trong một tuyên bố: "Khách hàng muốn biết rằng chiếc xe của họ bị ảnh hưởng trong thu hồi này là, có thể truy cập www.ford.com và nhấp chuột vào an toàn ở dưới cùng của trang nhắc nhở và nhập số nhận dạng xe của họ. (VIN). "Mỹ Thượng nghị sĩ Bill Nelson (D-Fla.) cho biết việc thiếu mới xe và các bộ phận được bán cho đến khi Takata túi khí bộ phận cũ đã được thay thế. Hiện chưa rõ liệu bất kỳ dòng xe bán tải hoặc xe tải bị ảnh hưởng. Chỉ Mitsubishi và Volkswagen cung cấp thông tin về xe mới tiếp tục bể Conflict: 2016 Mitsubishi I-MiEV 2017 Mitsubishi I-MiEV 2016 Volkswagen CC. 2016 Audi TT 2017 Audi R8 và Cục An toàn giao thông quốc gia đang có kế hoạch bất kỳ túi khí khiếm khuyết cần nhớ trong số 2.018 xe, nhiều hơn một hộp nhỏ tên lửa Takata.

Post a Comment

 
Top