0
Xe Ford Everest có một mái che và chỗ ngồi thêm nếu bạn là người may mắn. Đây là một cách dễ dàng để đơn giản hóa mọi thứ như xe 2016 Ford Everest là cốt lõi. Nhưng trong trường hợp này, Ford đã quản lý để biến những gì đã được lái xe tốt nhất. Tuy nhiên, ông cũng đã đến Ranger Cartwright phức tạp thô cho gia đình mà có thể đi một chặng đường dài khi tar làm cho bụi bẩn. Everest là không có nghi ngờ rằng một phần lớn các thiết bị có độ bền cao. Trong thực tế, nó hét lên Bác Sam, đặc biệt là phía trước với rất nhiều chrome, nắp ca-pô và bảng điều khiển cho bội thu toàn diện khác thấp hơn kết thúc tốt cohesively làm việc với phần còn lại của thiết kế là. thực sự là tuyệt vời Everest từ những sáng tạo khác, chẳng hạn như Holden Colorado 7 và Mitsubishi Pajero Sport. Nó thực sự trông giống như một tấm sạch sẽ thiết kế SUV xe. Tuy nhiên, Ford Everest không phải là chiếc SUV năng động để khi nào. Để xử lý Nhưng bạn có thể mong đợi để có được nguồn gốc của nó. Nhưng mặt khác, nó không chạy như Ranger. Giữ các cuộn dây ở phía sau và điều chỉnh khác nhau khi nói đến chia tách trong bảy chỗ ngồi. Hai chiếc xe và lái là ánh sáng và nó rất dễ dàng để các bề mặt hấp thụ một cách dễ dàng. Nó không nghiêng bởi các đường cong một chút quá nhiều cho tôi thích. Nhưng khắc con đường quanh co lại đầu trang không phải những gì đang xảy Everest là, tôi nghĩ. Từ nhà nước, là 3,2 lít năm xi-lanh xa nhanh, với sự gia tăng đầu ra mô-men xoắn ở đầu. Nhưng giai điệu khác nhau chứ không phải chế ngự đáng kể cài đặt lên phía trước quay cuồng Ranger có thể.

Bài đánh giá về Ford Everest mới nhất của Ford

Chế độ cấp titan vào bên trong một bảng điều khiển kỹ thuật số hiện đại, hai màn hình và da chỗ ngồi thoải mái trong suốt. Nhưng ở mức giá này, nó là một chút bất ngờ khi cùng nhựa cứng và một cảm giác Ranger để -a- vẫn có sẵn. phim tráng cứng bỏ qua vội vàng chỉ phục vụ như là một phần thưởng an ủi. Ins Và ngoài
Bơm 3.2-Lite 5 xi-lanh động cơ turbo-diesel 143kW / 470 Nm tuân theo sáu tốc độ AWD tự động trong một số chế độ off-road. Cỏ, sỏi, tuyết và tất cả các cài đặt dưới hệ thống quản lý cảnh quan (TMS), và thêm vào những gì có thể được tìm thấy trong Ranger. Trong khi thời gian của tôi đã dành trên đường, nó chỉ cho thấy rằng Ford thực sự tin rằng Ford Everest tên của ông có thể được lấy cảm hứng. Các mô hình đặc điểm kỹ thuật Titanium thiết lập của thiết bị, bao gồm cả Navi, ghế da, điện gấp hàng ghế thứ ba, hợp kim 20-inch, ghế trước có sưởi và một cặp của lái xe, chẳng hạn như hỗ trợ trong việc điều tra. điểm mù Row hai hành khách cabin rộng đủ để sống tốt hơn với nhiệt độ và thông gió chi phí của mình. Thật vậy trút ngay cả trẻ em với hàng thứ ba một vài chi tiết. Đối với những người muốn đi Everest là 3000 kg kéo phanh công suất.

Tech bên trong Quen thuộc hệ thống Infotainment Sync2 sẽ được hiển thị thông qua màn hình 8-inch màn hình cảm ứng màu sắc và cho phép tích hợp của điện thoại thông minh bình thường. Tôi đã không bao giờ được các fan hâm mộ lớn nhất của SYNC, nhưng tôi thừa nhận rằng nó là sử dụng một hệ thống nhận dạng giọng nói tuyệt vời thẳng về phía trước và có. Hầu hết các trung tâm công nghệ, tất cả về an ninh và một số trình điều khiển nếu bạn không thể đậu một công viên tích cực sẽ giúp bạn làm các kiểm tra cảnh báo điểm mù và giao thông qua với một cặp hai con. Mắt, bạn là một hệ thống khởi làn đá trở lại đúng hướng, bạn nên đi lạc lối từ quá trình đi lạc và bắt đầu hành trình thích ứng. điều khiển tốc độ đơn giản hóa thủ công khi điều chậm trên đường cao tốc. Tiêu thụ nhiên liệu là 8,5 lít / 100 km, đánh giá là gọn gàng và trong thực tế, tôi cắt nó vào ngày thứ hai của chuyến đi. Nhưng sau một tuần tôi đã có 9.2L / 100km giải quyết, bạn có thể nhảy trong một môi trường Ford Everest của $ 54,990, nhưng đó là một bước nhảy vọt rất lớn để titan ngay từ đầu được thử nghiệm. $ 76.990 Ford sẽ có một số loại dịch vụ cuộc sống mở rộng trong thời gian 15.000.

Khi nói cho tôi hát luôn ca ngợi của Ford Ranger đi kèm để tiếp thị một cách sống. Vì vậy, bạn sẽ tự động giả sử tôi rơi cho Ford Everest có kiến ​​trúc tương tự. Nhưng đối với tôi, chi tiêu số tiền này nên được thực hiện với một chút sang trọng và RAFFIN.Trong khi hơn những người khác trong lĩnh vực này, đó là trong nhiều trường hợp là $ 20,000, tôi tự hỏi thậm chí còn đắt hơn là chỉ khi bạn đang thực sự tìm kiếm SUV gia đình orinated vẫn lặn phù hợp. đóng cửa đường đã được thử, thử nghiệm và chứng minh, Toyota Prado sẽ là một giải pháp tốt hơn? Chắc chắn vẫn là Everest của ute / SUV xe tốt nhất là là kết quả của việc chuyển đổi, tôi trúng Ford Everest, titan, tem EFTM tín dụng đã được phê duyệt.

Post a Comment

 
Top